Tác dụng kỳ diệu của nấm lim xanh điều trị và ngăn ngừa ung thư

Loanloan93

Thành viên
Tham gia
6/6/2016
Bài viết
0
Mức độ nguy hiểm của bệnh ung thư chắc hẳn ai cũng biết. Hầu hết những người mắc phải đều đánh giá đó là bản án tử hình. Tuy nhiên, ngày nay với công nghệ khoa học y dược phát triển, rất nhiều nghiên cứu được phát hiện. Trong đó có thảo dược nấm lim xanh được cho là rất hữu hiệu trong việc điều trị và ngăn ngừa ung thư.

Tác dụng kỳ diệu của nấm lim xanh điều trị và ngăn ngừa ung thư


Việc phát hiện ra nấm lim xanh và những công dụng của nấm lim xanh điều trị và ngăn ngừa ung thư có thể coi là nguồn ánh sáng mới cho những bệnh nhân bị mắc bệnh căn bệnh quái ác này. Từ xưa, loại nấm này đã được xếp vào loại thượng phẩm ngang hàng với nhân sâm. Nếu ung thư ở giai đoạn đầu, nấm lim xanh có thể dùng để hỗ trợ, kết hợp với chu trình trị liệu của Tây y để chữa trị các bệnh ung thư như: ung thư gan, phổi, ung thư dạ dày, ung thư tuyến vú, ung thư cổ tử cung… Còn đối với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh có tác dụng ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân để kéo dài sự sống.
Nấm lim xanh còn giúp hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, bệnh cổ tử cung, bệnh vòm họng, bệnh đại tràng, cao huyết áp, đau mạch vành tim, thấp khớp, thống phong (gout), chán ăn, suy nhược thần kinh, chóng mặt, mất ngủ, viêm khí quản mạn tính.
Nấm lim xanh chia làm 6 loại khác nhau: hắc chi (đen), Thanh chi (xanh), bạch chi (trắng),hoàng chi (vàng), tử chi (tím đỏ), hồng chi (đỏ).
nam-lim-xanh-11.jpg

Nấm lim xanh hữu hiệu điều trị và ngăn ngừa ung thư

Lưu ý:
– Bài thuốc dùng cho một ngày sử dụng, uống trong ngày (uống càng nhiều càng tốt). Mỗi lần sắc 1 lít nước. Sắc khoảng 15 – 20 phút, riêng nấm Hồng chi cho vào sau, đun thêm 5 – 7 phút.
– Sau khoảng 10 ngày thấy cải thiện sức khỏe, dùng liên tục ít nhất từ 2 – 5 tháng để đạt hiệu quả cao nhất.
– Bệnh nhân bị ung thư, cần uống thêm nước ép của trái mãng cầu.
– Kiêng cữ: Không nên dùng nhiều mỡ động vật, nhân sâm, trứng, ớt, cà phê, bia rượu, thuốc lá và các chất kích thích khác khi sử dụng nam lim xanh.
Xem thêm:


 
×
Quay lại
Top