Tác dụng điều trị bệnh ung thư của nấm lim xanh

Loanloan93

Thành viên
Tham gia
6/6/2016
Bài viết
0
Bệnh ung thư có thể coi là án tử hình cho những ai mắc phải. Những tác dụng điều trị bệnh ung thư của nấm lim xanh mang tới tín hiệu khả quan cho bệnh nhân mắc các bệnh nan y nói riêng cũng như bệnh ung thư nói chung.
Hệ lụy từ ung thư
Theo số liệu của tổ chức Y tế thế giới, Việt Nam là một trong những nước đứng đầu vềsố ca bệnh ung thư với hơn 75.000 người thiệt mạng do ung thư. Ung thư nhắm vào con người ở mọi lứa tuổi, mọi giới, mọi nghề nghiệp, mọi vùng miền, gây ra những hậu quả xã hội cực kỳ nghiêm trọng.

Không chỉ cướp đi tính mạng, gây sự đau đớn tột độ cho người bệnh, căn bệnh này còn gây nên những hệ lụy khủng khiếp. Chỉ cần trong một gia đình có người bị ung thư là cuộc sống sẽ xáo trộn tất cả, phải dồn tiền bạc vào chạy chữa, tài sản tiêu tan, kinh tế kiệt quệ. Đương nhiên là không thể không dốc sức chữa nhưng phần lớn kết quả là tiền mất, người chết. Sự tàn phá của căn bệnh quái ác này đã xóa đi bao cuộc sống gia đình, tạo thêm gánh nặng khủng khiếp cho xã hội.

benh-ung-thu.jpg

Tác dụng điều trị bệnh ung thư của nấm lim xanh

Tác dụng kì diệu của nấm lim xanh
Theo Wikipedia, Y khoa thế giới đã ghi nhận một liệu pháp chữa trị ung thư xuất phát từ Việt Nam đang được nghiên cứu và thử nghiệm đó là sử dụng thảo dược nấm lim xanh – một loài nấm đặc hữu mọc trên gốc và thân cây lim Huyện Tiên Phước, Tỉnh Quảng Nam. Tạp chí Tin tức Y tế xuất bản tại Mỹ số ra tháng 5/2012 cho biết các bác sỹ tại bệnh viện St. John tại Birmingham nước Anh đã thử nghiệm nấm lim xanh trong điều trị ung thư và cho kết quả khả quan.

nam-lim-xanh3.jpg

Uống nấm lim xanh để phòng ngừa bệnh cao ung thư

Việc phát hiện ra tác dụng điều trị bệnh ung thư của nấm lim xanh có thể coi là nguồn sáng mới cho những người bị mắc bệnh. Từ thời xưa, loại nấm này đã được xếp vào loại siêusaccharides, Betaglucan, các chất chống ôxy hóa, Gecmanium (tỉ lệ 6000 phần triệu, nhiều hơn trong nhân sâm 18 lần)…, là một chất chống ung thư, kích thích hoạt động hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, đào thải những độc tố ra ngoài cơ thể.

Đối với ung thư giai đoạn đầu, dùng nấm lim xanh để hỗ trợ, kết hợp với quá trình trị liệu của Tây y của các bác sĩ để chữa trị các loại ung thư đa thể như: ung thư phổi, ung thư dạ dày, ung thư gan, ung thư cổ tử cung, ung thư vú… Còn với ung thư giai đoạn cuối, nấm lim xanh giúp ổn định và nâng cao thể trạng bệnh nhân giúp kéo dài sự sống.

Mới đây nam lim xanh đã được Viện Dược liệu Trung ương nghiên cứu là thượng phẩm ngang hàng với nhân sâm. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thành phần trong nấm lim xanh chứa Polyứu và công nhận hiệu quả chữa trị bệnh gan (gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan B, viêm gan C). Sau khoảng 2 tháng sử dụng nấm lim xanh, chỉ số mỡ máu, huyết áp và các triệu chứng của bệnh gan như ăn uống không ngon, vàng da, khó ngủ, nóng trong người, … sẽ giảm rõ rệt.
Xem thêm:


 
×
Quay lại
Top