Tác dụng của thau gỗ ngâm chân được ưa chuộng

binhduongngaynay

Thành viên
Tham gia
15/9/2020
Bài viết
0
Nhiều thau gỗ ngâm chân rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Vậy có những loại chậu gỗ ngâm chân nào và công dụng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Thau gỗ ngâm chân có tác dụng gì?
Trong sinh hoạt hiện nay, có rất nhiều người ưa chuộng chậu gỗ ngâm chân. Vậy thau gỗ ngâm chân có tác dụng gì?

– Đào thải độc tố.

– Điều hòa âm dương.

– Giúp cơ thể khỏe mạnh, sảng khoái, tinh thần minh mẫn.

– Trị chứng mất ngủ, hay tiểu tiện về đêm.

– Giảm đau nhức xương khớp, người mệt mỏi.

– Loại bỏ cảm giác nặng chân, chuột rút về đêm.

– Giảm stress, chán ăn.

– Tránh cước chân, sưng chân, tê buốt chân về mùa đông.

– Trị dứt điểm chứng hôi chân.

Bạn có thể kết hợp với một số loại nước ngâm chân để sử dụng có hiệu quả.

Một số loại nước ngâm chân đơn giản kết hợp thau gỗ ngâm chân
Nước gừng tươi
Tác dụng tốt với người sợ lạnh hoặc hay bị lạnh chân tay, giúp tuần hoàn máu tốt. Cách làm: Gừng tươi 20 – 30 g, đập dập, cho vào khoảng nửa nồi nước. Đậy kín vung để tránh làm bay hơi một số chất trong gừng. Đun sôi trong khoảng 10 phút. Đổ toàn bộ nước và gừng đã đun vào chậu pha thêm nước lạnh khoảng 40 độ là ngâm được.
Bồn ngâm chân gỗ sồi được nén 2 đai tôn mạ kẽm không rỉ tạo độ chắc chắn cho thùng ngâm chân, bồn gỗ.

Ngải cứu
Có tác dụng cải thiện chức năng phổi, rất tốt đối với các bệnh nhân viêm phế quản mạn tính và những người thường xuyên bị ho có đờm.

Cách làm: Ngải cứu tươi 20 – 30g, cho vào nửa nồi nước đậy vung kín đun sôi khoảng 10 phút. Sau đó đổ cả lá và nước pha thêm nước lạnh cho nhiệt độ khoảng 40 độ thì ngâm hai chân. Không được đổ nước thau gỗ ngâm chân quá mắt cá chân.
Hồng hoa: Có tác dụng hoạt huyết thông kinh, tiêu ứ, giảm đau. Dùng tốt cho người thường bị chứng tê cóng hoặc da bị nứt nẻ khi trời lạnh.


Các lưu ý khi sử dụng bồn gỗ ngâm chân

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của bồn ngâm chân bằng gỗ giá rẻ luôn là một vấn đề quan trọng được chú ý đến. Sản phẩm được gia công tỉ mỹ đến từng chi tiết cũng như khi tạo màu cho bồn bởi những người thợ lành nghề. Vì vậy bạn có thể an tâm rằng khi sử dụng.

Và cuối cùng, để bồn ngâm chân bằng gỗ được bền, bạn nên sử dụng thường xuyên để bồn luôn ẩm. Nêu không thường xuyên sử dụng, bạn tạo độ ẩm bằng cách đổ chút nước vào đáy bồn để bồn không bị co ngót khi khô nóng.

Mỗi một loại bồn ngâm chân lại phù hợp với sở thích của từng người, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay các sản phẩm thau gỗ ngâm chân khác cũng đang được giảm giá hiện nay!
 
×
Quay lại
Top