Tác dụng của các dược chất ở trong nấm lim xanh rừng

cachtribenh

Thành viên
Tham gia
14/12/2017
Bài viết
0
khi kể tới Nấm Lim Xanh tất cả mọi người đều nghĩ tới 1 loại dược liệu có công dụng điều trị được vô cùng nhiều căn bệnh. Vậy nấm lim xanh có hình dáng như thê nào? Có công dụng gì? Hãy cùng tìm hiểu về nấm lim xanh qua bài viết dưới đây nhé

nấm lim xanh rừng là loại nấm quý giá mọc trên cây gỗ lim đã chết, được tìm thấy ở Tiên Phước Quảng Nam cách đây chưa lâu. Giúp tẩm bổ sức khỏe, ngăn chặn cũng như trị được nhiều bệnh, trong đó đáng chú ý nhất là các chứng bệnh về gan và nấm lim xanh chữa ung thư, do vậy nấm lim xanh tự nhiên có công dụng cực kỳ lớn.

Các bạn có thể mua nấm lim xanh congtynamtienphuoc.vn ở Công ty Nấm Tiên Phước để đảm bảo uy tín cũng như giá cả tốt nhất.

Các dược tính của nấm lim xanh tự nhiên



Khoáng chất và các vitamin: những loại vitamin B, C, D, E trong nấm lim xanh rừng có công dụng có lợi cho sức khỏe. giúp trí não làm việc hữu hiệu, tăng cường khả năng lưu thông máu lên não và tập trung, giúp cho bệnh nhân ăn ngon miệng đồng thời nâng cao hệ tiêu hóa, ngăn ngừa chứng tim mạch, làm sáng mắt là những tác dụng cụ thể của vitamin B. Còn cải thiện hệ phòng dịch, giảm cholesterol máu, mỡ trong máu và gan nhiễm mỡ, cải thiện làn da, phòng ngừa lão hóa… là tác dụng của vitamin C

Triterpenes: công dụng kháng khuẩn, ngăn chặn lại các loại virus gây ra bệnh và sự phát triển ko bình thường của các tế bào ung thư là các công dụng rất có lợi cho sức khỏe con người mà Triterpenes mang đến. Triterpenes ở trong nấm lim xanh tự nhiên có tác dụng điều hòa huyết áp, tăng cường khả năng hoạt động của những nội tiết tố, kích thích tuyến tụy sinh ra insulin ngăn ngừa đái tháo đường.

Germanium: Trong tự nhiên, germanium được coi là một dược chất quan trọng có công dụng phòng ngừa và chữa ung thư, cải thiện hệ miễn dịch cũng như tăng khả năng lưu thông máu. Các công trình khoa học đã tìm ra lượng germanium trong nấm lim xanh rừng lớn hơn ở nhân sâm tới 5-8 lần.

Ling zhi-8 protein: Có mặt nhiều ở trong nấm lim xanh rừng, ling zhi-8 protein có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe bao gồm: cải thiện hệ phòng dịch cũng như sức đề kháng, kích thích hệ phòng dịch cơ thể tự sinh ra kháng thể phòng chống lại virus vi khuẩn gây nên bệnh. Phân tử có lợi này không ảnh hưởng trực tiếp lên tác nhân gây bệnh mà gián tiếp qua cơ chế điều chỉnh tự nhiên của cơ thể.

Xem thêm https://baomoi.com/tag/nấm-lim-xanh.epi
 
×
Quay lại
Top