. SV 2012 số 8 hay wá xá lun pà kon ơi!!!

sasa_qq152

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
13/1/2012
Bài viết
14
SV 2012 số 8 hay wá xá lun pà kon ơi!!! Mắc cười nhất là cái lúc “tủm” của phần thi “Tài năng SV” SV 2012 của Trường Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng. Thật ra thì ý tưởng này rất hay đấy chứ, vừa gây hài, vừa thể hiện được sự hồn nhiên, vô tư của đứa trẻ khi nằm trong lòng mẹ. Từ đứa trẻ ngủ ngoan trong lòng mẹ, lớn lên thành cô gái trẻ xinh đẹp, đam mê với ánh hào quang sân khấu, cô nàng đã gieo mình vào con đường nghệ thuật nhiều chông chênh, cám dỗ với cái nhìn cón quá non nớt của cuộc đời để rồi khi vấp ngã thì mới nhận ra con đường đến với âm nhạc đích thực còn rất xa và không có gì bằng tình yêu của mẹ, không có gì bằng trở về nơi được sinh ra.
Tui ấn tượng nhất SV 2012 số 8 “là ở phần thi “Tài năng SV”, cả hai đội chơi đều đầu tư cho tiết mục của mình, từ trang phục đến diễn xuất,điều đáng khâm phục là ý tưởng kịch bản của họ khá hay, chặt chẽ và có thông điệp mang tính nhân văn sâu sắc.
SV 2012 số 8 với chủ đề “Âm nhạc” không bỏ uổng sự mong chờ của tui mà. Ai chưa xem thì nên xem đi hen, tại https://sv2012.zing.vn đó.


 
Sinh viên càng ngày càng hài...nhan sắc có hạn mà thủ đoạn vô biên mà....:KSV@10:.....lên kịch, lên sân khấu vẫn chưa thể hiện hết cái vui của đời sinh viên đâu....bác nào là sinh viên thì cảm nhận rõ hơn ai hết....:KSV@01:, nói chung là đừng bỏ lỡ đời sinh viên....vì khi đi làm ùi thì chẳng còn hạnh phúc như làm sinh viên đâu...đúng hem??? SV 2012
 
đúng là tuần đó hay thật
2 đội ngang tài ngang sức
thích nhất là phần thi sv thông thái hay j đấy
hok ai ngờ rằng đáp án của sv khoa luật lại là sonat ánh trăng
 
×
Quay lại
Top