Super Yahoo Messenger Archive Decoder - Phần mềm xem lại nội dung chat trên máy tính [Mediafire]

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Thông thường những người dùng Yahoo Messenger thường có thói quen sử dụng tính năng Message Archive sẵn có trong Yahoo Messenger để lưu lại nội dung chat, tiện sau này tiện tra cứu lại. Yahoo Messenger lưu nội dung chat này thành các file .dat trên máy tính ở thư mục cài đặt Yahoo Messenger. Các file này đều được mã hóa, bạn chỉ có thể đọc nội dung của chúng bằng cách đăng nhập vào Yahoo Messenger và mở Message Archive để đọc, và tất nhiên là chỉ đọc được nội dung chat của người hiện đang đăng nhập mà thôi.

super_yahoo_messenger_archive_decoder-70993-1.jpeg


Với Super Yahoo Messenger Archive Decoder bạn có thể đọc nội dung của tất cả những người dùng Yahoo Messenger trên máy tính mà không cần biết password của họ, không cần online, chương trình sẽ giải mã tất cả các file .dat và hiển thị nội dung chat cho bạn, bạn còn có thể tìm kiếm trong đó hoặc lưu lại nội dung chat vào file. Chương trình có thể giải mã nội dung chat thông thường, các tin nhắn điện thoại di động, các cuộc thảo luận trong Conferences và nó còn hỗ trợ hiển thị đúng kiểu font và biểu tượng smiley mà người đó đã dùng. Thậm chí chương trình còn có thể bật tính năng lưu nội dung chat bằng Message Archive của người khác mà không cần biết password của họ.

Khi sử dụng chương trình, chương trình sẽ mặc định tìm theo thư mục Profiles của Yahoo Messenger: C:\Program Files\Yahoo!\Messenger\Profiles\ . Nếu cài Y!M tại những ổ đĩa khác hãy chọn lại đường dẫn tới đúng thư mục Profiles của Y!M

Nếu bạn copy được các file message archive từ máy khác, bạn cũng có thể dùng Super Yahoo Messenger Archive Decoder để giải mã các file đó và lấy được nội dung. Bạn chỉ việc lựa chọn nút "Select file to decode" chương trình sẽ xuất hiện cửa sổ chọn file để giải mã.

Để phòng người khác có thể sử dụng phần mềm này để đọc các nội dung chat của chính bạn thì bạn hãy thiết lập mật khẩu để sử dụng chương trình bằng cách ấn nút "Set password security". Muốn giấu tiệt phần mềm này không cho xuất hiện trong Windows để ai sử dụng máy tính của bạn không thể nhòm ngó được, hãy nhấn nút "HIDE from other user".

[DOWNLOAD]https://www.mediafire.com/?yymqxo4wwge[/DOWNLOAD]

Blog Lê Trung Hiếu
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top