Sức mạnh của Nấm Mồ Hư Không Rek’Sai hiện ra sao?

maybach1278

Thành viên
Tham gia
30/8/2017
Bài viết
0
Sau một thời gian vắng bóng ở đầu mùa giải thì Rek'Sai đã được khởi động trở lại rồi!

https://vn.13322.com/news/esport/20170606/cach-choi-cach-len-do-viktor-than-thanh-9408.html

https://vn.13322.com/news/esport/20170605/cach-choi-vladimir-dinh-cao---bat-chap-doi-thu-9357.html

https://vn.13322.com/news/esport/20...ear-cach-len-do-volibear-than-thanh-9690.html


Rek’Sai đã biến mất kể từ khi ả ta bị giảm sức mạnh không ngừng ở tại mùa giải 2016, và thậm chí kể cả khi được làm lại bộ kĩ năng thì số phận của vị tướng này vẫn chưa được hoàn thiện hơn nhiều. Cũng phải đến khi Riot gia tăng sức mạnh liên tiếp cho Rek’Sai thì vị tướng này mới bắt đầu được xuất hiện nhiều hơn, và thậm chí cô còn rất được cải tiến tại đấu trường chuyên nghiệp. Hãy cùng Liên Minh 360 tìm hiểu kĩ hơn về sức mạnh của Rek’Sai trong thời điểm hiện tại nhé!

Chiêu cuối được tinh chỉnh để đạt hiệu quả hơn

Tại bản 7.11, Tốc Hành Hư Không – R của Rek’Sai đã được chuyển thành một chiêu thức giúp ả có thể tiếp cận những kẻ địch bị đánh dấu từ trước đó và gây ra được rất nhiều sát thương lên một mục tiêu. Nghe thì có vẻ mạnh đấy, nhưng chiêu cuối mới của Rek’Sai lại có một điểm yếu mà kẻ địch cực kì dễ bị đối thủ để ý là nó rất dễ để né được chỉ bằng cách ĐI BỘ ra. Tỉ lệ Rek’Sai dùng chiêu cuối một cách thành công để áp sát và lấy được máu kẻ địch là rất thấp, bởi nó chỉ có thể trúng đích trừ khi kẻ địch đang đứng yên mà thôi.

Tuy nhiên, Riot đã nhanh chóng thay đổi của Rek’Sai tại bản 7.12 sau đó, và giờ đây chỉ khi kẻ địch dùng những chiêu thức dạng lướt hay Tốc Biến một cách chuẩn xác thì mới có thể né được Tốc Hành Hư Không.

Hiện tại, chiêu cuối của Rek’Sai đã cho chúng ta thấy tác dụng truy đuổi cũng như kết liễu kẻ địch một cách cực tốt khi rơi vào tay những người chơi sử dụng thành thạo, và ngoài ra nó còn giúp Rek’Sai né được những kĩ năng của kẻ địch khá dễ dàng trong những pha tay đôi nữa.

Kỹ năng tỉ lệ tốt với các trang bị tấn công
Mặc dù trước kia Rek’Sai cũng rất khỏe với lối lên đồ chống chịu cùng Phù Phép Quỷ Lửa, nhưng sau khi được cài đặt lại tại bản 7.11 thì tất cả các kĩ năng của Rek’Sai đều có thêm tỉ lệ khá nhiều với sức mạnh công kích cộng thêm, vì vậy nên ả ta sẽ cần phải lên Phù Phép Chiến Binh để phát huy tối đa sức mạnh của bộ kĩ năng.
 
×
Quay lại
Top