Sữa non Alpha lipid là gì ?

minhtue1409

Thành viên
Tham gia
4/12/2016
Bài viết
0
New Zealand , một đất nước có ngành chăn nuôi bò sữa phát triển nhất thế giới . Cả Châu Âu và Châu Mỹ - những châu lục phát triến nhất – vẫn phải nhập khẩu sữa bò từ đây . New Image , tập đoàn lớn nhất New Zealand trong ngành sữa với dây chuyền sản xuất sữa hiện đại cho ra đời sản phẩm sua non alpha lipid cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và kháng thể cho người dùng , đem lại nhiều lợi ích thiết thực . Chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm này .
sample.jpg


1. Sữa non là gì?
Sữa non còn có tên thông dụng là colostrum là sữa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và kháng thể. Nó xuất hiện trong tuyến vú của người mẹ vào cuối thời kỳ mang thai và lưu thông trong tuyến vú trong vòng 72 giờ đầu sau khi sinh.

2. Thành phần dinh dưỡng trong sữa non alpha lipid có gì đặc biệt?
– Yếu tố miễn dịch (Immune Factor) tăng khả năng nhận diện và phản ứng lại với các vật lạ giúp cho hệ miễn dịch khỏe mạnh phòng chống lại các bệnh tật.

– Yếu tố tăng trưỡng (Grow Factor) kích thích sự phát triển, giúp tái sinh, thúc đẩy quá trình phát triển,..

– Lợi khuẩn: Probiotic (hơn 1 tỷ), Lactobaciluss, Acidophilus, Bifido Baterium giúp đường ruột khỏe mạnh hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, giải quyết các vấn đề về đường tiêu hóa, …

– Vitamin: A,các nhóm B( B1, B2, B3, B6, B12) C, D, E… giúp bổ sung năng lượng, hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, các bệnh liên quan đến việc thiếu vitamin

– Khoáng chất: Ca, Mg, Fe, Axit Folic, … giúp cho cơ thể cân bằng, chỉnh sửa các rối loạn, tăng cường hấp thụ, tiêu hóa, vận chuyển.

3. Đối tượng sử dụng:
Sữa non alpha lipid phù hợp cho mọi lứa tuổ: trẻ em, người trưởng thành, người già. Đối với trẻ em từ 6 tháng-3 tuổi thì sử dụng 1 lượng nhỏ phù hợp với sự tiêu hóa của trẻ. Đặc biệt có ích cho những người loãng xương, phục hồi sau chấn thương, những người mắc các căn bệnh mãn tính.
 
×
Quay lại
Top