Sự tương hợp giữa Nam/Nữ Libra - Thiên Bình với các cung hoàng đạo

HuongNguyen_93

怠惰なエディタ
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/12/2011
Bài viết
3.333
1. TB (23/9 - 23/10) - BD (21/3 - 19/4)

Không khí + Lửa = Khí nóng

Biểu tượng lửa của Bạch Dương hoàn toàn đối lập so với bạn, tức cấu trúc 7-7 *. Một số nhà chiêm tinh học cho rằng đây là một sự kết hợp tốt, bởi những mặt đối nhau có thể thu hút nhau. Điều này chỉ đúng một phần nào đó, bạn cần nhìn sâu hơn vào sự kết hợp.

Một trong những khác biệt đáng kể giữa các bạn là Bạch Dương quyết đoán và hăng hái, họ đưa ra quyết định trong chốc lát. Thiên Bình có xu hướng cân nhắc những sai lầm có thể xảy ra nên cảm thấy khó quyết định. Bạch Dương cũng ghét bị phạm lỗi, nhưng vì cái tôi bản ngã lớn nên họ sẵn sàng nhảy vào; họ muốn mọi người đánh giá mình đúng.

BD luôn nhìn vấn đề từ một khía cạnh, bạn sẽ tranh luận với họ rất nhiều khía cạnh khác nhau, điều này làm BD nổi cáu! Bạn ủng hộ hay phản đối họ? BD hoàn toàn khác bạn ở mặt này: họ nhanh chóng mất mục tiêu và chuyển sang trình bày về quan điểm của mình, và họ có vẻ luôn chắc chắn với những gì họ nghĩ.

Cũng vậy, bạn hoàn toàn đồng tình với tất cả các quan điểm trong những vấn đề lớn. Bạn muốn BD cũng thế, nhưng BD thấy khó khăn trong việc nhượng bộ. Nói chung bạn hòa đồng, muốn trò chuyện sâu và khám phá con người; BD thích lướt qua mặt ngoài và chuyển sang những cuộc chinh phục, trải nghiệm mới. (Cái này đúng kiểu đàn ông sao Hỏa đàn bà sao Kim lun a, sao chiếu mệnh của Bạch Dương là Hỏa Tinh còn Thiên Bình là Kim tinh --> Oan Gia quá mợi )

Về cơ bản, tính cách, lối sống của các bạn rất khác nhau, đôi khi ở hai thái cực tách rời nhau.

Tuy nhiên có một vài điểm tương đồng giữa lửa và không khí. Nếu BD đầu tư thời gian, các bạn sẽ có những giây phút khoái dục thú vị và hạnh phúc. Bạn có thể thắp sáng ngọn lửa BD và cho họ sự hồi hộp thú vị mà BD mong chờ. Nhưng chỉ nếu BD đầu tư thời gian mà thôi.

Sự thành công của sự kết hợp này phụ thuộc vào tốc độ phát triển của mối quan hệ và mức độ thoải mái giữa các bạn. Nó sẽ rõ ràng theo thời gian.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một người tình nóng bỏng, nồng nàn, BD sinh từ 21/3 đến 30/3 sẽ là câu trả lời. Có một sức hút ngay lập tức giữa các bạn. Họ là những chiến binh, sẵn sàng bảo vệ bạn và gia đình bạn nếu bạn có thể song hành với họ tới cùng.

Nếu bạn bị lôi cuốn bởi một BD sinh từ 31/3 đến 10/4, sau một chặng đường dài bạn có thể nhận ra, họ là một người bạn tốt hơn là một người tình.

Những người sinh từ 11/4 đến 19/4 thích tiếp cận mọi việc bằng trí óc. Mặc dù các bạn có thể có rất nhiều đề tài để nói, nhưng những khác biệt cơ bản giữa các bạn dường như không thể giải quyết được về lâu dài.

* Cấu trúc 7-7 trên vòng tròn Hoàng Đạo nói nôm na là: đối nhau ấy hay khắc nhau
Rơi vào cấu trúc này thì dù là bạn bè, công việc, gia đình hay yêu đương 2 bạn có xu hương hút nhau rất tự nhiên. Tuy nhiên những khác biệt về tính cách, đặc điểm là vô cùng lớn khiến 2 bạn có cảm giác như vừa yêu vừa hận hay là đang yêu thương thắm thiết nhưng bất đồng quan điểm 1 cái là chỉ muống xách dép chém nhau... Nếu là tình yêu thì nó ảnh hưởng rất mạnh và vì cá tính của BD-TB cũng mạnh nên nếu ko thể vượt qua đc sự xung khắc trong hành động suy nghĩ, về lâu dài 2 bạn khó bền lắm ...

Nam Thiên Bình – Nữ Bạch Dương
Mối quan hệ giữa đàn ông Thiên Bình và nữ Dương Cưu rất dễ cháy và luôn duy trì được ngọn lửa đam mê nhưng đầy thử thách. Anh ta thích một vẻ đẹp hoàn mỹ và sự quyến rũ tinh tế. Nếu mối quan hệ giữa hai người này xảy ra, sẽ khó quên được cảm xúc

Nữ Thiên Bình - Nam Bạch Dương
Khi gặp người đàn ông Bạch Dương, phụ nữ Thiên Bình dường như tìm đúng nửa kia của mình và sự đối lập về tính cách sẽ khiến cho mối tình của họ trở thành sét đánh. Người nữ Thiên Bình lãng mạn và luôn lý tưởng hóa của sống còn đàn ông Bạch Dương sẽ biến những giấc mơ của nàng trở thành hiện thực. Người đàn ông Dương Cưu thích trách nhiệm còn nữ Thiên Bình lại ngưỡng mộ những quyết định của chàng


2. TB (23/9 - 23/10) - KN (20/4 - 20/5)

Không khí + Đất = Bụi

Thiên Bình được thống trị bởi Vệ Nữ và Kim Ngưu cũng thế. Chính vì vậy, có một sức hấp dẫn ngay lập tức giữa các bạn. Kim Ngưu - nguyên tố đất - kẻ chỉ yêu thích những điều an toàn, vững chắc sẽ bị hấp dẫn bởi Thiên Bình - nguyên tố khí - với bộ não nhạy bén và kĩ năng giao tiếp tuyệt vời. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng hoàn toàn có thể kéo bạn xuống đất khiến khả năng tập trung và tính yêu thích tự do của gió bị hạn chế.

Trên bánh xe hoàng đạo, Kim Ngưu - Thiên Bình thuộc cấu trúc 6-8 cũng hơi căng não Ad sẽ nói về cấu trúc này tẹo nữa nhé ^^ ****

Cả KN và TB đều có thể sống, thích nghi tốt với cuộc sống XH bận rộn. Có điều, KN có 1 giới hạn là họ yêu cuộc sống gia đình hơn, họ cần xả hội nhưng nó làm KN mệt mỏi và khi như thế, họ thích môi trường yên tĩnh. Thật may, TB đôi khi cũng cần sự trầm tĩnh này và sự gắn kết với Kim Ngưu giúp bạn hạn chế những buổi tiệc tùng, cuộc sống xa hoa. Cuối cùng Thiên Bình sẽ vui vẻ an phận với một nếp sống cân bằng hơn.

Nếu bạn nắm bắt được những nhu cầu của Kim Ngưu và hỗ trợ họ, mối quan hệ của các bạn sẽ rất tuyệt vời, các bạn vừa hài lòng về mặt gia đình, vừa hài lòng về mặt xã hội. Đây sẽ là sự kết hợp mà các bạn nuôi dưỡng lẫn nhau.

Bạn có xu hướng giúp đỡ người khác và có thể hỗ trợ Kim Ngưu tiến gần mục tiêu công việc cuộc sống của họ. Đôi khi Kim Ngưu mất khả năng truyền cảm hứng về cái họ đang làm, nơi họ đang đến, và bạn giỏi trong việc cho họ một lực đẩy mà họ cần. Tuy nhiên vì khuyến khích Kim Ngưu có thể bạn phải từ bỏ những nhu cầu của bản thân, đôi khi là quên mất những đam mê của chính mình.

Cũng như vậy, thời gian biểu của bạn và Kim Ngưu đôi khi không đồng bộ và cần được điều chỉnh. Trong những trường hợp cao độ, tình yêu đời sống xã hội của bạn đồng nghĩa với bạn không sẵn sàng ổn định cuộc sống trong khi Kim Ngưu lại ngược lại. Cả hai bên cần thông cảm cho nhau. Nếu vì ý thức nghĩa, vụ bạn dừng lại và chấp nhận các nhu cầu của Kim Ngưu, sự thoải mái và yên bình về tinh thần của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Bạn có thể dễ dàng rung động với những Kim Ngưu sinh từ 20/4 đến 29/4. Họ có trái tim lãng mạn, có xu hướng kích thích niềm đam mê và nhu cầu yêu thương của bạn.

Bất kỳ một Kim Ngưu nào sinh từ 30/4 đến 10/5 cũng đều khá tương hợp với Thiên Bình. Vấn đề của cặp đôi này là Kim Ngưu quá lo lắng tới an toàn về mặt tài chính và có thể có mong muốn phân chia trách nhiệm tài chính với bạn một cách không công bằng. Hãy cẩn thận khi sắp xếp các kế hoạch liên quan tới tiền nong với họ.

Có khả năng rất cao bạn sẽ thích những người Kim Ngưu sinh từ 11/5 đến 20/5 và đó cũng là một thách thức với bạn. Sẽ rất khó khiến họ thức tỉnh vào thoát ra khỏi lối nhìn nhận vấn đề và hành động quen thuộc của họ.

*** Cấu trúc 6-8: Để giải thích cho lí do vì sao 2 bạn thường xuyên cảm thấy bức bối về nhau là do cấu trúc này... và chúc mừng năm mới những cặp đôi 6-8 là ... dẫu cho mặt trăng hay cung mọc của 2 bạn hòa hợp cỡ nào thì 2 bạn vẫn ko thể thay đổi tình thế đc nhìu đâu.

Cấu trúc này ảnh hưởng mạnh lắm a ... Bạn bị thu hút bới sự bí ẩn và tò mò từ đối phương nhiều lắm... say nắng ngta là dễ dàng vô cùng. Nhưng yêu rồi thì 2 bạn bị cái cảm giác ông nói gà bà hiểu vịt hoài luôn... Cảm thấy cứ như đang nói chuyện với cái đầu gối... Bởi TB hay nói, còn KN thì có vẻ lắng nghe ... nghe riết mà tưởng ko có chính kiến. Xong vừa quay lưng đi là KN hành động im lặng, điều này khiến TB có thể giận vì cảm giác ko đc tôn trọng.

Có đôi khi bạn lại cảm thấy ko tin đc ng yêu mình, họ y như cái lỗ đen... tưởng hiểu rồi hóa ra chẳng hiểu j về ng đó... Hay thậm chí cái ng mình yêu sao mà giả tạo đến vậy...

Tuy nhiên, chắc chắn rằng trong mối quan hệ này sẽ nảy sinh ra việc, một đứa cung cúc phụng tụy cho đứa kia, đứa còn lại hớn hở đón nhận chúng. Cả hai sẽ thay phiên giúp đỡ lẫn nhau mà tuyệt không oán thán, và đứa còn lại sẽ phè phỡn tận hưởng sự chăm sóc tuyệt đối từ đứa kia. Chính điều này khiến mối quan hệ của cả hai càng thêm thắt chặt. Đứa này sẽ bảo vệ đứa kia, yêu thương ngầm hoặc kính nể ngầm đứa kia. Đổi lại, đứa kia sẽ trung thành ngầm với đứa này. Đa số các KN chuyên cho và TB là kẻ hưởng thụ

" Trường hợp chúng nó phản bội nhau thì sao?
Thật kỳ lạ, chuyện này sẽ khiến tụi nó tổn thương. Sẽ ít nhìn mặt nhau một thời gian. Thường xuyên nghi ngờ nhau, châm chọt nhau, rồi lại nhả nhau ra, và lại đối xử tốt với nhau."

Nam Thiên Bình – Nữ Kim Ngưu
Chừng nào người nữ Kim Ngưu còn dành cho Thiên Bình những khoảng không gian riêng thì chàng vẫn còn ở nguyên đó. Người nữ Kim Ngưu nên nhớ rằng đàn ông Thiên Bình thường xuyên ở trên cung trăng và không muốn cứ liên tục bị đẩy xuống mặt đất. Cả hai người này sẽ rất khác nhau khi ở ngoài chốn công cộng nhưng những lúc có riêng hai người, họ sẽ nhanh chóng ngã vào vòng tay của nhau.

Nữ Thiên Bình - Nam Kim Ngưu
Những mục tiêu thực tế của đàn ông Kim Ngưu sẽ không hợp với hình ảnh về một người tình hiệp sỹ của Thiên Bình. Hơn nữa nàng cũng có nhu cầu về sự hòa hợp tinh thần vì thế sẽ không hợp với người Kim Ngưu thực tế. Tuy nhiên cả hai người này sẽ có một điểm chung là cùng yêu cái đẹp


3. TB (23/9 - 23/10) - SoT (21/5 - 21/6)

Không khí + Không khí = Gió

Đây thực sự là một sự kết nối tuyệt vời giữa các biểu tượng sao! Sự kết hợp biểu tượng không khí này là sự kết hợp truyền cảm hứng sang nhau, các bạn là một cặp đôi tuyệt vời, ngay từ đầu và về lâu dài.

Hành tinh Vệ Nữ (sao Kim) và sao Thủy tương ứng thống trị Thiên Bình và Song Tử là những hành tinh bè bạn. Các nhà chiêm tinh học ví Thiên Bình - Song Tử như “một cặp bài trùng”, điều này có nghĩa là bạn và Song Tử dễ dàng chuyển từ tình bạn sang thứ gì đó rất đặc biệt.

Những biểu tượng không khí có hiểu biết rộng một cách tự nhiên. Song Tử sẽ thỏa mãn các nhu cầu về kiến thức và giao tiếp của bạn. Bạn có thể học được rất nhiều điều từ họ; thậm chí bạn có thể coi họ như người thầy trên con đường đời của mình. Cách các bạn quen biết nhau có thể liên quan tới mặt trí óc hoặc giáo dục.

Các bạn sẽ có đời sống xã hội tuyệt vời bên nhau, sẽ dành hàng giờ vui vẻ với không khí bạn bè và không gian nghệ thuật. Cả hai bạn có thể cùng thích thưởng thức hòa nhạc; thậm chí các bạn có thể tích cực tham gia nghệ thuật. Mặc dù Thiên Bình cũng thích bận rộn, nhưng Song Tử đôi khi quá bận tới mức không ngừng nghỉ và bạn khó có thể lôi họ ra. Họ dường như làm ti tỉ việc cùng một lúc.

Không ai trong số các bạn thích ngồi không làm gì, nhưng điều đó không có nghĩa là các bạn không thích nằm ườn trên trường kỷ cùng nhau, trước lò sưởi, đọc sách và nhâm nhi một ly rượu vang. (Đoạn nì, chém hơi xa qua châu Âu zòi nhỉ , Ý là 2 bạn chẻ có thể đang bận rộn nhưng thích thì cả 2 ngừng lại rồi giải trí cùng nhau đó mờ )

Nhìn chung, các bạn rất hợp nhau, không chỉ mặt tinh thần, mà còn cả mặt t.ình d.ục. Cả hai bạn sẽ tìm thấy sự thoải mái, ấm áp và một tình yêu từ hai phía trong mối quan hệ này. Đây là một cặp đôi số mệnh. Các bạn sẽ cảm nhận được một chút ma lực giữa các bạn, thậm chí ngay trong lần gặp đầu tiên. (Ồ thế à bạn nào có kinh nghiệm, inbox nói nhỏ ad nghe với ^^)

Những Song Tử sinh từ 21/5 đến 1/6 có khả năng tương hợp cao với bạn. Bạn sẽ thích ở bên họ, nhưng đừng xúc tiến quá sớm. Hãy suy nghĩ cẩn thận về tương lai lâu dài với họ, cố gắng kiểm soát những mục tiêu cụ thể của họ trước đã.

Bạn sẽ có tình yêu tuyệt đẹp với những người sinh từ 2/6 đến 12/6. Hành tinh Vệ Nữ làm toát lên cảm xúc và tình yêu trong họ, sự quan tâm của họ đối với hôn nhân. Họ bộc lộ cảm xúc của mình một cách hạnh phúc. Bạn sẽ bị hút hồn bởi óc hài hước của những Song Tử này.

Song Tử sinh từ 13/6 đến 21/6 sẽ mang đến cho bạn nhiều sự ngạc nhiên thú vị mang tính giải trí. Họ có cùng chung suy nghĩ với Thiên Bình và bạn sẽ cảm giác các bạn là một cặp trời sinh.

***** SoT - TB hay TB- Bảo Bình đều là cấu trúc 5-9, cấu trúc này là đẹp và hòa hợp nhất trong các cặp đôi khác trên vòng tròn hoàng đạo. Nhìn chung nếu rơi vào 5-9 thì dù là bạn bè, đồng nghiệp, gia đình... các bạn đều hợp nhau hơn thảy, dễ nói chuyện, kết thân hay chia sẻ ... và dễ đồng cảm nữa. Giận rồi sẽ tha thứ... Túm lại là ...

Nam Thiên Bình – Nữ Song Tử
Tính lãng mạn và nội tâm của Thiên Bình sẽ thu hút người Song Tử. Lúc nào họ cũng tranh luận về thế giới, chơi những trò chơi trí tuệ và hứng thú với những chuyến phiêu lưu lãng mạn. Họ đều là những người rất trí tuệ.

Nữ Thiên Bình – Nam Song Tử
Đàn bà Thiên Bình luôn muốn ở nhà với một chàng Song Tử vui nhộn. Mối quan hệ này không quá mãnh liệt về cảm xúc và cả hai đều dễ thích ứng với chuyện để đối tác của mình có một không gian riêng. Hai người này sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời và lãng mạn chừng nào người nữ Thiên Bình còn có thể khiến nam Song Tử thấy thú vị.


4. TB (23/9 - 23/10) - CG (22/6 - 22/7)

Không khí + Nước = Mưa

Biểu tượng Thiên Bình và Cự Giải tạo thành một góc vuông bên phải trên bầu trời, đây có thể là một trong những sự kết hợp nhiều thử thách nhất của cung Hoàng Đạo ( TB-CG thuộc cấu trúc 4-10 *). Các bạn sẽ có rất nhiều khoảnh thời gian không dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên khó khăn nằm ở chỗ những khác biệt của các bạn không phải lúc nào cũng biểu hiện ra bên ngoài.

Cả hai bạn mong muốn yên bình và sự hòa thuận, nhưng luôn có những chuyện to tát xảy ra theo thời gian. Nhu cầu của Cự Giải về một cuộc sống riêng tư yên tĩnh sẽ khiến phong cách sống đa dạng, ham vui và mang tính xã hội của Thiên Bình cảm thấy ngột ngạt. Bạn có thể cho rằng Cự Giải hơi bảo thủ với quan điểm cá nhân lỗi thời. Thiên Bình cần chia sẻ đời sống xã hội và trí tuệ với những người phóng khoáng hơn Cự Giải.

Nhưng Cự Giải sẽ có cơ hội để kết nối những khác biệt cơ bản này nếu hai bạn cùng tham gia những dự án trong công việc. Cự Giải có kỹ năng tốt trong việc nuôi dưỡng hạt giống ý tưởng cho tới khi chúng đơm hoa kết trái, và bạn sẽ có sở trường trong việc rao bán những ý tưởng đó. Đây có thể là sự sắp đặt hai chiều tích cực nếu bạn lựa chọn. Nhưng công việc là một chuyện, tình yêu lại là một chuyện khác!

Mức độ thân mật giữa Thiên Bình và Cự Giải khá cao nhờ sự đồng cảm giữa những hành tinh nữ tính ngự trị các bạn: Mặt Trăng và Vệ Nữ. Trong tình yêu, cả hai bạn đều muốn được yêu và thể hiện tình yêu của mình, nên các bạn sẽ cảm thấy mình đang được nuôi dưỡng và có giá trị trong mối quan hệ.

Mối quan hệ này có nhiều điều tích cực để tiến tới, nhưng bạn cần vượt qua những thử thách đã đề cập tới bên trên.

Những Cự Giải sinh từ 22/6 đến 3/7 rất nhạy cảm. Họ sẽ cho bạn tình yêu và sự hỗ trợ tinh thần, nhưng sự thay đổi tâm trạng xúc cảm một cách tự do của Cự Giải cộng thêm với cảm xúc hay thay đổi của Thiên Bình sẽ khiến sự kết hợp của hai người không thể lường trước được. Tuy nhiên họ là những người bạn đồng hành tốt, sẽ luôn cho bạn những lời khuyên quý báu khi bạn cần họ.

Một trong những sự cá cược tốt nhất của bạn là những Cự Giải sinh từ 4/7 đến 13/7, họ bị thống trị bởi Hổ Cáp, họ mang trong mình sự đam mê mãnh liệt. Họ sẽ chia sẻ rất nhiều những sở thích của bạn và sẵn sàng dành thời gian tham gia các hoạt động với bạn, điều đó làm bạn hạnh phúc.

Bạn sẽ có sự ràng buộc cảm xúc và nhân duyên mạnh mẽ với những Cự Giải sinh từ 14/7 đến 22/7. Sự quen biết của bạn với những người này là may mắn và nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học trong cuộc sống. Mặc dù ngay từ đầu bạn sẽ không chấp nhận những bài học đó, nhưng những người này có sự ảnh hưởng sâu hơn để dạy cho bạn về bản thân. Biến số duy nhất ở đây là bạn mở lòng như thế nào với những bài học và bao lâu bạn mới quyết định phát triển mối quan hệ với họ.

* Cấu trúc 4-10 gồm Cự Giải - Thiên Bình và Thiên Bình - Ma Kết. Nó tạo thành góc vuông trong vòng tròn hoàng đạo. Rơi vào cấu trúc này, các bạn thường có xu hướng hút nhau cực kì hoặc ghét nhau bà cố ... hoặc vừa thương vừa có cảm giác đứa kì có khi nào xạo với mình ko Hai bợn chẻ này cũng hay bị stress bởi đứa còn lại, đứng ngồi ko yên ==! Tuy nhiên, nếu mặt trăng hay cung mọc của 2 bạn rơi vào cặp hòa hợp kiểu như 5-9, 3-11 hay 1-1 thì cấu trúc 4-10 sẽ đc cải thiện rất nhiều. Nó giúp mối quan hệ 2 bạn bền chặt hơn và dễ thấu hiểu nhau hơn ... Còn ngc lại lỡ rơi 4-10 hay 7-7 nữa là coi như bi đát nước mắt nước mắm nước muối hằm bà lằng luôn

Nam Thiên Bình – Nữ Cự Giải
Đàn bà Cự Giải sẽ hưởng ứng quan điểm lý tưởng hóa tình yêu của người Thiên Bình và chàng thì ngưỡng mộ bản tính nhạy cảm, dịu dàng của nàng. Nhưng khi người nữ Cự Giải từ từ hé lộ những cảm xúc thật thì người Thiên Bình lại không thể thích ứng được với thế giới nội tâm của nàng.

Nữ Thiên Bình - Nam Cự Giải
Một sự quyến rũ bất thường và thú vị, người nữ Thiên Bình và nam Cự Giải bị cuốn hút bởi nửa kia hoàn toàn khác biệt. Đây là một sự song hành dài lâu nhưng có lẽ đôi lúc Thiên Bình sẽ phải đau đầu vì những trạng thái tâm lý của Cự Giải.


5. TB (23/9 - 23/10) - ST (23/7 - 22/8)

Không khí + Lửa = Khí nóng

Các bạn rất dễ gần và thích ở bên mọi người, cùng chia sẻ sự ấm áp và sức sống. Thiên Bình có cái nhìn rộng lớn và thú vị về cuộc sống, có thể hòa đồng với hầu hết những người Thiên Bình gặp, một số người đánh giá bạn là người biết thích nghi bởi bạn rất giỏi trong việc thay đổi bản thân cho phù hợp với mọi hoàn cảnh. Vì tất cả, Sư Tử sẵn sàng hòa giải với bạn, các bạn sẽ là những người bạn lớn.

Biểu tượng khí của Thiên Bình có khả năng làm tăng sức nóng của lửa Sư Tử bằng cách thổi bùng ngọn lửa trong họ. Trong chiêm tinh học, ảnh hưởng liên kết của không khí và lửa luôn sản sinh ra một mối quan hệ gắn bó và có nhiều hưng phấn về mặt t.ình d.ục.

Thiên Bình quan tâm đến sự ngoại giao khéo léo và cân bằng. Bạn không mong muốn những cuộc xích mích phá vỡ bình yên cuộc sống của bạn, vì vậy Thiên Bình sẽ tránh xa những điều đó để duy trì sự cân bằng. Sư Tử lại khác, họ có thái độ trực tính, giống như kiểu nói toạc móng heo, bổ thẳng mặt, ngay cả nếu việc đó làm rối tung hiện trạng lên.

Bạn sẽ đánh giá sự trung thực của Sư Tử như một điểm cộng, nhưng bạn vẫn thích họ dùng cách tao nhã một chút để diễn tả sự thật. Bạn không tin rằng sự trực diện có thể giúp hiểu ra vấn đề, cho nên thái độ của Sư Tử nhiều khi làm bạn không vui hay nói cách khác là thô lỗ.

Có một sức hấp dẫn lãng mạn mãnh liệt giữa các bạn, đi chung với nhau, 2 bạn tạo nên một cặp đôi khiến người khác chú ý. Các bạn có sự lôi cuốn và thu hút mọi người về phía mình giống như nam châm. Điều này sẽ mang lại may mắn cho các bạn, về mặt xã hội và nghề nghiệp, mối quan hệ của các bạn sẽ thành công.

Khi hai bạn quen nhau, các bạn sẽ nhận ra trong sở thích chung của hai người có các hoạt động như tổ chức tiệc tùng, ra ngoài ăn tối và những buổi tụ tập.

Bạn sẽ có tình bạn lớn và triển vọng về một mối quan hệ tốt đẹp với những Sư Tử sinh từ 23/7 đến 4/8. Bạn sẽ rất thích họ, thích suy nghĩ cấp tiến và tính độc lập của họ.

Thiên Bình có thể cảm thấy hơi không ổn định với những Sư Tử sinh từ 5/8 đến 14/8, tác động của Nhân Mã và Sao Mộc tạo ra quá nhiều thay đổi so với mong muốn của bạn. Bạn thích sự đa dạng, nhưng lịch trình di chuyển dày đặc của họ hơi quá nhiều. Những người Sư Tử này luôn bận rộn, sau một thời gian họ sẽ làm bạn mệt mỏi trừ khi bạn sẵn sàng đầu tư tiền bạc song hành cùng họ.

Thiên Bình và hầu hết các Sư Tử kết hợp khá tốt về mặt t.ình d.ục. Nhưng những Sư Tử sinh từ 15/8 đến 23/8 sẽ hòa hợp với bạn về lĩnh vực này hơn cả. Dương Cưu và Sao Hỏa đồng thống trị họ, nó tạo ra sự đam mê và ngọn lửa trong họ. Bạn có thể có tình bạn lớn và sự kết nối t.ình d.ục mạnh mẽ với những người này.

* Sư Tử - Thiên Bình và Thiên Bình - Nhân Mã nằm trong cấu trúc 3-11, tức cấu trúc của tình bạn. Nói nôm na là tình yêu của 2 bợn chẻ này thường bắt đầu đi lên từ tình bạn (Thiên Bình thì rất thích cái xì -tai chậm mà chắc này a, các kiểu sét đánh hay vồn dập thường làm TB sợ chạy mất dép :D), bạn sẽ cảm thấy tâm sự với đứa kia dễ dàng và đứa kia cũng nhiệt tình giúp đỡ bạn. Điều này giúp tình yêu thêm sự bền chặt, vui vẻ. Thậm chí nếu chia tay rồi thì sau này 2 bạn vẫn có thể dành cho nhau những ấn tượng tốt đẹp về ng còn lại như những ng bạn một thời rất thân.

Nói chung thì Sư Tử - Thiên Bình cũng đc coi là cặp đôi hợp, ST giúp tăng sự quyết đoán và biết điểm nào nên ủng hộ giúp TB thêm tự tin và khi nào nên dừng sự quá đà của TB lại. Ngược lại, TB có thể giữ đc thể diện hoàn hảo cho ST ở nhà hay xuất hiện trc đám đông về mặt hình thức lẫn tinh thần ( Tức là chúng nó có sở thích tung hứng lẫn nhau và cùng nhau chưng diện, thiệt bá đạo há :3) ... Khuyết điểm bự của cặp này là ST hay ăn to, nói lớn, sỉ vả thẳng vô mặt nên có thể khiến TB cảm thấy bị xúc phạm, đây là điều cấm kị với cái đám TB... Bạn hãy lựa lời dụ thì TB sẽ nghe theo, còn mà cứ sỉ vả nó thì nó sẽ cho bạn biến luôn. Còn TB cần biết bớt nóng khi ST nóng ... vì nếu lửa đang cháy lớn và thổi thêm gió thì chắc 2 bạn tự đốt nhà của mình mất ... Chúc đôi chẻ hạnh phúc ah

Nam Thiên Bình – Nữ Sư Tử
Cả hai người này đều thích đi chơi, thích những buổi tiệc tùng hào nhoáng nhưng tính không quyết đoán của đàn ông Thiên Bình có thể làm cho nữ Sư Tử nổi giận. Đối với đàn bà Sư Tử, mối quan hệ này sẽ vui vẻ và tuyệt vời về mặt thể xác, nàng sẽ cảm thấy mình được ngưỡng mộ nhưng cũng sẽ khó khăn đối với nàng khi phải gắn bó lâu dài với anh chàng này.


Nữ Thiên Bình - Nam Sư Tử
Hai con người này sẽ còn đắm chìm trong hạnh phúc chừng nào họ vẫn duy trì được tình thương và tình yêu. Người đàn ông Sư Tử ngưỡng mộ ánh hào quang và Thiên Bình sẵn sàng đóng một phần trong đó. Mối quan hệ này thường rất lâu bền.


6. TB (23/9 - 23/10) - XN ( 23/8 - 22/9)

Không khí + Đất = Bụi

Tính cách hướng ngoại và sở thích tham gia vào các hoạt động xã hội của TB có thể làm giảm bớt sự xét nét khó chịu nơi XN. Tình yêu chân thành của TB và kĩ năng giao tiếp hòa đồng cởi mỡ sẽ là liều thuốc với XN, giúp họ dần thoát khỏi vỏ bọc của mình. Nhưng đừng quên rằng bên trong con người XN, đặc biệt là những người nhút nhát, còn nhiều khía cạnh khác mà TB phải khám phá.

Xử Nữ có xu hướng thường xuyên đưa ra sự phê bình nên bạn cần sẵn sàng chấp nhận một vài trong số đó. Thật may, bạn có thể tiếp thu được những phê bình có tính xây dựng bởi bạn cảm thấy rằng đây là cách phát triển bản thân (miễn đó đừng là những chỉ trích mang tính chất sỉ vả hay xúc phạm). Hãy nhớ là, biểu tượng của Thiên Bình là cán cân công lý, điều đó có nghĩa bạn có thể nhìn nhận cả hai mặt của bất kỳ vấn đề nào. Bạn có thể nghe ý kiến của họ và cố gắng thực hiện những đóng góp của Xử nữ (đương nhiên nếu nó thuận theo logic của TB và trừ khi XN này có khả năng thuyết phục cao nữa thì TB chắc sẽ nghe theo vì có cãi đc nữa đâu mà ko làm :D). Xử Nữ yêu thích điều này ở TB và sẽ ghi nhận sự cố gắng đó.

Một lý do khác, bạn làm việc này vì bạn biết rằng trau dồi bản thân là cách tốt nhất mang lại điều gì đó cho Xử Nữ và nó góp phần xây dựng mối quan hệ của 2 bạn bèn vững (nói huỵch toẹt là nhịn nhục, nhịn ... nín thở lội sông chờ ngày bứt trụi lông XN khi XN hoàn toàn tin và iu TB ... hoho... khoản này thì TB là chúa nham hiểm :3). Một khi Xử Nữ nhận ra điều này, giữa các bạn sẽ có sự đáp lại một cách tích cực.

Thiên Bình là người tự do và dễ dàng thuận theo tự nhiên. Bạn yêu các hành động tự phát. Xử Nữ yêu thích thời gian biểu được sắp xếp từ trước sẽ không dễ dàng ăn nhập với bạn. Thiên Bình sẽ cần nói chuyện với Xử Nữ để biết điều chỉnh bao nhiêu là cần thiết để họ có thể cảm thấy thoải mái. Thiên Bình thích tự do hành động khám phá thế giới xã hội rộng lớn; Xử Nữ không có thiên hướng đó. ==> Vất vả cho đôi trẻ quá ... cân bằng và học hỏi lẫn nhau, mở rộng lòng và dám trải nghiệm cùng TB sẽ giúp XN nhìn thấy thế giới này còn nhiều màu sắc đẹp lắm í

Bạn cũng yêu thích khám phá các khả năng hay kĩ năng của chính bản thân trong chiện xxx, Xử Nữ phải học để chung sống với điều này, bởi nó cũng không phải là cách thức của họ (sâu trong lòng XN thật sự nhút nhát và thích sự tinh tế ... vậy mí bạn chẻ XN yên tâm nhé, TB rất tinh tế và có khả năng đã thông tim não của bạn mà bạn còn ko hay bít nữa cư ấy :D).Vấn đề khó nói ở đây là ... mí đứa XN nó có xu hướng mắc cỡ, câm như hến ... còn TB dù là vde xxx hay j đi nữa thì TB thích đc trò chuyện thẳng thắn về cảm nhận hay cảm xúc của ng yêu mình để cùng nhau cãi thiện mối quan hệ.

XN đòi hỏi hoàn hảo còn TB là hướng mọi chuyện theo khả năng hoàn hảo nhất, đó thật sự là sự khác biệt to lớn giữa 2 ng. XN ko chấp nhận sai lầm (vì perfect làm gì có chữ lỗi phải j trong đó) còn TB sẽ chấp nhận sai rồi sửa chữa... và kqua hoàn hảo nhất trong khả năng có thể .Nếu có trục trặc do khách quan thì TB ko càm ràm lắm ... còn XN nếu ko thể đc kqua tốt nhất họ sẽ nhặng xị rõ luôn

Những Xử Nữ sinh từ 24/8 đến 2/9 là một sự kết hợp tối đối với bạn về phương diện thấu hiểu cảm xúc, họ không hay chỉ trích như nhiều Xử Nữ khác. Bạn cũng dễ dàng trò chuyện với họ. Nói chung đây không phải là sự kết hợp xấu.

Những Xử Nữ sinh từ 3/9 đến 12/9 nghiêm trọng hơn rất nhiều, họ không thích cuộc sống xã hội của bạn. Họ không mở lòng gặp gỡ mọi người và dành thời gian tụ tập, trong khi đây là thứ bạn cần làm. Hãy nghĩ kỹ trước khi bước vào mối quan hệ với những Xử Nữ này.

Những Xử Nữ sinh từ 13/9 đến 22/9 có thể là sự phù hợp lý tưởng với bạn. Họ sẽ đáp lại bạn theo đúng cách về mặt t.ình d.ục. Tuy nhiên, họ có thể cấp tiến đối với t.ình d.ục, thích thử những sự tiếp cận mang tính trải nghiệm với tình yêu. Đây không phải sở thích của bạn, hãy gắn bó với họ trên quan hệ bạn bè thay vì hướng tới tình yêu.


Nam Thiên Bình - Nữ Xử Nữ
Mối hòa quyện cả về tinh thần và thể xác đối với cả Xử Nữ và Thiên Bình sẽ rất tuyệt vời. Tuy nhiên, đàn ông Thiên Bình hay lý tưởng hóa mọi việc và chỉ muốn những cảm xúc lãng mạn mọi nơi mọi lúc, vì vậy Xử Nữ nên chắc rằng mình không chệch khỏi quỹ đạo này.

Nữ Thiên Bình - Nam Xử Nữ
Nữ Thiên Bình và nam Xử Nữ thấu hiểu lẫn nhau cả về cảm xúc lẫn thể xác. Mơ ước tìm được người đàn ông lý tưởng của đàn bà Thiên Bình sẽ được thỏa mãn khi họ gặp đàn ông Xử Nữ. Vấn đề duy nhất của họ là đàn ông Xử Nữ luôn chì trích Thiên Bình mọi lỗi mà nàng phạm phải cho dù anh ta cũng không phải là người đàn ông hoàn hảo gì.

7. TB (23/9 - 23/10) - TB (23/9 - 23/10)

Không khí + Không khí = Gió

** Thiên Bình - Thiên Bình thuộc cấu trúc 1-1: đây đc coi là một trong những góc hợp đẹp cho những mối quan hệ. Tuy nhiên vì cùng mặt trời với nhau thì thường những ưu điểm của cặp đôi này sẽ đc nhân đôi và nhược điểm cũng nhân đôi ... tốt sẽ rất tốt, còn tiêu cực thì thôi ha, các nhà khoa học cũng đang nghiên cứu thuốc chữa cho 2 bạn

Ai cũng biết TB là chúa do dự, vì vậy cùng đưa ra quyết định dường như là 1 thách thức đối với 2 bạn. Cả hai bạn sẽ phải học cách quyết đoán hơn và kiên trì với ý kiến của mình, hay ít nhất thống nhất một hướng hành động khi các bạn có những quan điểm trái ngược nhau. Hãy chỉ tiếp nhận những nhiệm vụ mang tính thực tế mà bạn biết chắc chắn có thể làm được.

Để đi đến thống nhất về việc đứa này nên chịu trách nhiệm việc này mà đứa kia lại ko chẳng hạn... Đôi khi các bạn nên chơi hên xui như oẳn tù tì hay rút thăm để đỡ tốn "nước miếng" chém nhau (Mà ad thấy cái này cũng rất hay nha, nhất là khi 2 mình ko quyết định đc nên đi ăn kem hay ăn chè, ăn chè thì béo thơm nhưng kem lại lạnh ... oa ... tự bản thân ad còn thấy nhức não với đống lựa chọn của chính mình nữa kìa)

Một thực tế ít được nhiều người biết đến rằng TB là kẻ có khả năng làm nên những cuộc cách mạng và dẫn đầu (ko fai tự nhiên mà mấy đứa nổi tiếng do dự lại là thống lĩnh của khí đâu nhé :3), nói nôm na là nó có thể thực hiện một công cuộc thay đổi với kế hoạch chi tiết tới từng móng chân và đòi hỏi hoàn hảo khắt khe trong từng cọng lông chân ấy ... Vậy nên nếu 2 bạn biết đc điểm mạnh này của mình, cùng nhau thực hiện, thậm chí đưa ra các khả năng hướng đi cụ thể cho từng tình huống có thể xảy ra trong 1 vde kinh doanh chung chẳng hạn ... Mình cá 2 bạn chắc nhanh giàu lắm a Cộng thêm dẻo mồm dẻo miệng thì thu phục một mớ lằng quằng những ng bạn tốt.

Đôi khi Thiên Bình đánh mất chính mình trong dòng chảy cuồng nhiệt của cuộc sống và các sự kiện xã hội, quên cả chăm sóc chuyện tình cảm: hãy cố gắng không để sự xung đột và bực dọc trở nên ung nhọt, nó có thể phá hoại ngầm một mối quan hệ hoàn hảo. Nếu bạn dự định xây dựng một mối quan hệ lâu bền, vấn đề này cần được giải quyết... Giải bầy và lắng nghe chân thành từ nhau mới chính là các giúp 2 bạn vượt qua.

Căn bản thì nếu ko phải lăn xả ngoài XH, Thiên Bình thích sự tĩnh lặng, bình yên và một ko khí hòa hợp... Các bạn luôn cần sự bình tĩnh trong mọi tình huống để bản thân được cân bằng, như thế thì giải quyết các vde mới hiệu quả. Điều này cần sự hỗ trợ của TB còn lại, nếu thật sự biết điểm yếu này của nhau, sẽ ko khó để người này làm điểm tựa cho ng kia và ngược lại. Mấu chốt nằm ở khả năng diễn đạt và thấu hiểu thần kì của chính mỗi Thiên Bình, phải phát huy nó nhé

Cho dù là có bất kỳ khó khăn nào, cả hai bạn đều lạc quan, vui vẻ và thong dong, cả hai bạn đều thích sự hòa thuận và cái đẹp, đây sẽ là sức mạnh đằng sau mối quan hệ của các bạn. Những giây phút ngọt ngào giữa các bạn là nhờ Vệ Nữ, hành tinh ngự trị chung của hai bạn, Vệ Nữ luôn giúp phá vỡ bất kỳ sự bế tắc nào.

Các bạn sẽ cho nhau sự ấm áp, an ủi và sự thân mật thể xác. Thiên Bình biết làm thế nào để yêu thương và nuôi dưỡng tình yêu của chính mình, thậm chí bạn sẽ biết ng` kia cần gì, khi nào cần và người yêu của bạn cũng có thể cảm nhận điều đó (Đương nhiên điều này chỉ xảy ra khi 2 bạn mong muốn dừng bay, ổn định lâu dài)

Tuy nhiên, hãy xúc tiến từ từ khi các bạn gặp nhau: Thiên Bình có xu hướng chìm đắm trong tình yêu bằng những giấc mơ hơn là bằng con người thật. Hãy thử suy nghĩ và kiểm tra một chút trước khi quét một làn sóng đam mê dữ dội.

Nói chung, sự tương hợp giữa những người cùng biểu tượng sao không phải quá tuyệt vời nhưng cũng không phải thất bại hoàn toàn. Đối với Thiên Bình, nó phụ thuộc vào khả năng tìm kiếm sự cân bằng, đặc biệt trong việc đưa ra quyết định của mỗi bạn và của nhau trong những tình huống đòi hỏi sự quyết đoán.

Nếu bạn đang tìm kiếm cảm xúc, Thiên Bình sinh từ 23/9 đến 3/10 sẽ phù hợp nhất. Vệ Nữ tạo ra tình yêu thương và sự trìu mến trong họ. Chắc chắn hai bạn sẽ nâng niu những giây phút mặn nồng.

Nếu bạn muốn thứ gì đó lạc quan vui vẻ, ngạc nhiên tới không ngờ, hãy thử với Thiên Bình sinh từ 4/10 đến 13/10, họ hoàn toàn mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị. Hãy chú ý, không cần thiết phải duy trì sự bình tĩnh trong mối quan hệ với những người thú vị này.

Bạn sẽ có sự kết nối trí tuệ ngay lập tức với những Thiên Bình sinh từ 14/10 đến 23/10, những người này khá đồng điệu với bạn, các bạn có thể dành hàng giờ hàng giờ chia sẻ suy nghĩ và những ý tưởng mới nảy ra. Sự hài hước và dí dóm sẽ là một phần của sự kết hợp này.

==> Nhìn chung thì cùng giống nhau cũng có cái lợi và có cái hại, khi bạn biết ng yêu bạn cũng là Thiên Bình như mình, sẽ rất dễ dàng để tìm tiếng nói chung trong chuyện lãng mạn, những món quà gây ngạc nhiên nhưng ko sến, những lần trò chuyện thần sầu xuyên đêm ... nhưng cũng biết khi yêu nhau, 2 bạn đáp đất là lúc lòi ra tỉ tỉ thứ 2 bạn giấu nhau ... Hè hè, minh chứng cho TB-TB đó là admin sáng lập ra nhà TB này đã kết hôn với một bạn cũng TB và pg này chính là ông tơ bà nguyệt mang 1 người Đà Nẵng, một người SG đến với nhau mãi mãi í Thế nên ad mới nói khó hay dễ phụ thuộc chính bản thân TB, bạn là nh kẻ đầu óc tính toán kĩ, bạn muốn nó bền hay ko, bạn thấy đối phương có xứng đáng với những điều bạn sắp cho hay ko.

8. TB (23/9 - 23/10) - TN (24/10 - 22/11)

Không khí + Nước = Mưa

Đây là một mối quan hệ động, bởi Vệ Nữ, Sao Hỏa và sao Diêm Vương kết nối tạo ra những cặp đôi có tình cảm thắm thiết trong biểu đồ chiêm tinh học. Đó là những hành tinh thống trị biểu tượng sao của cả hai bạn, là những hành tinh nam và nữ tiêu biểu cho tình yêu truyền thống.

Thần Nông sẽ bị thu hút bởi sự gợi cảm và sự nhạy bén biết nắm bắt tâm lí của Thiên Bình. Ngược lại, TB sẽ nhận ra sự nồng nàn sâu thẳm trong tâm hồn của TN.

Tuy nhiên sự khác biệt khá lớn buộc 2 bạn phải giải quyết triệt để nếu muốn duy trì mối quan hệ này nằm ở chỗ TB thích những cuộc gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò dường như dài vô tận. Nó khiến bạn cảm thấy bực bội ngợp thở bởi tính sở hữu cao và thích quản lí người yêu của TN. Nói cách khác TN ko cảm giác được sự đáng tin cậy của bạn, TN cũng hay ghen. Tuy là ghen có vẻ "thầm lặng" nhưng cũng "hơi bị dữ dội" theo hướng tiêu cực. Ngoài ra, TN cũng có những đòi hỏi rất khắt khe từ người mình yêu. Ở điểm này, TB cần khai thác triệt để khả năng ăn nói để giảm bớt sự kiểm soát, tính gia trưởng của TN ( thiệt ra là mị dân đó mà, làm TN cảm thấy an tâm :3)

Bởi TB là nguyên tố khí hoạt bát (thường là lắm mồm :D), thích tìm hiểu tgioi và con người xquanh mình, có xu hướng mở rộng lòng và kết thân ... bạn sẽ dễ bị quyến rũ bởi tính trầm ngâm suy tư của TN . Mặc dù đa số các TN ko hay thể hiện sự hiểu biết của mình ra ngoài, nhưng họ có đời sống tri thức sâu, bị hấp dẫn bởi những điều huyền bí của bản chất con người hay cả cuộc sống. Nên nếu 2 biểu tượng này kết hợp, giữa 2 bạn hoàn toàn có thể có sự kết nối mạnh mẽ về trí tuệ và đưa các bạn tới gần nhau hơn ở mức độ các biểu tượng sao khác ko đạt tới đc. (Nôm na là thấu hiểu theo kiểu thần giao cách cảm, đôi khi ko cần phải nói chuyện, bạn vẫn hiểu đc đối phương muốn gì hay tại sao họ lại hành động như vậy)

Nếu bạn có thể kiên nhẫn và từng bước thâm nhập vào bề ngoài cứng cỏi, lạnh lùng của TN bạn sẽ thấy 1 thế giới nhạy cảm, đa chiều rất hay chỉ của riêng TN. Nếu học được cách trân trọng nó, tình yêu của TN sẽ là mãi mãi của bạn. ( A nhưng bước vô TN công nhận lâu lắm ... 1 năm ko phải là đủ đâu, ad thấy có khi 2 3 năm để đc TN tin tưởng hoàn toàn, dù bạn đã trở thành đương kiêm người iu của TN rồi a)

Trong mối quan hệ lâu dài, các bạn có triển vọng về phương diện an toàn vật chất, các bạn có thể kiếm được khá nhiều tiền cùng nhau nếu các bạn kiên trì với tình yêu này. Tuy nhiên, bản chất giấu diếm các nỗi niềm, hay im lặng của TN có thể khiến Thiên Bình không ngừng thất vọng khi bạn cố gắng mở lòng mình để hy vọng TN cũng sẽ thành thật chia sẻ về con người và cuộc sống của TN. Hãy nhớ, TN chỉ bộc lộ điều gì đó theo ý của họ, phải thật kiên nhẫn

Cũng giống Xữ Nữ - Thiên Bình, Thiên Bình - Thần Nông cũng là 1 cặp cấu trúc duyên nợ 2-12, cả 2 phải luôn phấn đấu để hoàn thiện và thấu hiểu nhau.

Những người bạn Hổ Cáp tốt nhất là những người sinh từ 24/10 tới 2/11. Những Hổ Cáp này sinh ở giáp Thiên Bình, nên họ có xu hướng biểu lộ một vài đặc điểm của Thiên Bình. Hai bạn sẽ dễ hòa hợp nhau hơn.

Bạn cần lường trước một vài khó khăn với Hổ Cáp sinh từ 3/11 đến 12/11 bởi Sao Mộc và Sao Hải Vương gây nên sự rạn nứt và thách thức nghiệp chướng giữa các bạn. Bạn có thể phải cho nhiều hơn nhận, họ không cởi mở cảm xúc như bạn mong muốn.

Có vẻ như có rất nhiều sự thăng trầm trong mối quan hệ với Hổ Cáp sinh từ 13/11 đến 22/11, bởi những Hổ Cáp này bị thống trị bởi Mặt Trăng khó có thể đoán trước được. Nhiều khi bạn sẽ không biết mình phải như thế nào, nên hãy nghĩ xem bạn mong muốn gì trước khi nhảy vào mối quan hệ này.

Nam Thiên Bình - Nữ Thần Nông
Đàn ông Thiên Bình ao ước một mối quan hệ và tình yêu đối với người đàn bà Bọ Cạp tiềm ẩn sức mạnh nội tâm. Phụ nữ Bọ Cạp lại ngưỡng mộ thế giới kỳ ảo của Thiên Bình và họ rất hòa hợp với nhau về thể xác. Nhưng cặp đôi này lại cũng có quá nhiều đam mê và nhu cầu khác nhau. Đàn bà Bọ Cạp muốn tất cả trong khi Thiên Bình chỉ muốn được thoải mái và tự do.

Nữ Thiên Bình - Nam Bọ Cạp
Cặp đôi này sẽ lặn sâu xuống bể tình đầy bí ẩn nội tâm. Họ quyến rũ lẫn nhau bằng sự khác biệt của mình. Mối quan hệ này đầy say đắm và sâu sắc, nhưng có thể người nữ Thiên Bình sẽ cảm thấy rằng nàng cần nhiều không gian hơn và thêm nữa các cuộc giao tế vui vẻ, trong khi đàn ông Bọ Cạp lại chỉ thích được ở một mình với nàng.


9. TB (23/9 - 23/10) - NM (23/11 - 21/12)

Không khí + Lửa = Khí nóng

Sự kết hợp của THiên Bình và Nhân Mã (mã mã) luôn đem lại những sự tươi mới cho đôi bên, cảm giác thoải mái và dễ dàng giao tiếp ấy gần như xảy ra ngay tức thì khi đôi trẻ này bên nhau. Nhân mã hoang dã và thẳng thắn sẽ thấy ở TB 1 người bạn rất đáng giá, còn TB có khả năng mài bóng những viên kim cương thô ráp NM một cách từ tốn nhưng chắc chắn.

Có nhiều điểm tương đồng về tính cách và sở thích của cặp đôi này, nhưng quan trọng nhất có lẽ nằm ở chỗ Mã mã yêu thích thay đổi, sự đa dạng và khám phá giống như TB. Cho nên rất dễ dàng để NM lôi kéo TB vào tgioi nhiều màu sắc, đầy những điều thú vị của họ, đổi lại TB sẽ thích thú ở lại cùng hưởng ứng với NM.

Các bạn có thể quyết định hưởng những ngày nghỉ lễ bên nhau hay đi bộ đường dài như một cặp đôi, việc này sẽ giúp các bạn cuốn vào những cuộc thảo luận thú vị và chia sẻ cảm xúc. Một vài người Thiên Bình và Nhân Mã gặp nhau trong khi đi nghỉ mát, đi du lịch nước ngoài hoặc xuyên Việt... hay, bạn có tin không, khi đứng ở bến xe buýt! Nhân Mã rất thích du lịch, cũng là hoạt động nằm trong lĩnh vực thứ ba của bạn về sự di chuyển, cho nên đây thường là nhân tố của sự gặp gỡ và phát triển một mối quan hệ bạn bè.

Mặt lãng mạn của mối quan hệ giữa các bạn rất thú vị. Nếu bạn có thể vượt qua được cú sốc ban đầu về thái độ thẳng thừng đối với t.ình d.ục của họ, các bạn sẽ thích thú với những cứ chỉ thân mật bên nhau. Nhân Mã cần thận trọng không đẩy bạn đi quá xa lúc ban đầu. Bạn rất nhạy cảm và không thích bị dẫn dắt xa hơn những gì bạn cho là đã phù hợp. Tuy nhiên, một khi các bạn bắt đầu thả lỏng và hiểu rõ về nhau, sự gần gũi của các bạn sẽ tiến tới mức độ sâu hơn, và sự hài lòng của các bạn cũng tăng lên.

Vấn đề phát sinh lớn nhất của mối quan hệ này là sự ham vui của Nhân Mã sẽ dường như vô cùng tận. Nếu ko kết hôn, họ hoàn toàn có thể mau chán rồi đi tìm cuộc tình mới, ở bên cạnh họ, TB bị áp lực đôi chút trong vấn đề phải biết cách giữ lửa cho mối tình này. Còn Mã mã cần học cách kiềm chế thói ham vui chóng chán của mình đi. Hãy để bản thân thả lỏng và gạt bớt nỗi sợ hãi bị ai đó thấy tâm hồn yếu đuối mong muốn được yêu thương và được chăm sóc nơi bạn. Để đổi lại được sự chung thủy của TB, Mã mã cần nhẫn nại chứng minh được mình xứng đáng để tin tưởng, một lời hứa từ TB theo đúng nghĩa đen sẽ là bản cam kết chắc chắn cho sự an toàn của các bí mật, tình cảm, sự yếu đuối bên trong bạn...

Sau này, cho dù bị ràng buộc bởi chiếc nhẫn cưới và thậm chí có em bé, họ vẫn thích dành tgian cho những chuyến đi chơi. Nếu TB hiểu được tâm lí đó và tìm ra thỏa thuận hợp lí giữa 2 người thì sẽ ổn thỏa bởi thích đi chơi ko có nghĩa ko có khả năng chăm sóc cho gia đình.

Hãy nhớ Mã mã có tính xấu nhất là ham chơi, các thú vui cứ thích thay mới từ đó dẫn đến lời nói dối mà TB ko thể chấp nhận, nhưng sâu bên trong, họ là những đứa trẻ thật sự thuần khiết, luôn tìm kiếm người thích hợp để họ có thể thoải mái thể hiện sự ấm áp, thích cho đi tình cảm theo cách thuần khiết nhất, ko vụ lợi nhất. Mã mã đối với Thiên Bình mà nói là ngọn lửa lạc quan ko bao giờ tắt (nguồn thuốc lắc về mặt tinh thần :3) bất cứ khi nào TB bi quan

Những người Nhân Mã sinh từ 23/11 một đến 1/12 có thể quá khoa trương đối với bạn; ngay cả nếu sau cùng bạn bắt đầu thành công trong mối quan hệ với họ, bức rào cản ban đầu vẫn sẽ không dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên, cố gắng chẳng có gì là có hại và như người ta nói, nếu ban đầu bạn không thành công, hãy thử lại.

Những người Nhân Mã phù hợp nhất với bạn là những người sinh từ 2/12 đến 11/12. Họ bị thống trị bởi Sao Hỏa và Dương Cưu cũng như Nhân Mã. Họ có tính chiến đấu, nóng tính và có xu hướng di chuyển mọi lúc. Bạn cần rất nhiều năng lượng vật lý để theo kịp họ. Vô vàn các hoạt động thể thao và ngoài trời phù hợp cho cả hai bạn.

Bạn có thể tạo dựng một sự liên minh vĩ đại với những Nhân Mã sinh từ 12/12 đến 21/12. Nững người này rất chu đáo và nhạy cảm, dẫu vậy họ thể hiện ra bên ngoài một cái tôi khá lớn. Đừng vội phán xét họ, nếu làm vậy, bạn có thể để lỡ một tình yêu đặc trưng của Nhân Mã. Thực tế bạn có thể có mối quan hệ tuyệt vời với họ.

***Thiên Bình - Nhân Mã nằm trong cấu trúc 3-11, tức cấu trúc của tình bạn. Nói nôm na là tình yêu của 2 bợn chẻ này thường bắt đầu đi lên từ tình bạn (Thiên Bình thì rất thích cái xì -tai chậm mà chắc này a, các kiểu sét đánh hay vồn dập thường làm TB sợ chạy mất dép :D), bạn sẽ cảm thấy tâm sự với đứa kia dễ dàng và đứa kia cũng nhiệt tình giúp đỡ bạn. Điều này giúp tình yêu thêm sự bền chặt, vui vẻ. Thậm chí nếu chia tay rồi thì sau này 2 bạn vẫn có thể dành cho nhau những ấn tượng tốt đẹp về ng còn lại như những ng bạn một thời rất thân.

Nam Thiên Bình – Nữ Nhân Mã
Cặp đôi này tạo nên một sự lãng mạn khủng khiếp khi họ chỉ mới nhìn thấy nhau. Đàn bà Nhân Mã cảm thấy như cuối cùng thì nàng cũng đã gặp được người đàn ông trong mơ. Cặp đôi này sẽ hòa hợp cả về tâm hồn lẫn thể xác nếu như họ kiên trì.

Nữ Thiên Bình – Nam Nhân Mã
Chừng nào mà nữ Thiên Bình còn có thể theo kịp cuộc sống đầy tự do phóng khoáng của Nhân Mã thì mối quan hệ này vẫn còn đầy rẫy những điều thú vị. Đàn ông Nhân Mã cần sự độc lập nhưng cũng muốn được người khác yêu quý chính con người thật của mình. Nếu nữ Thiên Bình có thể mang lại cho chàng nhiều không gian hơn nữa thì chàng vẫn cứ luôn xuất hiện ở đó. Cặp đôi này sẽ trải qua những điều cực thú vị với không ít những cơn bão lòng.


10. TB (23/9 - 23/10) - MK (22/12 - 19/1)

Không khí + Đất = Bụi

Về tổng quan, mối quan hệ này có thể mang đến niềm hạnh phúc dữ dội mà cũng có thể là bi kịch bà cố luôn. Hai bạn đang đứng trên cấu trúc 4-10 (góc vuông), cấu trúc mà các web hay bảo "Khắc" đó. Hai bạn thường hình thành cảm xúc nghi ngờ nhau và cảm xúc thì thường xuyên lệch luôn vài độ. Túm lại, đứa này sẽ bị stress bởi đứa kia. Nhưng mà... điều kì diệu sẽ xảy ra nếu mặt trăng hay cung mọc của 2 bạn chẻ hòa hợp nhau (ko nên quá lo nhé)

Hành tinh ngự trị 2 cung này cũng khác nhau: Sao Kim và Sao Thổ, một bên đại diện cho vẻ ngoài: rạng rỡ, cuốn hút, cởi mở, mềm dẻo ... bên còn lại là đại diện của những nguyên tắc, sự kiên định và cứng nhắc. Rõ ràng nó là 2 trường phái đối lập, cho nên hợp hay ko hợp, có thể bổ sung khiếm khuyết của nhau đc hay ko, phụ thuộc nhiều vào chính bản thân 2 bạn ( Mà cái câu này, ad nói ở 1 đống cung trước rồi nhỉ, biết khắc và hợp nhau chỗ nào để đôi bên tự điều chỉnh bản thân chứ ko fai để mấy bạn đem ra chỉ trích khiếm khuyết ng` iu mình đâu nhé )
Đương nhiên, phần thưởng cho những ai có thể vượt qua là 2 bạn sẽ đem lại giá trị tốt đẹp cho chính mối quan hệ này, cả 2 sẽ hài lòng về sự bù đắp lẫn nhau và bền chắc dẫn đến 1 hapi ending là điều chắc chắn.

Đầu tiên, Ma Kết - thống lĩnh của đất, bạn là người sở hữu tính điều khiển (nôm na là sự gia trưởng) mạnh. Sâu xa, bạn kiểm soát TB bằng ghen tuông là 1 phần, chiếm hữu cũng là 1 phần, 1 phần bự là bạn cần cảm giác an toàn trong mối quan hệ vì bạn thường ko thích bay nhảy trong tình cảm. Nhưng bạn nên nhớ Thiên Bình lại là thống lĩnh của Khí, điều đó cũng có nghĩa nó là đứa ko thích bị kiểm soát, ko thích chính kiến của bản thân cứ liên tục bị gạt bỏ. Thống lĩnh - Thống lĩnh = tôi phải luôn đúng. Vì vậy, cần phải có sự nhún nhường để cái tôi của 2 bạn ko làm đối phương bị xúc phạm, tổn thương, nhất là khi 2 bên đang tranh luận và "chiến tranh" có xu hướng leo thang Nếu TB là kẻ khôn ngoan, hãy xoa diệu và hướng MK theo suy nghĩ của bạn 1 cách nhẹ nhàng nhất, chỉ ra cho MK thấy sự logic của bạn trong những lời lẻ có sức thuyết phục, bởi MK ko phải là kẻ thuyết giảng như bạn nên lời nói và hành động của MK thường ko đc lòng bạn, nhưng họ là những con người thật lòng.

Kế đến, MK có một ước muốn cháy bỏng (đôi khi là ám ảnh) về sự an toàn về vật chất và sự nghiệp. Nó là tham vọng thường trực trong bản thân bạn. Đáng tiếc, nó không hoàn toàn phù hợp với bạn. Bạn tin rằng quyền lực có thể được chia sẻ cân bằng giữa tất cả các bên liên quan. Ma Kết lại không cho rằng như vậy. Họ cần giữ quyền lực cho bản thân họ, họ sử dụng chúng như đòn bảy, đặc biệt trong các mối quan hệ. Mặt khác, bạn yêu thích nhìn thấy sự kết nối bạn bè, tâm lý giữa mọi người trong các mối quan hệ; bạn không muốn điều khiển chúng. Tuy nhiên, lợi ích mà MK mang lại để TB tận hưởng nằm trong phong cách sống độc lập và sự ấm cúng, được chăm sóc hay che chở rất chắc chắn của MK.

Thiên Bình, bạn là người không thích gò bó và yêu thích những trò chơi sôi nổi; Ma Kết thường thư thái hơn khi lang thang đốt thời gian ở những khung cảnh thoải mái không trịnh trọng, thậm chí trong mắt TB nó thiệt là hiu quạnh, buồn tẻ. Có đôi khi TB sẽ thấy điều này như bức tường ngăn 2 bạn hiểu nhau, cùng tận hưởng cuộc sống. Nhưng, lúc nào đó TB thấy mệt mỏi với sự hào nhoáng, tiếp xúc đông người, bạn có thể làm phong phú các hoạt động thư giản bằng cách dành nhiều thời gian hơn đến những nơi "hiu quạnh" cùng MK. Tự bản thân TB sẽ khiến cái nơi đó sinh động hơn, nhiều ý nghĩa hơn Làm người khác vui vẻ dường như là bản năng của TB.

Ngoài ra, MK cũng là những kẻ quá truyền thống trong khi bạn lại luôn sẵn sàng thử những điều mới lạ. Vì vậy, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi thuyết phục bằng hành động và cả lời nói để họ thấy cái đích đến sáng giá ngoài kia, MK sẽ bị khuất phục và mở cửa trái tim dần cho TB.

Những người Ma Kết sinh từ 22/12 tới 1/1 có thể nói là những hạt đậu cứng khó có thể làm vỡ, đừng để điều này ngăn cản bạn vượt qua những thử thách mang tình yêu đến với biểu tượng ngôi sao quá truyền thống này.

Bạn sẽ phù hợp nhất với những người thuộc cung Ma Kết sinh từ 2/1 đến 19/1, bởi họ bổ sung cho đặc tính cởi mở, sôi nổi của Thiên Bình. Họ quan tâm đến quyền lực và sự kiểm soát, nhưng bạn vẫn có thể trao đổi theo cách của bạn và xây dựng một mối quan hệ làm vừa lòng cả hai. Họ cũng rất cởi mở cùng khám phá cuộc sống với bạn.

Nam Thiên Bình - Nữ Ma Kết
Nhìn chung thì cặp đôi này hấp dẫn lẫn nhau bởi vì họ là hai nửa khác biệt. Đàn ông Thiên Bình lãng mạn và lý tưởng hóa vấn đề, còn nữ Nam Dương lại thực tế và mong muốn sự ổn định, an toàn. Nhưng về lâu về dài thì Thiên Bình cứ nuôi mơ ước về một người đàn bà hoàn hảo cho dù nữ Ma Kết cũng đã đúng là như thế.


Nữ Thiên Bình - Nam Ma Kết
Đàn ông Ma Kết có những mục tiêu đối với tình yêu và cuộc sống khác biệt với Thiên Bình. Họ thực tế, thẳng tiến tới mục tiêu, không thích những mối quan hệ vô bổ trong khi nữ Thiên Bình lại đắm đuối với sự lãng mạn. Mối quan hệ này sẽ tốt nếu như nó đến từ từ, nhưng về lâu về dài thì có thể dẫn đến tranh chấp về tiền bạc và gia sản.


11. TB (23/9 - 23/10) - BB (20/1 - 18/2)


Nam Thiên Bình – Nữ Bảo Bình
Đàn ông Thiên Bình là người theo chủ nghĩa lý tưởng và sự quyến rũ đầy chất lãng mạn của chàng sẽ khiến nữ Bảo Bình lầm đường lạc lối. Thiên Bình thích những cuộc nói chuyện lãng mạn và mối quan hệ này có thể rất thú vị đối với cả hai. Câu chuyện tình này sẽ sống động, vui vẻ với một chút cảm xúc nội tâm.

Nữ Thiên Bình - Nam Bảo Bình
Đàn bà Thiên Bình thích một mối quan hệ thể chất cuồng nhiệt dựa trên trò chơi tinh thần. Tuy nhiên, đàn ông Bảo Bình lại quan tâm đến trí tuệ của Thiên Bình hơn là thể xác. Vì thế kiểu sống độc lập của chàng có thể sẽ gây xung đột đối với nhu cầu gần gũi của nàng. Cặp đôi này rất tuyệt với những sự thoải mái và vui nhộn.




12. TB (23/9 - 23/10) - SN (19/2 - 20/3)

Nam Thiên Bình – Nữ Song Ngư
Mối quan hệ này khởi đầu rất lãng mạn. Tuy nhiên sau đó, những mục tiêu đầy tính trí tuệ đối với tình yêu và cuộc sống có thể khiến nữ Song Ngư không thích vì nàng muốn trôi dạt theo sóng thủy triều mà không cần đến sự quan tâm của thế giới này. Hai con người này rất mơ mộng và mối quan hệ giữa họ sẽ phi thực tế.

Nữ Thiên Bình - Nam Song Ngư
Sự kết hợp này có thể mang lại một câu chuyện lãng mạn thần tiên. Nữ Thiên Bình thích một mối quan hệ chớp nhoáng và thường thì nó sẽ thành công với Song Ngư. Tuy nhiên, đàn ông Song Ngư luôn tìm kiếm những kinh nghiệm trong khi Thiên Bình đi tìm người hoàn hảo. Sự tưởng tượng có lẽ sẽ không đủ sức để giữ hai người này lại gần nhau trong khi họ cứ phải va chạm với những điều trần tục.


Nguồn: fanpage Hội những người cung Thiên Bình - Libra (24/9 - 23/10)
https://www.facebook.com/media/set/?set=a.635814733099395.1073741832.247554751925397&type=3
 
bd????????????????????
 
cung mọc là cái quái gì thế hả trời
 
cung mọc là cái quái gì thế hả trời
Cung mọc hay còn gọi là cung "Đang lên" của bạn, là yếu tố rất quan trọng trong lá số của bạn. Cung mọc của bạn là cung phản ánh thái độ bên ngoài của bạn, nó quyết định quan điểm của bạn về thế giới bên ngoài.

Trong thuật ngữ hiện đại, người ta nói rằng Cung Mọc tác động đến hình ảnh của bạn. Cung Mọc ảnh hưởng đến tính cách thế giới nhìn nhận bạn, ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với người khác. Cung Mọc của bạn có thể bộc lộ trực tiếp so với cung Mặt Trời của bạn. Thông thường cá tính của bạn thể hiện ra ngoài là sự pha trộn cung Mặt Trời và Cung mọc

Chính sự pha trộn này cho bạn sự độc đáo với thế giới bên ngoài. Cung Mặt Trăng của bạn là phần tiềm ẩn nơi cá tính bạn và người khác chỉ có thể cảm nhận cá tính tiềm ẩn của bạn chứ không trông thấy được.

Nhìn chung Cung Mọc của bạn thể hiện mục tiêu của bạn và khả năng vận dụng sự sáng tạo của bạn trong thế giới này. Xét theo một khía cạnh nào đó, cung này tác động đến đặc điểm thể chất và kiểu cách của bạn
Nó là chiếc mặt nạ, nó có thể che giấu gương mặt thật của bạn cũng là một phần gương mặt thật của bạn. From: MN12CS
 
×
Quay lại
Top