Sự trở lại. Mừng ngày 20-10

fancuongnhietconan

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/7/2010
Bài viết
136
Quả thật đã lâu lắm rùi mình mới có thể online lại được ( do tai nạn ngoài ý muốn,hjhj). Hôm nay ngày trọng đại của chị em phụ nữ Việt Nam mình phải tái xuất lai giang hồ thôi. Mong sẽ đóng góp cho diễn đàn kênh sinh viên cuả chúng ta thật nhiều tiếng cười và hạnh phúc! Mình cũng xin gửi lời chúc đến các chị em phụ nữ từ già đến trẻ ngay cả em thơ đặc biệt dành tặng cho 1 bạn trong kênh sinh viên là Mắt Hí. kaka!

- 1 Nụ cười cho cuộc sống thêm vui vẻ. 1 ánh mắt cho lòng thêm ấm áp. 1 lời chúc cho ngày thêm hạnh phúc. Mừng 20-10 chúc các bạn gái vui vẻ,luôn thành công trong cuộc sống, đặc biệt là luôn hạnh húc bên gia đình nhỏ thân yêu của mình.hihi!:KSV@11:

- Happy ngày 20-10 day.Chúc mọi người :Đủ tiền để bạn bè sung túc, đủ hạnh phúc để tâm hồn luôn ngọt ngào, đủ ồn ào để thấy cuộc đời không lặng lẽ, đủ scs khỏe để vui chơi , đủ thảnh thơi để thấy mình thật sự sống, đủ hi vọng đểgiử mãi niềm tin, đủ tự tin và hài hứơc để cuộc sống luôn tươi đẹp và đáng yêu!:KSV@09:

- 20-10 Chúc toàn thể chi em phụ nử Việt Nam có 1 bầu trời sức khoẻ,1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thuỷ, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.hihi!:KSV@10:

- 1 thanh kẹo ngọt thì dzễ mua,1 trái tim ngọt ngào thì khó kiếm! Cuộc sống dừng lại khi bạn ngừng hi vọng, hi vọng sẻ mất đi khi bạn ngừng tin tưởng. Tình yêu mất khi bạn ngừng quan tâm, tình bạn mất khi bạn ngừng chia sẻ vì vậy hãy chia sẻ thật nhìu cho những ai là bạn của bạn. Chúc các girl 20-10 luôn vui vẻ, hạnh phúc…!:KSV@03:

- 1 ly trà sửa cho 1 ngày đắm say, 1 lời nguyện cầu cho cả tháng bình yên, 1 ánh đèn nhỏ mang hơi ấm của mùa đông, 1 lời chúc cho suốt đời hạnh phúc. Vạn sự tốt đẹp cho ngày phụ nữ Việt Nam!:KSV@12:.....................!
 
Cảm ơn bạn nhiều nha.
 
Thanks bạn nhiều lắm
:KSV@03:
 
:KSV@18: là đây hả???
Đầu tiên là xin lỗi nhìu nghen. Tui cũng có vấn đề nên giờ ms ol và đọc bài này.Dù 20/10 ms qua gần 1 tháng nhưg độc bài này dàh đặc biệt cho m` từ 1 ng` bạn ol quen sơ 2 cảm động ghê lém ( cứ gọi mắt hí hoài vậy ?? )
Cảm ơn nhiều nhe :KSV@03::KSV@03:
 
×
Quay lại
Top