Sự thật về bức ảnh người rạch bụng cá mập chui ra

khamimi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/3/2013
Bài viết
100
Bất kỳ vị khách nào mới ghé vào một khách sạn ở Australia lần đầu cũng bị "sốc" khi nhìn thấy bức ảnh chụp cảnh một người đàn ông đang tìm cách giết cá mập sau khi bị nó nuốt chửng vào bụng. Điều đáng nói, bức ảnh này không phải là sản phẩm của Photoshop.
ca1-dc73f.jpg

Bức ảnh gây sửng sốt về cảnh người đàn ông giành giật sự sống từ trong bụng cá mập. Ảnh: 3AW
Bức ảnh "độc" được treo ở vị trí dễ nhìn trên tường của khách sạn Metung tại vùng Gippsland, bang Victoria (Australia). Trong bức ảnh, người đàn ông dường như đã bị cá mập nuốt chửng vào bụng, nhưng tìm được cách thò cánh tay ra ngoài mang cá và dùng dao đâm con "quái vật".
Mọi người đều kinh ngạc khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng bức ảnh chụp kỳ tích ấy. Tuy nhiên, sự thật không hoàn toàn như họ suy đoán dù đây không phải là sản phẩm của công nghệ ghép ảnh.
Theo tiết lộ của những người "biết chuyện", một ngư dân đã bắt được một con cá mập và cũng đã có mặt trong bụng của nó. Dẫu vậy, trước tiên, ông ta đảm bảo con cá mập đã chết hẳn trước khi moi ruột nó, sau đó bò vào bên trong cơ thể của "quái vật" săn mồi để chuẩn bị tạo dáng cho bức ảnh chơi khăm độc nhất vô nhị.

Phần hấp dẫn nhất là khi đã yên vị trong bụng con cá mập chết, người đàn ông sẽ thò cánh tay xăm trổ của mình qua mang của con cá và giả bộ như đang chiến đấu giành giật sự sống bằng cách đâm vào đầu cá. Một người bạn đã giúp ghi lại cảnh ấn tượng này.

ca2-dc73f.jpg

Theo các chuyên gia, những con cá mập, kể cả loại to lớn như cá mập trắng trong ảnh, thường cắn xé cơ thể người mà chúng tóm được, thay vì nuốt chửng toàn bộ họ vào bụng.

John Burns, người dẫn chương trình phát thanh 3AW ở Melbourne, đã nhận được một bản copy của bức ảnh do cư dân địa phương gửi tặng. Họ gọi người ngư dân trong bức ảnh là "Kẻ sát cá mập".
Sự thật về trò đùa trong bức ảnh đã được phanh phui khi những người "biết chuyện" quyết định tiết lộ sự thật.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top