Sự thật tin đồn mỹ nam Suga của BTS hẹn hò đàn chị già hơn chục tuổi

Shanny Trinh

Tiếc rằng mình chẳng đợi được nhau. . .
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/12/2016
Bài viết
3.772
A.R.M.Y, cộng đồng người hâm mộ BTS, đang nhốn nháo trước thông tin mỹ nam Suga, 25 tuổi, hẹn hò với đàn chị hơn cả chục tuổi Suran.


Tin đồn Suga hẹn hò ca sĩ - nhạc sĩ Suran rộ lên sau khi cặp đôi đăng tải ảnh của họ trên Instagram. Chú thích ảnh viết "Yoongi", có nghĩa là "tỏa sáng" và cũng là tên thật của Suga. Ngoài ra, còn có tin họ mặc đồ đôi với nhau.
suga3.jpg

Suga và đàn chị Suran


Nhưng người hâm mộ BTS có thể thở phào bởi công ty quản lý bảy chàng trai, Big Hit Entertainment, vừa lên tiếng phủ nhận: "Tin đồn hẹn hò giữa Suga Suran không phải sự thật. Họ chỉ cộng tác âm nhạc với nhau thôi". Trước đó, Suga đã sản xuất ca khúc đình đám Wine cho Suran, phát hành vào tháng 4/2017.
Dường như Big Hit phản ứng hơi thái quá? Phải chăng họ đang muốn bảo vệ bí mật gì?
Dù chuyện yêu đương của Suga vẫn là bí ẩn với mọi người (liệu có thật các chàng trai BTS không hẹn hò?) thì thành công của anh lại rất rõ ràng. Nhờ những sản phẩm âm nhạc đình đám, anh cùng các thành viên còn lại đã được tôn vinh trong danh sách Forbes 30 Under 30 châu Á.
Họ có tên trong danh sách, cùng Anushka Sharma và Rich Brian, sau khi vượt mốc 1 tỷ stream và hàng triệu lượt tải - nhờ vào sự ủng hộ của người hâm mộ. "Chúng tôi nghĩ rất nhiều người đã giúp chúng tôi đi xa được như vậy", họ nói với công chúng.
Trong khi đó, Suran là nữ ca sĩ ra mắt năm 2014. Ca khúc cô cộng tác cùng Suga đứng thứ 2 trên BXH Gaon và được hơn 500.000 lượt tải về. Sau thành công của đĩa đơn Wine, nữ ca sĩ ra mắt EP Walkin' hôm 2/6/2017, đứng thứ 30 trên BXH Gaon.



 
A, cái tin này hôm nay ta vừa mới xem trên youtube, tiện cho mọi người xem luôn


 
×
Quay lại
Top