Sự thật "thần dược" bôi vuốt nâng cao mũi

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Sở hữu chiếc mũi dọc dừa là mơ ước của nhiều người. Do đó, loại serum “thần dược” chỉ cần bôi vuốt là mũi sẽ cao thêm tới 8 mm đang tạo nên “cơn sốt” lớn.

Kem nâng mũi "siêu tốc" trong 7 ngày

Trên mạng xã hội và các trang rao vặt buôn bán đồ mĩ phẩm đang xuất hiện một loại kem thần kì với tác dụng nâng mũi "siêu tốc". Thử truy cập vào một shop chuyên bán loại mĩ phẩm trên và liên lạc với người bán qua số điện thoại 09194033xx, PV "ù tai" vì được nghe lời quảng cáo "Đây là loại serum mới nhất xuất xứ từ Hàn Quốc được người dân Thái Lan đặc biệt tin dùng bởi chất lượng hoàn hảo và giá thành phải chăng".

Loại kem sản xuất tại Hàn Quốc để "xuất" sang Thái và "mới nhập" về Việt Nam này có giá 1,5 triệu đồng. Nhưng ưu tiên khách hàng nhiệt tình, người bán sẵn sàng bớt với giá 1,3 triệu đồng với điều kiện phải chuyển khoản trước và đợi hàng về sau 3 - 5 ngày. Nguyên nhân là do sản phẩm bán quá chạy nên trong kho đã hết sạch hàng và người bán phải đặt hàng ở tận "bển".

Su-that-than-duoc-boi-vuot-nang-cao-mui-1.jpg

"Thần dược" nâng mũi rao bán trên mạng

Sau nửa tiếng "bôi", khách hàng sẽ bỏ kẹp và lột lớp serum đã khô trên mũi đi. Người bán cam kết làm liên tục hàng ngày trong một tháng, mũi sẽ cao rõ rệt khoảng 8mm, kèm theo đống hình ảnh của người sử dụng từ mũi tẹt, mũi to đã trở nên thon gọn, cao thẳng tắp.Một hộp serum bao gồm 10 túyp nhỏ, dùng trong vòng 1 tháng. Đặc biệt, mỗi hộp sẽ có "hàng đính kèm" là một dụng cụ nâng mũi bằng nhựa "nose up". Người dùng sẽ bôi 1 lớp vào sống mũi, massage vuốt 2 cánh mũi lên trong 5 phút rồi lấy cái kẹp đi cùng bộ sp để kẹo vào mũi trong 30 phút để tăng hiệu quả làm cao mũi lên gấp đôi, giúp làm thon vùng cánh mũi thô dày.

Tiếp tục "màn tiếp thị" về sản phẩm, người bán hàng còn cam đoan là sau khi dùng hết mũi các chị em sẽ thẳng và cao rất rõ. Đồng thời cũng rất tự nhiên và đẹp chứ ko phải cao chót vót và vểnh lên nhọn hoắt như nâng mũi phẫu thuật thẩm mĩ, như thế vừa ko đẹp lại vừa phá tướng của các chị em.

Tuy nhiên, khi được hỏi về giấy tờ chứng minh hiệu quả của sản phẩm này công hiệu đến đâu thì người bán tỏ ra lúng túng và trả lời vòng vo vì hiện tại chỉ mới có ý kiến phản hồi hiệu quả tốt của một số khách hàng người Thái Lan. Về thành phần sản phẩm thì người bán cũng cho biết mình chỉ là người nhập về nên không biết, nhưng sẽ đảm bảo là "không có hóa chất độc hại".

Nhận được hình ảnh thật về sản phẩm, PV càng thêm "choáng" vì loại serum Hàn Quốc "xịn" này thực chất chỉ là một dung dịch chất lỏng được đựng trong từng ống với bao bì vỏ ngoài rất thô sơ. Còn loại kẹp nâng mũi "hàng đính kèm" thì không khác mấy so với những chiếc kẹp... quần áo, chỉ khác là có phần silicon, nhựa dẻo bọc hai bên nhựa để đỡ ... xưng khi kẹp vào cánh mũi

Lừa bịp

Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật thẩm mĩ cho mũi như đặt sụn bọc, sụn nhân tạo, sụn tự thân… Gần đây nhất là phương pháp nâng mũi "không dao kéo" bằng cách tiêm chất làm đầy sinh học như Aquamind, Radies…

Nâng mũi không phẫu thuật, tiêm chất làm đầy là phương pháp sử dụng chất làm đầy cấu tạo từ chất liệu sinh học dạng gel, dễ dàng định hình theo khuôn nét mong muốn. Tùy thành phần của mỗi chất mà thời gian tác dụng kéo dài khác nhau, có thể 8 tháng, 12 tháng, cũng có những loại kéo dài 5 năm, 10 năm hoặc lâu hơn.

Phương pháp mới này có thể để tạo ra chiếc mũi hoàn hảo trong 5 - 10 phút mà không động chạm dao kéo và giảm thiểu nguy cơ rủi ro. Bởi phương pháp nâng mũi, sửa mũi thông thường, để đạt kết quả, phải tốn thời gian, tiền bạc và lo lắng biến chứng có thể xảy ra về sau. Có nhiều trường hợp sau nâng mũi một thời gian, mũi bị xấu đi, sống lệch, sụn mũi cao, thấp hay lộ ra do cơ thể phản ứng với sụn nhân tạo…Chi phí cho một ca phẫu thuật mũi "dao kéo" từ 8 - 40 triệu đồng, còn muốn phẫu thuật "không dao kéo", khách hàng cũng phải chi từ 10 - 21 triệu đồng.

Tuy nhiên, khi được hỏi về loại serum chỉ cần bôi vuốt là mũi sẽ cao như "diễn viên Hàn Quốc" thì đa số các chuyên gia thẩm mĩ đều "choáng váng". Bởi trên thế giới hay các nước tiên tiến hàng đầu về phẫu thuật thẩm mĩ cũng chưa hề công bố loại kem có tác dụng "thần dược" đến vậy.

Bác sĩ bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, các loại phụ kiện bằng nhựa hay kem bôi chỉ có tác động bên ngoài vào các bộ phận mũi còn muốn nâng mũi cao thì bệnh nhân phải tìm đến các trung tâm phẫu thuật thẩm mĩ để làm các phẫu thuật độn sống mũi hoặc tiêm vào mũi chất làm đầy...

Do đó, người tiêu dùng nên cảnh giác với những loại mĩ phẩm làm đẹp"siêu tốc" như trên. Số tiền bỏ ra không nhỏ lại rất dễ rơi vào tình trạng "tiền mất tật mang". Đó là chưa kể các chất liệu tạo nên các loại kem này đa phần là hàng gia công không rõ nguồn gốc xuất xứ, không qua xét nghiệm kiểm định nên khó có thể biết có chứa những hóa chất độc hại cho người sử dụng hay không.

AloBacsi.vn
 
tốt nhất không nên sử dụng các sản phẩm làm đẹp không có uy tín :KSV@03:
các bạn nữ nếu có vẻ đẹp tự nhiên thì càng không nên trang điểm vì các bạn nam thích điều đó nhé :KSV@03:
 
Giống vụ kem làm trắng da bôi nhiều gây ung thư mà bên Hàn Quốc họ đã kêu trời rằng làm gì có thứ như vậy, dân ta dễ bị lừa quá.
 
×
Quay lại
Top