SỰ THÀNH CÔNG CỦA VIETWIND TRAVEL VỀ DU LỊCH TEAM BUILDING

vietwindtravel

Thành viên
Tham gia
19/3/2015
Bài viết
0
Du lịch team building giờ không còn là hoạt động xa lạ với nhiều người Việt Nam mà được rất nhiều công ty, doanh nghiệp tổ chức hay thuê dịch vụ. Với niềm tin và nỗ lực không ngừng, Vietwind Travel đã tổ chức rất nhiều chương trình du lịch team building, đưa hoạt động vui chơi – xây đựng đội nhóm này đến với nhiều người hơn nữa bởi từ du lịch team – building, mỗi cá nhân sẽ phát huy sở trường của mình, tăng cường mối liên kết với các thành viên khác, xây dựng đội ngũ vững mạnh, đoàn kết.
teambuilding1.jpg

Tiếp bước những thành công trước đó trong những tour du lịch, Vietwind Travel mạnh dạn đầu tư, học hỏi từ nhiều chuyên gia và hình thành các tour du lịch – team building với nhiều kịch bản độc đáo, hấp dẫn, linh hoạt, gây ấn tượng mạnh đến khách hàng. Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Dầu khí Việt Nam (PVI), Công ty cổ phần bất động sản Bản Việt (Viet Capital Real Estate), Tập đoàn bảo hiểm Nhân thọ MANULIFE, Tổ chức Kết nối Thương mại quốc tế Doanh nghiệp vừa và nhỏ (BNI), ... là những khách hàng thân thuộc của chúng tôi. Thương hiệu Vietwind nằm ở kết quả mà chúng tôi tạo ra, quá trình gây dựng và phấn đấu và sự ghi nhận, tin tưởng của khách hàng. Du lịch team building là lĩnh vực gắn liến với Gió Việt – Vietwind Travel.
logohnv.png

Đáp ứng những mong mỏi của khách hàng, Vietwind Travel vẫn luôn cố gắng đào tạo nhân lực trình độ cao, đầu tư trang thiết bị và phổ biến rộng rãi văn hóa doanh nghiệp – sự hài lòng của khách hàng là trên hết và mong mỏi mang những điều ý nghĩa đến cuộc sống khách hàng thông qua du lịch team building.

Có thể nói, Vietwind Travel trẻ nhưng không non yếu. Bằng tình yêu và khát vọng mang một làn gió trong lành tươi mới đến mỗi người, Vietwind Travel đã và đang tiến bước trên con đường thành công trong lĩnh vực du lịch team building, khẳng định vị trí vững chắc của mình trước con mắt những người làm du lịch – team building.
 
×
Quay lại
Top