Sự nghiệp năm Mậu Tuất của nữ Nhâm Thân

nguyenthithuytien11

Thành viên
Tham gia
25/11/2017
Bài viết
0
SỰ NGHIỆP NỮ MẠNG TUỔI NHÂM THÂN NĂM MẬU TUẤT 2018

Xem tử vi năm nay Quý Cô gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, tình cảm gặp nhiều phiền muộn, đau đớn trong lòng. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Kim càng thêm bất lợi, càng đắm sâu vào chuyện buồn phiền càng dễ làm suy giảm sức khỏe, công việc làm ăn cũng trì trệ.

20151229153950-96df.jpg


Với Hạn Toán Tận, toan tính thường gặp trở ngại, chống phá. Không nên tính chuyện đại sự và nên cẩn thận trong mọi hành động để ngăn ngừa tai nạn.

Về Tứ Trụ, với Thiên phá, Địa hao, nhiều bất lợi trong công danh sự nghiệp cũng như tình cảm.

Vận niên Kê giáp Viên, tuy không mấy phù hợp với tuổi trẻ vì không phải là thời cơ để bay nhảy, hoạt động nhưng cũng có cơ hội để an thân mà không phải lo thiếu thốn về kinh tế.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc Dương, Ngũ Hành hợp Hỏa, Trung vận là Thái Chủy, Hỏa vận thái quá. Đối với mạng Kim, gặp Hỏa có phần bất lợi nhưng với Kiếm phong Kim của Quý Cô, nhờ có Hỏa mà Kim mới thành hình, Quý Cô gặp khó khăn nhưng vẫn có thành công đáng kể. Tuy nhiên, Sao Hạn, Vận Thế đều yếu kém, đừng nên nôn nóng làm ăn, dễ gặp nhiều rối rắm, thất bại. Vào khoảng nửa năm cuối của tình trạng sẽ khá hơn, có thể tính toán việc nhỏ. Đây là thời gian cần sự bình tâm, tỉnh trí, để đối phó giải quyết khó khăn hơn là toan tính, mưu sự làm ăn lớn. Đặc biệt, Quý Cô là người năng động và năm nay không phải là thời cơ tốt, nên giữ tâm lành, ý thiện khi gặp khó khăn, sẽ có quý nhân hay cơ hội tốt để hóa giải. Có thể nói, đây là năm khá yếu kém đối với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Đại Hạn 10 năm (từ 22 đến 31 tuổi), cuộc sống nhiều biến động trong công danh sự nghiệp, cũng như tình cảm, tốt xấu đan xen. Cần giữ tâm ý lành thiện, sẽ gặp nhiều cơ hội tốt.

Tọa Cung Cung Tiểu vận có Thất sát, Đà la, Kình Dương là những Phá tinh, chủ về thích quyền uy, vọng động nhưng cũng gặp nhiều chống phá, chướng ngại. Càng hành động nóng nảy, vội vàng càng gây nhiều bất lợi, hao tổn cả về vật chất lẫn tinh thần. Cần tự chế những h.am m.uốn của bản thân để tránh bị vấp ngã đau đớn. Tuy vậy với Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách. Quý Cô cũng được quý nhân giúp đỡ.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa trì, Địa táng, khó tránh chuyện buồn phiền, ốm đau và công việc gặp nhiều nghịch ý. Cần làm lành, lánh dữ để Hạn chế Hung, Sát tinh và đừng quá cố chấp, cứng nhắc trong quan điểm mà cần uyển chuyển, linh động trong công việc mới có thể vượt qua khó khăn.

Bên cạnh những Phá bại tinh, cũng có Phượng các, Giải thần, Thiên đức, Phúc đức… là những Phúc tinh có thể giúp hóa giải chướng nạn. Cần giữ tâm ý lành thiện để chiêu cảm năng lực của các Phúc tinh, công việc làm ăn cũng như sức khỏe sẽ vượt qua khó khăn, bệnh hoạn.

Cung Tài Bạch, với Đại Tiểu hao hội nhập, dễ gặp khó khăn về tài chính, thất thoát tiêu hao ngoài dự liệu. Trong công việc làm ăn, chỉ nên an phận thủ thường, cẩn trọng chi tiêu mới tránh khỏi nhiều tốn hao.

Nhìn chung các mặt, đây là năm khá yếu kém, công danh tài lộc thất thường, phải đối phó với nhiều điều rối rắm… Mọi việc nên bình tĩnh ứng phó, giảm thiểu tham cầu và đừng bỏ vốn lớn đầu tư. Quý Cô tuy không nhờ ở người thân, nhưng nhờ ở phước đức, nhờ có cơ may hoặc người ngoài giúp đỡ nên khó khăn nào cũng có thể hóa giải, tuy không đáp ứng được mong cầu nhưng cũng không rơi vào bế tắc. Làm lành, lánh dữ chuyện xấu sẽ qua, chuyện tốt sẽ đến.

Xem thêm

https://vansu.net/tu-vi-tuoi-nham-than-2018-nam-mang.html

https://vansu.net/tu-vi-tuoi-nham-than-nam-2018-nu-mang.html
 
×
Quay lại
Top