Sự lựa chọn hoàn hảo cho kì nghỉ của sinh viên - Hero 2

hitlerphung

Thành viên
Tham gia
1/11/2014
Bài viết
21
Kì nghỉ luôn là dịp được mong chờ nhất ở các bạn trong lứa tuổi ngồi trên ghế nhà trường như học sinh, sinh viên. Và để làm cho niềm vui ấy thêm trọn vẹn, thì một chiếc smartphone là hành trang không thể thiếu với các bạn khi đến bất cứ miền đất hứa nào. Chính vì vậy, đã rất nhiều bạn trẻ ở lứa tuổi này, đã lựa chọn chiếcsmartphone Việt giá rẻRacer Hero 2 làm người bạn đồng hành cho mình. Đó hoàn toàn không phải là điều tình cờ hay ngẫu nhiên, bởi khi xây dựng và sản xuất chiếcđiện thoại cảm ứng giá rẻRacer Hero 2 này, mọi tính năng mà những trí tuệ Việt trẻ trong Rovi phát triển, đều được hướng về lợi ích và tối ưu hóa nhu cầu của người dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Những tính năng để hưởng trọn niềm vui

Đến mỗi một kì nghỉ, với các bạn học sinh, sinh viên việc thường lựa chọn những kế hoạch lý tưởng cho riêng mình xả hơi, sau một kì thi, hoặc là khoảng thời gian thư giãn sau những kì học mệt mỏi.

Đó có thể là đến một địa điểm nổi tiếng của đất nước, hoặc đến chơi nhà một người bạn cùng lớp…Mỗi kế hoạch đều là sự mong chờ với các cạn trẻ, nhưng để thực sự có niềm vui trọn vẹn, thì một chiếcđiện thoại smartphone giá rẻluôn là người bạn thực hiện mon muốn ấy.

=>Pin đủ lâu cho cuộc hành trình dài.

2015-04-21_173423.png


Chuyến đi dài thường kèm theo đó là sự mệt mỏi nhàm chán dù khởi đầu bạn có mong chờ đến đâu. Chính vì vậy, một chiếc smartphone Pin đủ lâu để các bạn giải trí là điều thực sự cần thiết, để loại bỏ những cảm giác mệt mỏi khi đến miền đất hứa. Bởi vậy, Racer Hero 2 với thời gian sử dụng lên đến 1,5 ngày, sẽ giúp bạn thực hiện điều này khi mọi tính năng giải trí luôn được hoạt động mượt mà đủ lâu để các bạn tới bất kì nơi nào trên đất nước mà không phải lo đến vấn đề sạc.

=>Kết nối nhanh ở mọi thời điểm quan trọng.

Một trong những điều quan trọng đối với các bạn trẻ, đó chính là khả năng giải trí trên chiếc smartphone của mình. Đặc biệt là ở những vùng quê, đôi lúc luôn có sự tĩnh lặng, và rất cần một lời bình luận và chia sẻ cảm xúc với bạn bè trên facebook.

2015-04-21_173316.png


Chính vì thế, một chiếc smartphone như Racer Hero 2 với bộ vi xử lý lõi Tám MTK 6592 kết nối nhanh và mạnh mẽ, mọi “status ” của bạn được viết trên facbook luôn được cập nhật và chia sẻ một cách nhanh nhất. Khả năng kết nối nhanh ở Racer Hero 2, không chỉ dừng lại ở việc kết nối với các trang mạng xã hội, mà quan trọng hơn cả, mỗi lúc bạn cập nhật thông tin trên mail, web cần đến internet, Racer Hero 2 luôn có thể thực hiện tốt điều này.

Đây cũng chính là điều không thể thiếu, ở các bạn trẻ làm thêm muốn xem đơn hàng của khác, hay đơn giản là biết điểm thi của của mình. Luôn nhanh và ổn định bằng công nghệ kết nối hiện đại nhất, đó là điều Racer Hero 2 có thể làm kì nghỉ của bạn thêm trọn vẹn.

=>Từng khoảnh khắc đều được lưu giữ chân thực và sống động nhất.

2015-04-21_173215.png


Hơn ai hết, chúng tôi luôn hiểu rằng, nhu cầu lưu giữ những phút giây đẹp nhất của các bạn trẻ là điều đặc biệt coi trọng với trào lưu selfie “tự sướng hiện nay”. Bởi vậy, một chiếc Camera tích hợp công nghệ xử lý thông minh 14Mpx kèm theo góc chụp đủ rộng lên tới 84 độ, đủ để thể hiện một cách chân thực và sống động nhất từng khoảnh khắc của bạn khi tấm hình được chụp từ ống kính của Racer hero 2 được chia sẻ lên mạng.

Lời đề nghị dễ được chấp nhận.

Điều cuối cùng làm nên sự yêu thích của giới trẻ giành cho Racer Hero 2, đó là chính là sự đảm bảo về tài chính, khi có rất nhiều bạn thực sự chưa tự mình làm chủ được điều này. Với một sản phẩm giá gốc thấp hơn 30 % so với thị trường ngay từ mô hình bán hàng, các bạn sẽ tiết kiệm được những khoản chi phí rất lớn khi vẫn còn trong lứa tuổi đến trường.



Quan trọng hơn cả, Racer Hero 2 sẽ chỉ là một món quà khá nhỏ khi các bạn đề nghị cho phụ huynh và người thân của mình, sau những tháng ngày miệt mài bên sách vở để làm tăng thêm động lực phấn đấu cho những năm học mới.

Suy cho cùng, để có được sự yêu thích và thiện cảm từ phía người dùng, thì những cố gắng và sáng tạo của những trí tuệ Việt trẻ trong Rovi sẽ không bao giờ là đủ. Nhưng quan trọng hơn cả, mọi tính năng mà chúng tôi xây dựng trên mỗi phiên bản smartphone của mình, đều hướng tới lợi ích của người dùng, và luôn áp dụng chính sách 3 ngày dùng thử miễn phí, để các bạn cơ hội trải nghiệm điều ấy. Chúc các bạn có kì nghỉ vui vẻ.

Thân Hungpm
 
×
Quay lại
Top