Sự hiệu quả của NLP cho cá nhân bạn là gì?

vietcuong7

Thành viên
Tham gia
10/1/2018
Bài viết
48
Khái niệm về ngôn ngữ lập trình tư duy NLP là gì chắc hẳn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Việc có những nghi ngờ về khả năng, về ảnh hưởng của NLP cũng không có gì quá bất ngờ. Con người thường nghi ngờ những điều mà chúng ta không hiểu.





Giới thiệu về lập trình ngôn ngữ tư duy NLP là gì?
NLP là gì? NLP là một trải nghiệm chủ quan, do đó nó trở thành hiện thực nếu ai đó bắt đầu sử dụng nó trong cuộc sống thực, với người thực, để có được kết quả.



Nhiều người đã sử dụng NLP trong cuộc sống của họ (vâng, cuộc sống thực) và họ đã trở nên tốt hơn, họ đã đạt được mục tiêu của mình vượt xa những gì họ nghĩ (Tony Robbins là một ví dụ). Vâng, anh ấy là một Huấn luyện viên NLP Training trong những ngày đầu và đã từng làm việc với Richard Bandler, cho đến khi có một số vấn đề và anh ấy tiếp tục. Ông vẫn tiếp tục sử dụng tham gia khóa học NLP với khách hàng của mình, trong các hội thảo của mình, đó là một câu chuyện khác mà nó không được gọi là NLP, tuy nhiên, mọi thứ đều là ngôn ngữ lập trình tư duy này, nhân danh một cái gì đó.



Tính thực tế mà NLP mang lại là gì?




Bạn đã sử dụng một số phương pháp NLP, không phải vì chúng được tạo ra bởi các học viên NLP - mà bởi vì phương pháp lập trình tư duy này - về bản chất - đã sử dụng bất cứ thứ gì có vẻ như đang hoạt động trong tương tác của con người, để cố gắng hiểu tại sao và làm thế nào nó hoạt động và sau đó định nghĩa nó là một phương thức, tích hợp nó với các "phương thức" NLP khác trong "cơ thể" của phương pháp lập trình ngôn ngữ tư duy đỉnh cao - vì vậy bất kỳ ai cũng có thể sử dụng "công thức", kiểm tra và áp dụng. Hoặc trong trị liệu, trong việc truyền đạt thông tin hiệu quả hơn - hoặc trong các cuộc đàm phán kinh doanh, tiếp thị.



Cách tiếp cận mở vốn được mô tả là rất quan trọng trong việc giữ cho khóa học NLP sống và phát triển bên trong bản thân bạn một cách thường xuyên. Hãy nghĩ về NLP là gì có thể giúp ích được gì cho công việc trước mắt của bạn hay cả trong tương lai. Không phải tự nhiên mà các chuyên gia, học giả đã từng được tiếp cận các khóa học NLP đều có một đánh giá chung về độ hiệu quả mà nó mang lại thật sự vô cùng hữu ích giành cho tất cả mọi người.
 
×
Quay lại
Top