Sử dụng màu tím trong thiết kế nội thất

tranvo.huunhan1

Thành viên
Tham gia
3/2/2015
Bài viết
12
Trong việc thiết kế và thi công nội thất thì việc chọn tong màu chủ đạo cho công trình là hết sức quan trọng nó sẽ thể hiện được mục đích chính của người chủ căn nhà Ví như màu trắng thì sẽ thể hiện được sự sang trọng , màu xanh sẽ thể hiện sự tươi mới… Còn một điểm nữa đó là nên chọn đối tác thiết kế và thi cong noi that là cùng một công ty như vậy sẽ đảm bảo yếu tố thống nhất cho công trình

Sử dụng màu tím trong thiết kế nội thất là một ý tưởng hay và độc đáo, màu tím có sức lôi cuốn kỳ lạ mà bạn rất khó có thể chối từ.



Trong thiết kế nội thất, việc kết hợp màu tím với các gam màu khác có thể nói là một ý tưởng táo bạo. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu tím với các màu sắc phù hợp cho không gian nội thất nhà bạn hiện đại và cuốn hút hơn. Màu tím vẫn luôn là một trong những màu sắc được ưu thích nhất từ xưa đến nay.



Thật thú vị với cảm giác vừa thanh lịch vừa hiện đại khi không gian nội thất được thiết kế bổ sung cho nhau tạo bởi đồ nội thất và các vật trang trí phối hợp với màu tím chủ đạo.

thiet-ke-noi-that-mau-tim-1(2).png


Bên cạnh đó, tủ và kệ treo tường trong bộ sưu tập mẫu thiet ke noi that sử dụng màu tím này tạo nên sự kết hợp hết sức thanh tao của những căn phòng. Ngoài ra, không gian nội thất có thêm rèm và đèn trang trí bố trí theo hệ thống căn phòng sẽ thêm phần lung linh.





Màu tím có nhiều tone màu từ đậm đến nhạt, từ màu tím của hoa tử đinh hương đến màu tím của hoa violet,… các màu đều rất mượt mà và dịu dàng. Nếu chưa thử bạn sẽ không thể thấy được hiệu quả mà nó mang lại. Màu tím mang đến vẻ ấn tượng rất đặc biệt, vừa lãng mạn vừa tinh tế vừa độc đáo và khác lạ.



mau-tim-trong-thiet-ke-noi-that13.jpg




Thiết kế nội thất với tone màu tím rất khó, tốn nhiều công bài trí và thiết kế không gian nội thất hài hòa, hợp lý. Nhưng khi sử dụng đồ dùng điểm xuyết cho ngôi nhà với sắc màu này thì không gian sống của bạn vẫn lãng mạn, ngọt ngào.






Không ít người lựa chọn màu tím để trang trí cho căn nhà yêu quý của mình. Hãy cùng ngắm những không gian sống quyến rũ hơn nhờ màu sắc này. Màu tím được dùng nhiều để trang trí phòng cho bé yêu



Bể tắm ngoài trời được tô điểm với hai chiếc ghế nghỉ màu tím.




Với môtip thiết kế nội thất này, dường như màu tím mang lại cho người sử dụng một liệu pháp tuyệt vời của sự kết hợp màu sắc.
 
×
Quay lại
Top