Sử dụng màng PE có phải là liệu pháp tốt nhất hiện nay?

hoituyet

Thành viên
Tham gia
22/11/2016
Bài viết
0
Màng chít PE được sản xuất từ Polyethylene. Do đó, màng chít PE trơ về mặt hóa học, không mùi, không vị, ở nhiệt độ thường không bị hòa tan bởi các dung môi. Màng PE có điểm chảy mềm là ở 103 độ C. Màng chít PE có khả năng chống ẩm rất tốt, dễ tạo màu nên có thể phù hợp với rất nhiều mục đích sử dụng.

ỨNG DỤNG MÀNG QUẤN PALLET VÀ TÁC DỤNG CỦA MÀNG QUẤN PALLET (MÀNG PE)

Với cơ chế co dãn bám bề mặt tốt Màng quấn pallet được sử dụng để bao quanh sản phẩm trên pallet có tác dụng chống bui, bẩn, chống hơi nước, nước và các chất lỏng khác xâm nhập vào sản phẩm, vào thùng carton gẩy ảnh hưởng đến tính chất, chất lượng của sản phẩm cũng như thùng carton. Ngoài ra màng quấn pallet được sử dụng như 1 biện pháp chằng buộc hàng hóa trên pallet nên màng quấn pallet còn được gọi là màng chít, màng co chít, màng pe.v.v…

Màng chít được sử dụng để quấn pallet bằng các loại màng chít quấn tay, màng chít quấn máy.
c_500_300_16777215_00_images_01-sanpham_pe_Mang-quan-stretch-film-quan-may--hoanggiaps.com.jpg
Nhờ đóng gói sản phẩm bằng màng chít PE, sản phẩm của bạn sẽ được lưu giữ giá trị nguyên bản đến tận tay người tiêu dùng. Nâng cao giá trị sản phẩm hơn. Giải pháp đóng gói bằng màng chít PE hiện nay được rất nhiều công ty trên thế giới sử dụng bởi tính thân thiện với môi trường khi thêm phụ gia nhựa dw2, màng chít PE sẽ tự động phân hủy trong môi trường sau thời gian sử dụng. Vừa đảm bảo môi trường tự nhiên, vừa gia tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm nước ngoài làm từ túi nilon , bởi vì hiện nay Việt Nam đang nỗ lực tham gia vào các tổ chức thương mại, sản phẩm sản xuất ra không những phải tốt với người tiêu dùng, mẫu mã đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu mà còn phải thân thiện với môi trường.

Hãy sử dụng màng chít PE như là 1 giải pháp cạnh tranh thời hiện đại.


LƯỢNG SẢN XUẤT MÀNG CHÍT PE THÔNG THƯỜNG?

Hiện nay ở miền Bắc nói chung, Hà Nội nói riêng Công ty Cổ Phần Giải pháp đóng gói Hoàng Gia là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất màng quấn pallet, màng PE, màng chít. Với 3 máy và sản lượng 3000 kg/máy/ngày, Hoàng Gia có thể cung cấp khoảng 250 tấn màng quấn/tháng.

Với thiết kế lõi giấy cứng màng chít PE khiến cho người dùng dễ dàng sử dụng để điều chỉnh và quấn nhanh, tiết kiệm thời gian và rất dễ dàng sử dụng với máy quấn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại giẻ lau chất lượng trên địa bàn TP.HÀ NỘI
 
×
Quay lại
Top