Sử dụng lựa chọn lắp đặt bơm định lượng trục vít và những điều cần lưu ý

nhvan226

Banned
Tham gia
18/9/2016
Bài viết
0
Máy bơm định lượng trục vít là dòng máy bơm có nhiều ứng dụng, có thể dùng với nhiều mong ước bơm khác nhau Tuy vậy việc chọn , dùng và lắp đặt máy bơm định lượng trục vít cũng hết sức trọng yếu quyết định phần nhiều đến hiệu quả sử dụng máy bơm.

Bạn có thể tìm hiểu ngay: Ưu điểm của bơm bánh răng là gì

bên dưới đây là 3 lưu ý hệ trọng lúc dùng lựa chọn và lắp đặt máy bơm định lượng trục vít mời quý khách hàng đọc thêm .

3 chú ý hệ trọng khi sử dụng lựa chọn và lắp đặt máy bơm định lượng trục vít

Đối với mỗi dòng bơm khác nhau lại có một vài để ý khác nhau khi sử dụng Chính vì lẽ đó việc dùng và lựa chọn máy bơm định lượng trục vít vô cùng quan trọng .

Bom%20tr%E1%BB%A5c%20vit%20Mono.jpg

Trước khi mua máy bơm định lượng trục vít cần phải xác định mong ước dùng chính của mình, cần xác định rõ nguồn nước cần bơm như bơm nước từ giếng lên bồn chứa trên cao, hút nước từ đường ống thủy cục lên bể chứa, bơm nước sinh hoạt,… để sắm sửa máy bơm phù hợp.

- đừng phép để máy hoạt động trong tình huống không có nước. Đây là lỗi mà nhiều người gặp phải nhất trong quá trình xử dụng. Việc để máy hoạt động trong trường hợp ko có nước sẽ làm nóng máy, có khả năng gây nên cháy máy nếu như ko kíp thời ngừng hoạt động cho máy. Đối với một số hộ gia đình bơm nước trực tiếp từ đường ống nước máy, hoặc bơm từ bể ngầm phải để ý lắp phao chống cạn...

- khi dùng bình năng lượng mặt trời cần chọn lựa máy bơm có sức chịu nóng tốt. nếu gia đình các bạn sử dụng máy bơm tăng áp cho bình năng lượng mặt trời, cần chọn lựa một vài loại máy có thể chịu đựng nước nóng khoảng tầm 800 độ C. Phải luôn bảo trì phụ kiện máy bơm, trợ giúp tăng cường hiệu suất và tuổi thọ của máy. để ý tra dầu vào vòng bi, vệ sinh buồng bơm, vệ sinh thân bơm...

- Đối với việc lắp đặt máy bơm định lượng trục vít cần lắp đặt bơm tại vị trí gần nguồn chất bơm và một số địa điểm thấp hơn mực chất bơm càng tốt. chú ý ko lắp đặt bơm trục vít ở địa điểm quá cao bởi trọng lượng của bơm định lượng nặng, kích cỡ máy bơm định lượng lớn Do đó lắp đặt ở địa điểm cao sẽ nguy hiểm, khó sửa chữa, vận hành, khó khắc phục và sửa lỗi khi gặp sự cố diễn ra .

- Đối với một số mẫu bơm định lượng trục vít cần lưu ý không dùng bơm định lượng trục vít với các chất bơm quá nóngnếu nguyên vật liệu thân bơm bằng nhựa

Bạn có thể tìm hiểu ngay: Máy bơm lobe bơm chất đặc

Khách hàng cần tham mưu dùng và lựa chọn 1 vài loại máy bơm trục vít định lượng vui lòng liên lạc với chúng tôi để đc tham mưu hỗ trợ free nhé!

Hotline: 0989.775.196
 
×
Quay lại
Top