Sử dụng loa AD PicoSpot với công suất lớn

BoEmDayTien

Thành viên
Tham gia
16/2/2016
Bài viết
0
Hệ thống loa toàn dài chuyên nghiệp là một sự lựa chọn hoàn hảo cho am thanh hoi truong của bạn. AD PicoSpot với thiết kế đẹp mắt với chất lượng âm thanh vượt trội cùn khả năng chống chịu được thời tiết và hoạt động hiệu quả với công suất lớn. chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thực sự hài lòng khi sử dụng.

Tất cả linh kiện của loa AD PicoSpot đều được thiết kế rất chắc chắn, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất. Bên cạnh đó, khả năng tách bạch âm trầm, âm trung, âm cao của sản phẩm làm cho các âm thanh này khi phát ra không bị lẫn vào nhau, cho người nghe cảm nhận rõ nét được từng loại nhạc cụ riêng biệt.

AD_Systems_picospot_front1.jpg

Các PicoSpot của AD-Systems là một loa toàn dải nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. loa nhỏ gọn này được sử dụng cho các ứng dụng khác nhau. Vâng rõ PicoSpot đặc biệt có hiệu riêng của mình trong khi sử dụng điện thoại di động! phạm vi loa đầy đủ này là lý tưởng để sử dụng trong một tour du lịch. Đó chỉ nặng 3,5 kg!

Nhỏ nhưng mạnh mẽ!

Lý do mà nội các loa này có thể được làm nhỏ như nó được chứng minh khái niệm. Mặc dù kích thước nhỏ của nó PicoSpot cung cấp nguồn điện tối đa 700W tuyệt vời! Nhờ một CNC loa kèn nhôm của hệ thống AD này có một sự phân tán tốt. Kích thước nhỏ, công suất cao, đó là PicoSpot.

định dạng Performance

hình nhỏ gọn của nó, loa này có thể được hoàn toàn sử dụng cho các hội nghị, biểu diễn thời trang, cơ sở vật chất phục vụ hoặc các ứng dụng khác, nơi một bộ loa di động được yêu cầu. Các PicoSpot có thể được treo bằng một khung gắn thương mại có sẵn hoặc M10 bay mắt. Hơn nữa, nó cũng có thể sử dụng nó như một màn hình sàn. Sự lựa chọn là của bạn!

Chi tiết thông số kỹ thuật của sản phẩm

tần số: 100 Hz - 19 kHz

Trở kháng danh định: 16 Ohms

SPL tối đa: 119 dB

xử lý công suất đỉnh: 700W

Xử lý điện RMS: 175W

Độ nhạy: 91 dB

phân tán: 90 độ, thông tư

Kết nối: NL4x2

thùng loa: 12mm bạch dương

Kích thước: 156 x 166 x 156mm

Trọng lượng: 3.5kg

Địa chỉ mua loa hội trường uy tín

Hiện nay dòng sản phẩm loa hoi truong này đang được đang được phân phối trực tiếp bởi công ty Khang Phú Đạt audio với giá thành cạnh tranh nhất. chúng tôi chuyên tư vấn lắp đặt dàn loa hội trường, hệ thống am thanh dam cuoi cho các sự kiên lớn trên toàn quốc. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý khách có nhu cầu.
 
×
Quay lại
Top