Sự đa dạng trong mẫu mã lò nướng uy tín

vanvivu

Thành viên
Tham gia
25/4/2015
Bài viết
0
Lò nướng có nhiều loại khác nhau về chức năng, dung tích cũng như phổ biến đặc điểm khác. giả dụ bạn đang với ý định tìm lò nướng. một số kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn chọn lo nuong nao tot phù hợp mang nhu cầu gia đình.

Lò vi sóng kèm chức năng nướng hiện đã rất phổ biến trên thị trường và phát triển thành sản phẩm cần thiết đối mang mỗi gia đình vì tính thuận tiện lúc cần hâm nóng thức ăn cũng như làm 1 số món nướng đơn giản. không những thế lò vi sóng nướng không thể thay thế hoàn toàn lò nướng chuyên dụng vì các món nướng trong lò nướng sẽ chín đều hơn và ăn ngon hơn. Dưới đây là một số thông tin căn bản về lò nướng mà bạn nên biết trước lúc quyết định sắm dòng lò nào thích hợp nhu cầu nướng của gia đình mình.

Lò nướng thùng: mang 2 dòng là lò nướng âm và lò nướng để bàn

giv1374570129.jpg


>>> Lò nướng âm tủ

Đây là chiếc lò được gắn nhất mực vào tủ bếp của gia đình bạn, sau lúc gắn vào khoang tủ sẽ chỉ nhìn thấy mặt trước của lò nên rất gọn ghẽ và đẹp mắt. Lò nướng âm tủ là chiếc lò nướng thuộc chiếc sản phẩm cao cấp nhất có chi phí trong khoảng 15 triệu đồng trở lên sở hữu rộng rãi thương hiệu lừng danh như Malloca, Fagor, Bosch, Nardi và Teka. một số hãng cung cấp đồ gia dụng nguyên nhân châu Âu như Fagor (Tây Ban Nha) chỉ cung cấp riêng lò nướng âm tủ chứ không phân phối mẫu lò nướng để bàn vì lò nướng âm tủ là sản phẩm rất phổ thông tại các nước phát triển.

điểm mạnh của lò nướng âm tủ so có những mẫu lò nướng khác là nhiệt độ cao và được duy trì ổn định.

điểm hay của lò nướng âm tủ so sở hữu những cái lò nướng khác là nhiệt độ cao và được duy trì ổn định, dòng lò này đặc thù phù hợp sở hữu những gia đình mang nhu cầu nướng thường xuyên và nướng các chiếc thực phẩm kích thước to như gà, vịt, ngan... Do nhiệt độ cao và duy trì nhiệt ổn định nên nướng thức ăn trong lò âm tủ sẽ chín vàng đều và ăn rất ngon.

bên cạnh đó 1 số chiếc lò nướng âm tủ thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Fagor còn sở hữu thêm tính năng tự làm cho sạch nhiệt phân. Bạn chỉ cần chọn chức năng nhiệt phân, lò sẽ tự tính toán thời gian và nhiệt lượng cần phải có phụ thuộc vào độ bẩn của lò và biến mọi thứ thành tro. Bạn có thể thuận tiện làm cho sạch bằng 1 dòng khăn ẩm.

Tuy sở hữu phổ quát điểm tốt như ngoại hình lắp đặt gọn ghẽ, phù hợp sở hữu những căn bếp sang trọng, nướng thức ăn nhanh chín và ngon, phổ biến chế độ nướng cũng như trang bị đèn chiếu sáng trong lò nhưng giá thành sắm chiếc lò này rất cao nên không đáp ứng với phần đông người dùng Việt Nam.

Có thể bạn lưu tâm: máy hút mùi bếp

>>> Lò nướng để bàn

Lò nướng để bàn rất phong phú về dung tích, tính năng và mục đích tiêu dùng. loại lò nướng để bàn này được bán nhiều tại những shop đồ gia dụng và những siêu thị điện máy mang mức giá tương đối phải chăng chỉ trong khoảng khoảng 700.000 đồng trở lên, trong ngừng thi côngĐây với hơi phổ thông model phổ quát nằm trong khoảng 1,2 - 1,5 triệu đồng.

Khác có lò nướng âm tủ phải đặt nhất mực bên trong khoang tủ bếp, lò để bàn mang thể đặt ở bất cứ vị trí nào trong bếp nên tính di động cao hơn và cũng rất thuận lợi. Tuy giá phải chăng và dễ di chuyển nhưng lò nướng để bàn có 1 nhược điểm chung là nhiệt độ kém ổn định hơn so sở hữu lò âm tủ vì dùng hệ thống cửa bí quyết nhiệt được tối giản để giảm mức giá cung cấp.

giả dụ bạn đang mua tìm lò nướng để bàn cho gia đình thì nên chọn lò với dung tích 35L là vừa đủ để nướng theo từng nhu cầu khác nhau. (Ảnh minh họa).

Lò nướng để bàn có nhiệt độ ko ổn định bằng lò nướng âm, ngoài ra được nhiều người nội trợ ưa chuộng bởi mức giá hợp lý và kích thước nhỏ gọn, tiện đi lại.

điểm hay

- Nướng được cả rau quả, thịt cá và phổ biến dòng bánh (Xem thêm các chức năng của lò nướng thùng).

- thuận tiện vệ sinh sau lúc sử dụng.

- Dung tích to, nướng được số lượng phổ thông.

- nhiều chế độ nướng để chọn lọc.

Nhược điểm

- Khó di chuyển trong bếp.

- Chiếm nhiều diện tích.

- Giá cao hơn lò nướng thủy tinh.

- Khó Nhìn vào thực phẩm trong lò lúc đang nướng, trừ lò nướng mang đèn như Lò nướng Sanaky VH509S.

Dung tích

Lò nướng hòm sở hữu dung tích to hơn lò nướng thủy tinh, do không gian bên trong lò lúc nướng cũng cần phổ thông hơn, để đảm bảo sức nóng đi được đến mọi ngỏng ngách của thực phẩm.

+ Dung tích nhỏ: phù hợp nướng giết thịt số lượng ít, các mẫu bánh nhỏ thích hợp cho gia đình nhỏ, ít người, gian bếp nhỏ.

+ Dung tích phổ thông thích hợp nướng thịt, gà vịt nguyên con, những loại bánh cỡ trung… thích hợp cho gia đình vừa, gian bếp vừa phải.

+ Dung tích lớn thích hợp cho gian bếp phổ biến, gia đình lớn, quán ăn… dùng nướng giết mổ, gà vịt nguyên con, những dòng bánh tráng miệng…

khi mua lò nướng, bạn cũng cần chú ý dung tích thích hợp có căn bếp. ví như bếp sở hữu diện tích không lớn thì nên chọn lò cỡ dung tích phổ biến hoặc dung tích nhỏ.

Giá cả

Lò nướng cỗ ván thường mang giá cao hơn lò nướng thủy tinh, đặc thù là các dòng lò nướng âm, giá khoảng 15 triệu đồng – 20 triệu đồng, có nhiều tính năng nướng và nhiệt độ ổn định.

những loại lò nướng săng để bàn giá động dao trong khoảng 900.000đ tới 2,5 triệu đồng, tùy thuộc vào tính năng và nhãn hiệu.

thương hiệu và nguồn cội

các lò nướng âm thường có cỗi nguồn trong khoảng châu Âu với nhiều thương hiệu nức danh như Malloca, Electrolux, Fagor, Bosch, Nardi và Teka.

những nhãn hàng rộng rãi của lò nướng để bàn bao gồm Sanaky, Pensonic, Sanyo… thường là hàng nhập cảng trong khoảng 1 nước gia công thứ 3 như Indonesia, Thái Lan, Malaysia, sản xuất theo tiêu chuẩn khoa học đương đại của Nhật Bản, Mỹ hoặc châu Âu.

>>> Lò nướng thuỷ tinh

Lò nướng thủy tinh là dòng lò nướng được khiến cho bằng thủy tinh trong suốt, nướng chín thức ăn bằng bí quyết nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen. Lò nướng này còn được gọi là nồi nướng đa năng. lúc cần nướng thực phẩm, bạn cho vào khay sẵn mang trong lò để nướng.

Nhiệt trong khoảng bóng Halogen ở phía nắp lò sẽ tỏa xuống thực phẩm đang được nướng ở dưới, vậy nên hầu như lò nướng thủy tinh đều mang quạt đối lưu giúp tỏa nhiệt đều, không bị tình trạng cháy phía trên mà phía dưới vẫn chưa chín.

sở hữu lò nướng thủy tinh, bạn có thể làm pizza, làm những món nướng như gà, vịt, bò, chiên, lợn, hải sản, rau củ các chiếc, xúc xích, hambuger…. hấp bánh, rã đông, hun khói và chế biến được đa dạng món ăn ngon khác. đặc trưng, nhờ luồng không khí nóng được luân chuyển đều, lò nướng thủy tinh còn với thể kiểm soát an ninh sức khỏe bằng cách thức mẫu bỏ lượng mỡ thừa trong thức ăn trong thời kỳ nấu nướng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm.

Lò nướng thủy tinh là dòng lò nướng được khiến cho bằng thủy tinh trong suốt, nướng chín thức ăn bằng cách nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen.

ưu thế

- Hình thức đẹp mắt, thủy tinh trong suốt sở hữu thể trông thấy được hiện trạng thực phẩm đang được nướng chín trong nồi.

- An toàn và sạch sẽ lúc nướng, ko bị dầu mỡ bắn ra ngoài.

- Thức ăn giữ được phổ quát dinh dưỡng do ko bị quá nhiệt, gây khét.

- Tiết kiệm hơn 20% điện năng tiêu thụ so có những chiếc lò khác.

- sở hữu chức năng hâm hot rã đông như lò vi ba (bật lò ở nhiệt độ thấp), ngoài ra vẫn với thể để đĩa bằng kim loại hoặc thủy tinh vào lò.

- tiện lợi chuyển động. đa dạng lò nướng thủy tinh còn có tay cầm rất tiện dụng.

Nhược điểm

- Khó vệ sinh lò nướng sau lúc tiêu dùng, nhất là khi dầu mỡ bắn trực tiếp vào quạt đối lưu.

- Nồi thủy tinh mang thể bị tan vỡ khi với va chạm hoặc sốc nhiệt.

- không liên quan để nướng bánh vì chỉ sở hữu thanh nhiệt trên.

Dung tích

Lò nướng thủy tinh thường với dung tích nhỏ, bên cạnh đó vẫn nướng được số lượng nhiều do tiết kiệm tối đa không gian khi nướng, có thể nướng được cá, rau củ hay gà vịt nguyên con.

Giá cả

Lò nướng thủy tinh giá tương đối mềm, chỉ tầm khoảng 550.000đ cho tới 1 triệu đồng/chiếc cho 1 số nhãn hiệu như lò nướng thủy tinh Pensonic, Sanaky, Sunhouse…

Kết luận:

nếu bạn với vốn đầu tư dư dả, cộng thêm gian bếp nhiều thì lựa chọn tối ưu vẫn là mẫu lò âm tủ, dễ dàng, dễ vệ sinh và cho chất lượng món nướng phải chăng nhất. không những thế, nếu tài chính của gia đình bạn eo hẹp, bạn với thể tham khảo các ưu- nhược điểm của những loại lò nướng nói trên để sở hữu tuyển lựa sáng suốt.
 
×
Quay lại
Top