Studio chuyên nghiệp chụp ảnh cho bé và gia đình

memzoomvn

Thành viên
Tham gia
27/12/2011
Bài viết
9
Những đứa con kháu khỉnh của bạn, chúng đang lớn lên từng ngày, Bạn là người nhận thấy rõ nhất điều đó . Hãy lưu lại những thời gian đó và tập hợp chúng thành một album, và cuốn album đó sẽ trở thành vật vô giá, không gì đánh đổi được. Đó là niềm tự hào của cha mẹ là kỉ niệm suốt những năm tháng nuôi con lớn khôn.

chup-hinh-gia-dinh-1.jpg


Gia đình là nguồn cội của mỗi chúng ta, là động lực để mỗi chúng ta phấn đấu trên đường đời, Gia đình là nơi ấm áp tình thương nhất và không ai dành nhiều tình cảm và sự quan tâm cho chúng ta nhiều như cha mẹ. Những lúc bạn đi xa để làm ăn, những lúc bạn cần sự động viên nhất, những lúc bạn cảm thấy khó khăn nhất thì gia đình chính là nơi chúng ta nghĩ về đầu tiên, Cho dù bạn có lớn bao nhiêu bạn vẫn là con cưng của ba, là con yêu của mẹ, Là cháu yêu của ông bà…

chup-hinh-gia-dinh-3.jpg


HẠNH PHÚC LÀ GÌ ?
Hạnh phúc trong cuộc đời mỗi con người đó chính là được sống trong tình thương yêu của ông bà, cha mẹ, hạnh phúc là chúng ta có ” Nơi ấy con tìm về“.
Những ngày kỷ niệm ngày cưới, ngày mừng thọ của ông bà, Ngày sinh nhật của con, hay thời gian những đứa con đi làm xa về đón tết với gia đình đó đều là những khoảnh khắc tuyệt vời, hãy lưu lại chúng, hãy giữ lại chúng bằng những tấm ảnh, vì khi nhìn lại những tấm ảnh đó chúng ta càng thêm yêu gia đình hơn và điều đặc biệt hơn là khi xem lại những tấm ảnh đó bạn biết rằng ông bà, cha mẹ vẫn mãi luôn ở cạnh bên bạn .

chup-hinh-gia-dinh-3-2.jpg


Khi thời đại công nghệ càng phát triển, các mạng xã hội “xâm lấn” tiềm thức chúng ta ngày càng nhiều. Điển hình như facebook, cũng rất nhiều bạn trẻ có những tấm ảnh rất đẹp up lên facebook để khoe với bạn bè, để làm kỷ niệm.

chup-hinh-gia-dinh-2-1.jpg


Nhưng…..ít ai nghĩ đến rằng…nếu một ngày Facebook đột nhiên đóng cửa thì những tấm ảnh đó liệu có còn, bạn có kịp để lưu giữ chúng hay chỉ biết ngậm ngùi khi đánh mất. Điều đó là hoàn toàn có thể xảy ra khi cách đây khoảng 10 năm về trước blog 360 yahoo đột nhiên đóng cửa.

Vậy những tấm ảnh kỉ niệm, đặc biệt là những tấm ảnh chụp gia đình chúng ta phải làm sao để lưu giữ lại .Các bạn hãy chụp cho gia đình bạn một album thật đẹp, đó là cái bạn có thể giữ được lâu dài nhất.

chup-hinh-gia-dinh-3-1.jpg


Và khi đến với dịch vụ chụp ảnh gia đình của Onelike bạn sẽ có được những tấm ảnh cực kỳ đẹp, độ sắc nét cao, cao hơn nhiều so với những tấm ảnh chụp bằng điện thoại thông thường .Bên cạnh đó OneLike sẽ gửi bạn toàn bộ ảnh gốc cho bạn, khi đó bạn có thể up lên facebook.. Đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất .

anh-be-yeu-dep-13-1.jpg


VẬY DỊCH VỤ CHỤP ẢNH GIA ĐÌNH CỦA ONELIKE BAO GỒM NHỮNG GÌ .
  • Chụp ảnh tại studio : Onelike có những concept đặc biệt chuyên để chụp ảnh cho bé, gia đình , chụp kỷ niệm ngày cưới của ba mẹ, Onelike Luôn có đầy đủ phụ kiện, trang phục hỗ trợ chụp gia đình như: Đồ chơi cho bé, vest cho ông, vest cho cha, và áo dài áo cưới cho mẹ. Về thời gian chụp trong phòng chúng tôi không giới hạn thời gian vì thế các gia đình đến với chúng tôi rất thoải mái về hình thức làm việc.
chup-hinh-gia-dinh-10.jpg


  • Chụp ảnh ngoại cảnh : Cũng tương tự như chụp trong studio nhưng khi bạn lựa chọn ngoại cảnh thì phong cách sẽ tự nhiên hơn nữa đặc biệt là với trẻ con buổi chụp sẽ như một buổi đi picnic của gia đình, hay một sự kiện tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngoài trời ….


chup-hinh-gia-dinh-4-1.jpg


  • Đội ngữ làm việc : đều là những thợ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhiếp ảnh đặc biệt là lĩnh vực chụp ảnh cho bé, gia đình . Vui vẻ nhiệt tình trong công việc để đem đến khách hàng những hình ảnh đẹp , tự nhiên và giàu sự sáng tạo nhất.
MUỐN CHỤP THÌ PHẢI LÀM SAO ?
Bước đầu tiên bạn hãy tham khảo bảng giá chụp ảnh của Onelike studio tại đây :
https://onelikestudio.com/chup-anh-gia-dinh-chuyen-nghiep/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top