STDA bắt đầu là nhà phân phối nhà ở Sun Grandcity

hienpq1

Thành viên
Tham gia
23/7/2015
Bài viết
0
thay mặt đại diện nhà đầu tư – tập đoàn Sun Group cho biết đã Chọn mạng lưới hệ thống nhà hàng siêu thị dự án Bất Động Sản STDA biến thành nhà phân phối chính thức của dự án Sun Grand City Nguyễn Khoái tại số 3 Lương Yên, P Bạch Đằng, TP.Hà Nội.

Theo đánh giá của STDA, Sun Grand City Lương Yên là dự án cao cấp ở đoạn lý tưởng – nơi quỹ đất thi công các công trình căn hộ chung cư cao cấp cao tầng không có “dư dả” – song, kiến thiết dự án rất Gia Công với tỷ lệ kiến tạo chỉ 38,20%, phần còn lại dành cho việc nâng tầm phát triển căn hộ chung cư, tiện ích, đường giao thông nội khu,…
“Nhìn xa, trông rộng, ở gần”
Ancora Residence có khá đầy đủ ưu thế của một dự án chất lượng, hạng sang là bởi vị thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, tức là gần trung tâm, góc nhìn hướng sông và gần đường lớn.
“Thành phố trong tim thành phố” là tên đúng với địa vị mà Sun Grand City Nguyễn Khoái sở hữu. nơi trưng bày tại số 3 Lương Yên, P Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Ancora Residence cận kề giữa trung tâm Thành Phố, Hồ Hoàn Kiếm và khoảng không tinh xảo của điểm du lịch phố cổ mà vẫn nắm giữ không hề thiếu những tiện ích hiện đại ngay trong chính công viên xanh hơn 2,2ha.
“Nhìn xa & ở gần” trung tâm, người dân Sungroup Thụy Khuê dễ dàng tiếp cận với những tiện lợi cuộc sống như giữa trung tâm mua sắm, y tế, Giáo dục đào tạo, văn hóa, vui chơi, giải trí phong phú và hiện đại.
img20170209104551672.jpg

thời cơ góp vốn đầu tư cuốn hút từ vị thế “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” của Sun Grand City Ancora Residence.
Giới nghiên cứu và phân tích đánh giá, địa thế “cận giang” sẽ là thế giàu có sinh tài. Ancora Residence cách sông Hồng chỉ 1,5 ki lô mét, chủ nhân căn hộ chung cư cao cấp sở hữu góc nhìn thoáng đãng và đắm chìm trong không khí trong lành của sông Hồng. với các chủ đầu tư của dự án đang tìm kiếm các thời cơ đầu tư ở địa chỉ trung tâm TP Hà Nội thì Ancora là sự Lựa trọn vẹn chuẩn chỉnh bởi đây không chỉ là dự án căn hộ chung cư cao cấp đơn giản mà còn đưa đến các giá trị góp vốn đầu tư giàu tiềm năng.
Sống vừa đủ đã tốt, sống thăng bằng còn tốt hơn
cuộc sống thành thị mang lại vô vàn tiện dụng nhưng lại thiếu hụt hơi thở thiên nhiên. đó cũng là lý do các cơ quan tư vấn kiến thiết thế giới muốn biến dự án thành nơi an cư sang trọng, hiện đại nhưng luôn nhớ dành đa số khoảng không để xây cất mảng xanh thoáng mát.
img20170209104552250.jpg

sinh sống trong Sun Grand City Ancora Residence là sống thăng bằng.
Một môi trường sống tiến bộ, năng động nhưng không thực sự ồn ào là những gì mà Sun Group Lương Yên đưa tới cho mỗi dân cư. Nhịp sống hàng ngày ban đầu bằng những cảm hứng tươi mới khi đón bình minh sát sông Hồng, vừa hưởng thụ bữa sáng vừa chiêm ngưỡng phố Phường náo nhiệt của TP.Hà Nội. Chỉ “một bước ra phố”, cư dân Sun Grand City Ancora Residence thuận tiện chuyển dịch đến nơi thao tác.
sau một ngày thao tác dài, Sun Grand City Thuy Khue Residence đón mỗi cư dân trở về quê hương với vạn vật thiên nhiên dịu mát, tiếng nước chảy róc rách nát vui tai ở đài phun nước; thư giãn giải trí tối đa tại spa; cùng người thân trong gia đình mua sắm tại trung thương mại; cùng dạo bộ và dừng chân tại ghế massage.
Cuối ngày, bạn cùng GĐ quây quần, nghỉ dưỡng trong không gian căn hộ chung cư cao cấp rộng, thoáng, được bài trí thiết kế bên trong tinh xảo, mang đến cảm giác đầm ấm, kết nối. sống trong Ancora Residence mỗi ngày bạn đều như được cải tạo năng lượng để sống mạnh khỏe, tích cực & hạnh phúc.
Được cho khởi công thiết kế hồi tháng 12/2016, Sun Nguyễn Khoái Dự kiến chuyển giao căn hộ chung cư cho những dân cư từ quý IV/2018.
Ngoài ra có 1 dự án của tập đoàn lớn Chuẩn bị ra trong tháng 4/2017. link tham khảo: https://chungcu12h.com/chi-tiet-du-...village-ha-long-resort-tap-doan-sungroup.html
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top