StarOfService - Cách tiếp cận mới để tìm việc

StarOfService

Thành viên
Tham gia
1/6/2015
Bài viết
2
StarOfService - Cách tiếp cận mới để tìm việc

Mỗi ngày, hàng ngàn khách hàng chọn StarOfService để thuê các chuyên gia gần khu vực của họ. Doanh số của nhiều chuyên gia đã tăng gấp đôi hoặc gấp ba nhờ có StarOfService.

Nếu bạn là đang tìm việc, bạn chỉ cần truy cập vào trang Starofservice.vn để đăng ký và lập trang cá nhân, mô tả về lĩnh vực cung cấp và kinh nghiệm hoạt động. Nếu khách hàng đăng các nhu cầu liên quan đến lĩnh vực mà bạn cung cấp, hệ thống sẽ gửi thông báo để bạn có thể gửi báo giá và cạnh tranh cùng các chuyên gia khác.

Lợi ích dành cho người mua dịch vụ của bạn

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao bạn có thể mua bất kỳ sản phẩm trực tuyến chỉ với một cú nhấp chuột đơn giản, nhưng bạn không thể thuê một nhiếp ảnh gia, một giáo viên, một nhà thầu hoặc bất kỳ một dịch vụ chuyên nghiệp khác mà không phải gọi điện nhiều lần chưa? Starofservice là một trang web có thể giải quyết vấn đề này cho người dùng và cải thiện đáng kể sự truy cập vào các dịch vụ và, đồng thời, cho phép các chuyên gia phát triển công việc của họ.

Đôi khi rất khó để bạn có thể tìm được đúng người thực hiện một công việc, một người ở gần và thực hiện trong phạm vi ngân sách đã đề ra. Thay vì lãng phí thời gian tìm kiếm, lướt web và gọi điện thoại, bạn chỉ cần nhập nhu cầu của mình lên trang Starofservice.vn và hệ thống sẽ gửi lại cho bạn một vài báo giá từ các chuyên gia có trình độ trong vòng 24 giờ.

Có thể nói với sự ra đời của StarofService, quá trình mua và bán dịch vụ của người dùng đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.
 
×
Quay lại
Top