[Special Event] Chúc mừng sinh nhựt Kẻ mà ai cũng biết là ai :3

xuanthupro

Right here waiting for you...
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/8/2010
Bài viết
5.225
Play the music:



Lady and gentleman!!!
Xin nhiệt liệt chào mừng các bạn đến với buổi lễ kỷ niệm giỗ tổ Hùng Vương ngày hôm nay.
Cách đây hàng nghìn năm, khi nước Việt Nam ta vẫn còn là những vùng đất hoang vu. Đã có một dòng họ đứng lên khai phá và gầy dựng, đặt nền móng cho đất nước Việt Nam xinh đẹp, nơi mà chúng ta đang sinh sống và làm việc ngày hôm nay. Đó chính là các Vua Hùng.

Để tưởng nhớ công ơn ấy, hàng năm mỗi dịp tháng 3 về (âm lịch), chúng ta lại có 1 ngày nghỉ vào ngày 10/3. Đây là một ngày rất quan trọng vì được nghỉ nên mềnh mới có thời gian để post cái topic dài lòng thòng này :KSV@01:

Xin lỗi vì phàn giới thiệu quá là dài dòng và cũng chả liên quan mấy đến mục đích của topic này, sau đây, Xuân Thu Bờ Rào thay mặt cho các member iu vấu của KSV cũng như các tổ chức đoàn thể, các ngành các cấp, toàn quân cũng như toàn dân xin nhiệt liệt gửi lời chúc mừng đến một member trong ban quản trị có thể gọi là có vai trò quan trọng trong thời gian gần đây để vực dậy phong trào cho đại gia đình KSV – đó chính là nàng nhipcautre0904 xinh đệp, chân dài (dài lắm, đo rồi mà :KSV@05:) nhân dịp 22 năm nàng cất tiếng khóc chào đời. *Tung hoa*
KenhSinhVien-birthday-card.png

Vì là nhân vật có bề dày thành tích dụ dỗ lôi kéo, nên nhân sự kiện trọng đại này, có trên dưới hàng nghìn lời chúc cũng như quà được nhắn gửi tới Tre cô nương (quà tinh thần là chính :Conan05: ). Vì thời lượng có hạn nên ban tổ chức chỉ có thể giới thiệu một phần nhỏ trong số đó, mong các bạn (nhất là chủ nhà) thông cảm.

Đầu tiên là lời chúc của toàn thể gia đình (nhưng do 1 người viết) gửi tới Tre le te:

“Two may talk together under the same roof for many years, yet never really meet; and two others at first speech are old friends. Hai người có thể nói chuyện với nhau dưới một mái nhà trong nhiều năm trời nhưng chưa bao giờ thực sự “gặp được” nhau; trong khi hai người khác mới nói chuyện lần đầu đã trở thành bạn cố tri.ss nhipcautre thân mến, khi em đọc được câu nói này , em đã liên tưởng với ngôi nhà KSV, với em, với ss, với tất cả mọi người ở KSV :x:x:x. Người ta nói để được thành người yêu kiếp trước phải ngoái nhìn nhau hơn nghìn lần, còn muốn thành bạn, phải hơn triệu lần.:KSV@05:

Khoảng thời gian quen biết ss chưa lâu, nhưng em thật sự cảm thấy ss là một người rất tốt :KSV@04:, lần đầu tiên nói chuyện là đồng hương, lần thứ hai nói chuyện đã là đồng nghiệp làm radio, lần thứ ba là đồng tâm chia sẻ câu chuyện đời mình >:D<>:D<>:D<.
Nhân ngày sinh nhật ss, em chúc ss luôn vui vẻ, mạnh khỏe, mãi xinh đẹp, sẽ mãi mãi là member năng động của KSV, yêu ss nhiều nhiều :*”

Tiếp theo là một banner với một lời chúc cực kỳ ngắn gọn, xúc xích và cũng rất chi là lòe loẹt gửi đến BTC ngay sát giờ biểu diễn. Chủ nhân của lời chúc này không ai khác đó là member Em yêu Cô Nừn emyeuconan ) (P/S: Nàng Tre thích màu tím hơn màu hồng nha em ^^)
KenhSinhVien-kenhsinhvien-untitled-1.jpg


Còn đây là một phần quà có giá trị (ăn được), mà theo thông tin tình báo là đã bị xử lý xong >”<, món quà này được gửi tới từ một địa chỉ nặc danh, trên phong bì chỉ đề 5 chữ: “Tuyệt vời Ông Mặt Trời”, có lẽ đây là 1 fan hâm mộ giấu mặt của cây tre 2 đốt :D
KenhSinhVien-kenhsinhvien.net-nhipcautre0904-1.jpg


Trong khi còn đang loay hoay chọn lựa thì BTC bắt gặp 1 bức thư tiết lộ thân phận thật sự của Nhipcautre, phải rất lưỡng lự chúng tôi mới đi đến quyết định công bố lá thư này. Xin cảm ơn bạn rio_sp đã dám làm công việc mạo hiểm này. Sau đây là nội dung của lá thư:

"Vào đời Thịnh đế, có nàng Nhipcautre xinh người, đẹp nết, cầm kì thi họa không món nào biết (nhấn mạnh “KHÔNG”). Dân gian chỉ biết có một nàng Nhipcautre xinh đẹp tuyệt mĩ, một đồn mười, mười đồn trăm, vẻ đẹp của nàng được tâng bốc như thánh như thần…=P~=P~=P~

Rồi tin đồn cũng đến tai Thịnh đế, người hạ chỉ tứ hôn cho [...] tứ vương gia và Nhipcautre tiểu thư. Hắn -Tứ vương gia Lãnh Huyết Vô Tình, giết người như ngóe :3, nàng - Độc Y nổi tiếng. :-"

Ngày đại hôn, hỉ phục đỏ rực như lửa, nàng thẳng tiến đạp gãy cổng vào phủ hắn…đòi người :KSV@08:; hắn sai người đem canh độc đến cho nàng, nàng không chết còn trả đũa khiến hắn “chạy” suốt 2 ngày; mĩ nhân Sáo Say Sưa của hắn định tát nàng không ngờ “trượt chân” lao thẳng xuống hồ cá sấu :KSV@05:; hắn Lãnh Huyết Vô Tình, nàng Lãnh Đạm Tuyệt Tình.

Nhưng mà…. “hỏi thế gian tình là chi?”, hắn ôn nhu, quan tâm, chăm sóc, lớp vỏ bọc của nàng bấy lâu năm tan vỡ không còn một mảnh, là thích hay là yêu nàng chưa kịp nghĩ thì nữ nhân chân chính – Xuanthupro- của hắn quay về 8->8->. Nhipcautre giễu mình tự đa tình, nhưng không cách nào không nhìn bóng hình ấy.
Nàng đứng trong tuyết chờ hắn , hắn vì nữ nhân kia đột nhiên đổ bệnh không mảy may nhớ đến; nàng vì hắn đỡ mũi tên độc mạng sống khó giữ, hắn vì nữ nhân kia té ngã liền buông tay nàng ra; nữ nhân kia trúng độc, hắn nghi ngờ, ép nàng uống thuốc độc, tự tay hủy luôn đứa con của hai người [-X[-X; bên vách núi Thiên Sơn tuyết trắng xóa, hắn vì nữ nhân kia ra chiêu bức nàng chết, nàng từ bỏ, quyết không níu kéo, đem nữ nhân kia ném vào lòng hắn, hứng một chưởng rơi xuống vách núi.

Đến lúc hắn hiểu ra tất cả thì quá muộn, hắn muốn tự sát nhưng không thể. [-O<[-O<[-O<
Năm năm sau, trên đường phố đông đúc, hai người tình cờ gặp nhau. Nàng sợ tâm không thể trụ vững liền rời đi, chẳng ngờ hắn lặng thầm đi theo bù đắp nàng. Hắn không màng mạng sống đi hái Tuyết Liên chữa bệnh cho nàng. Nàng vì hận thù chưa tan, một tay đập vỡ chén thuốc [-([-([-(….. độc phát tát, hắn ôm nàng khóc như đứa trẻ, đồng ý lấy máu mình chữa bệnh, chấp nhận ngàn năm không tỉnh. Nhipcautre tỉnh lại, hiểu được lòng hắn, hận thù tiêu tan, ngày ngày chăm sóc đến khi hắn tỉnh lại…”

Vì trong thời gian chăm sóc người tềnh bé nhỏ nàng cũng khá là rảnh rang nên mới quyết định nộp đơn làm Smod cho KSV, vì vậy chúng ta mới có một Radio leader bá đạo như hôm nay *vỗ tay*.

Ông cha ta (ta là tớ ấy) thường nói:
“Thịt gà phải có lá chanh
Văn xuôi rồi tới truyện tranh mới đúng bài”

Sau đây là 1 tác phẩm truyện tranh mang nội dung huyền bí, tâm linh, hành động cũng như mạo hiểm của tác giả Sát Rùa Kirill Rùa:

KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-01.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-02.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-03.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-04.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-05.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-06.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-07.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-08.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-09.jpg


KenhSinhVien-kenhsinhvien-kenhsinhvien-10.jpg


Sau đây chúng ta sẽ đến với một lời chúc của 1 cô gái bé nhỏ nho gửi đến gấu trúc tiểu thư:
“Nàng iu :*
Cảm ơn nàng vì đã rơi bụp vào cuộc đời ta như thế, như tảng thiên thạch to đùng kia :p
Nàng là người thứ 2 trên KSV biết chuyện của ta, là người ta có thể nói hết những gì ta thích hay không thích, ta nói rồi đúng không? Nói chuyện với nàng làm ta thấy bình yên :)
Thực lòng mà nói, ta gato với nàng đấy, gato cực kì =.= Nàng quan tâm đến người khác, nàng nhẹ nhàng hơn ta, nàng được mọi người yêu quý.....
Gato nhất vẫn là gato với chàng trai bí ẩn của nàng!
Nhưng cũng tự hào về người yêu ta :x
Cảm ơn nàng đến với ngôi nhà lớn này, truyền yêu thương gắn kết mọi người với nhau, để KSV ngày một gắn kết, đồng tâm :)
Thôi, còn phẹt thế thôi :p
Sang tuổi mới, tình yêu của ta mạnh mẽ lên nhé, cười thật nhiều nhé cô gái ;). Ta thích nhìn người iu ta cười lắm cơ :*
P/s: Trong lúc cầu thủ đá chính đi vắng, cho ta làm dự bị nhé? :x
Ta iu nàng lắm! *bắn tim*”

Vì tim là hàng quốc cấm nên BTC xin phép giữ lại và sẽ trao trực tiếp đến khổ chủ vào một ngày không xa ^^

Có vẻ như sóng Radio đã đi theo mấy nhịp cầu tre về tới những thôn làng xa xôi nên BTC mới nhận được lời chúc từ một chàng nông dân chân chất chuyên trồng Trà Lạc Mía Tra Lạc Mí gửi đến MC có chất giọng ngọt ngào (như mía lùi) kèm theo đó là 1 bức họa chân dung theo trí tưởng tượng:
KenhSinhVien-10153412-277455142431459-348058040-n.jpg


“Em xin chúc chị Tre và những người xung quanh ( kể cả em :p) có ngày sn vv. Never forget smiles, ok ?
Em dốt anh văn nên chị cứ hiểu theo nghĩa thuần dịch tuột từ trái sang phải như tiếng việt ý =))
P/s: DDC xin hết :))
Không thua kém anh chàng trên, một member đang quy ẩn giang hồ Rika_DC cũng phải ngoi dậy để gửi những lời tốt đẹp nhất cho nàng:

“Happy birthday, cô gái ngọt ngào của KSVchúc ss mãi mãi xinh đẹp, thành công, mạnh mẽ và luôn được mọi người yêu quý :x”
Đến đây thì nhân lực, vật lực cũng như bình mực cũng sắp cạn, BTC xin phép kết thúc tại đây với một câu đố theo dạng đuổi hình bắt chữ dành cho Nhipcautre, bạn có thể lựa chọn các quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả hoặc gọi điện thoại cho đồng bọn hoặc dừng cuộc chơi. Phần thưởng là một phần quà rất có giá trị do emyeuconan tài trợ, mọi đáp án do nàng đưa ra phải đến trước 23h59m59s ngày 09/04. Nếu đáp án đúng được đưa ra, dĩ nhiên phần quà sẽ dành cho Xuanthupro (sẽ chuyển lại sau).
KenhSinhVien-kenhsinhvien-dhbc.jpg


Chương trình đến đây là kết thúc, chúc các bạn có một ngày lễ hạnh phúc bên gia đình và người thân. Trong quá trình tổ chức có gì thiếu sót mong các mem thông cảm. Mọi lời chúc xin gửi về hộp thư nhipcautre0904 . Chào thân ái :x:x:x
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
haha, zê ro em nông dân bao h vậy mà thiếu píc em vẽ nhá. chị nho sao chị chưa đưa.
 
A... Đưa liền... Cái đầu ==
 
xuanthupro ss dốt anh hơn cả em even = thậm chí. Mà em đã bảo cái phong bì zê rô đoa @_@ cũng may sa tre k quan trọng đẹp xấu nhá =))
 
“Thịt gà phải có lá chanh
Văn xuôi rồi tới truyện tranh mới đúng bài”

Ôi má, thánh thơ đây rầu =))
 
  • Thích
Reactions: nho
zê rô, sao lẳng lặng đứng ngoài nhìn thế ạ, sao rợ? sửa event rồi đấy :))
 
à, nông dân chê cán bộ viết title sai chính tả :KSV@05:
 
zê rô sa sửa rồi, tưởng em.hem biết ha ? Mà đăng ảnh vào kiểu j vậy
 
Nhân vật chính đâu rồi? Dừng chém gió thôi, bay cả người cần xuất hiện rồi =.=
 
ss tre ngủ lâu rồi, kéo qua tường nhà sa dập phá đê, sáng ta lại quay lại đây.
zê rô, còn còn cái phong bì =))
 
vậy tiểu đội mình lui quân nghỉ ngơi, mai quậy giỗ tổ tiếp :))
 
×
Quay lại
Top