Sparta Beer Club - “rạp xiếc” đa năng xịn sò nhất Hà Nội

leminh94hn

Thành viên
Tham gia
12/9/2018
Bài viết
2
Dịch vụ ngày càng phát triển, bạn sẽ không còn phải bỏ 1 số tiền đắt đỏ để bước vào những rạp xiếc truyền thống. Thay vào đó, bạn chỉ cần lựa chọn Sparta Beer Club – thiên đường của những chương trình giải trí và là nơi hội tụ các chương trình tạp kỹ đỉnh cao để trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

1. Sparta Beer Club – “Rạp xiếc” miễn phí duy nhất tại Hà Nội


Với những khán giả yêu thích bộ môn xiếc thì chắc hẳn những rạp xiếc sẽ là địa chỉ quen thuộc để thưởng thức. Tuy nhiên điểm hạn chế lớn nhất của những rạp xiếc hiện nay là chương trình chưa được đa dạng, lịch biểu diễn chưa thường xuyên và giá vé tương đối cao. Vậy làm thế nào để thỏa mãn được sở thích lại có thể giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Và Sparta sẽ là câu trả lời hoàn chỉnh nhất.



1.jpg




Là một trong những câu lạc bộ bia tươi kết hợp giải trí hàng đầu Hà Nội, Sparta Beer Club luôn biết cách mang đến các chương trình hấp dẫn, đặc biệt là xiếc tạp kỹ.





2.jpg




Không giới hạn chương trình, các tiết mục bao gồm: múa vòng – múa lụa trên không, múa cột đôi trên không, xiếc uốn dẻo, sức mạnh đôi bàn tay chiến binh, xiếc thoát hiểm, ảo thuật, múa lửa,… Tất cả tạo lên 1 bầu không khí nghệ thuật tuyệt vời.



3.jpg




4.jpg




8.jpg




Một trong những điểm cộng của “rạp xiếc” Sparta là khách hàng hoàn toàn không mất vé vào cửa mà có thể thoải mái vào cửa, thưởng thức ẩm thực và giải trí.



2. Sparta Beer Club - Hơn cả 1 “rạp xiếc”


Bên cạnh các chương trình xiếc tạp kỹ, Dance và âm nhạc chính là “đặc sản” của beer club số 1 Hà Nội này. Hội tụ những DJ đẳng cấp hàng đầu Hà Nội, Sparta luôn trong không khí chat chúa và rực rỡ của 1 bữa tiệc âm nhạc. Cùng với đó là những bước nhảy vô cùng bốc lửa và gợi cảm đến từ Vũ đoàn Sparta.



5.jpg




Có thể khẳng định, điểm mạnh của Sparta là các chương trình giải trí diễn ra vô cùng đa dạng như: ca sĩ, Violin, Saxophone, … khiến cho khách hàng không hề có cảm giác nhàm chán.



9.jpg




Nói đến đây rồi liệu có ai đã cảm thấy hấp dẫn và muốn thử trải nhiệm không nhỉ? Nhanh chóng Book bàn để khám phá thiên đường giải trí hàng đầu Hà Nội này nhé!
 
×
Quay lại
Top