sóng thần zombie tải game Zombie Tsunami

khoailangdh

Banned
Tham gia
2/1/2015
Bài viết
0
Đến với game Zombie Tsunami sóng thần Lại một lần nữa thế giới loài người bị đe dọa và có thể dẫn tới diệt vong trước sự tấn công như vũ bão của quân đoàn thây ma. Thảm họa zombie đang lan tràn khắp thành phố với âm mưu tìm cho mình một miền đất mới.

Download game Zombie Tsunami miễn phí với nhiều tính năng cuốn hút trên các thiết bị Android. Game Zombie Tsunami gây nghiện nhờ nội dung về cuộc chiến giữa thây ma và loài người - trong một trải nghiệm hoàn toàn mới! game cho điện thoại di động

cách chơi Game Android Zombie Tsunami đơn giản Bắt đầu với một zombie duy nhất chạy qua các đường phố, đuổi theo kẻ sống và thêm chúng vào rước hỗn loạn của bạn rạng ngời undead. Càng có nhiều người bạn cắn và thêm vào hàng ngũ của bạn, còn các Zombie sóng thần có thể tính phí trên khắp hành tinh, ăn tất cả mọi thứ theo cách của nó.
Zombie Tsunami bổ sung nhiều tính năng hay
Bổ sung thêm nhiều thây ma vào doanh trại của bạn.
Trải nghiệm cuộc chiến cân sức và vui nhộn giữa thây ma và loài người.
Tiếp tục các màn chơi và lên cấp với điều kiện có ít nhất một thây ma còn sống sót và đang chạy (không yêu cầu phải là thây ma khởi động cùng bạn).
Thu thập 8 tùy chọn nâng cấp sức mạnh và điểm thưởng khác nhau để chạy xa hơn và tiêu diệt mạnh mẽ hơn.
Vượt qua mọi chướng ngại vật trên đường đi như ô tô, xe bus, các loại phương tiện và thậm chí là xe tăng để ăn các sinh vật còn sống sót ở bên trong.
Cung cấp hơn 300 nhiệm vụ khác nhau để vượt qua.
9 địa điểm trên thế giới để thây ma khám phá và chiếm đóng
Xử lý mạnh mẽ trên màn hình Retina chất lượng cao.
 
×
Quay lại
Top