Song Hye Kyo tái ngộ khán giả quê nhà

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
TTO - Nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo quyết định tái ngộ khán giả màn ảnh rộng Hàn Quốc sau ba năm xa cách khi chính thức nhận lời tham gia bộ phim mới của đạo diễn Lee Jung Hyang.
>> Song Hye Kyo được yêu thích nhất
>> Song Hye-Kyo tham gia phim của Vương Gia Vệ
Bộ phim chưa có tên chính thức và tạm thời có tựa là Nobody Somebody kể về cuộc sống của một nhà sản xuất phim sau khi vị hôn phu của cô qua đời trong một tai nạn giao thông. Phim sẽ do đạo diễn Lee Jung Hyang, người nổi tiếng với bộ phim The way home (đã có DVD tại Việt Nam với tựa tiếng Việt là Đường về nhà), thực hiện. Được biết, đây là dự án đầu tiên của Lee Jung Hyang kể từ sau bộ phim The way home cách đây 8 năm. Bộ phim từng gây sốt tại các phòng vé và đã đưa diễn viên nhí Yoo Seung Ho trở nên nổi tiếng.

ImageView.aspx
Song Hye Kyo được khán giả Việt yêu thích qua bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc - Ảnh: Aisae Song Hye Kyo, 28 tuổi, là nữ diễn viên nổi tiếng khắp châu Á với các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như Trái tim mùa thu (2000), Một cho tất cả (2003), Ngôi nhà hạnh phúc (2004) và gần đây nhất là The World That They Live In (2008). Trên màn ảnh rộng, Song Hye Kyo cũng rất thành công với những vai diễn đa dạng. Tuy nhiên, kể từ sau bộ phim Nàng Hwang Jini (2007), cô hầu như vắng bóng ở Hàn Quốc và hiện đang tất bật trên trường quay Nhất đại tông sư của đạo diễn Trung Quốc Vương Gia Vệ.
THIÊN HƯƠNG (Theo Hancinema và Asiae)
 
×
Quay lại
Top