Son shu của shu uemura là son gì vậy

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Shu Uemura là một thương hiệu tới từ Nhật Bản sở hữu danh sách dài những thỏi son huyền thoại đã hằn sâu trong trái tim những nhân loại yêu thẩm mỹ. Niềm tự hào của Shu Uemura chính là dòng son lì đình đám Rouge Unlimited Supreme Matte, trong đó không thể không nhắc tới son Shu màu 954. Hãy cùng Son Môi Hàn Quốc đi tìm hiểu màu son Shu 954 là màu gì cũng như cùng review son shu 954 nhé.
Cùng review son shu 954, cụ thể ở Topic này là em Son Shu Uemura 954 Màu Hồng Đất nhé:
Trước khi có thể đáp ứng đề xuấta "review son shu 954", hãy cùng tìm hiểu qua một chút tài liệu liên quan về thương hiệu Shu Uemura này nhé.

Một phiên bản đặc biệt rất đáng chú ý: son shu 954 limited edition
Với sự ra mắt bộ sưu tập son Shu Uemura Super Mario Bros được lấy cảm hứng từ game Mario lừng danh một thời, thương hiệu son môi cao cấp Nhật Bản này tỏ ra khá liều lĩnh khi tìm 1 trò chơi điện tử – thứ vốn được sinh ra để phục vụ cánh mày râu – làm chủ đề xuyên suốt cho các sản phẩm của mình. Nhưng xem ra những nỗi Phân vân đó là không cần phải có khi thành tích của bộ sưu tập này nói chung và những thỏi son Shu Uemura Super Mario Bros 954 nói riêng trên “chiến trường” son môi trở nên vô cùng vượt trội.vẻ đẹp phụ nữ



Son Shu 954 limited edition lấy cảm hứng từ trò chơi Mario nức tiếng

Vẫn trung thành với những đường nét truyền thống đã tiến hành nên thương hiệu Nổi tiếng của mình, son Shu 954 limited edition được hoàn thiện với phần lõi bằng nhôm cực kỳ chắc chắn và tạo nên sựu cứng cáp cùng logo khắc dọc thân son đã quá quen thuộc. Dù vậy, thứ khiến các các eva bị hạ gục một cách không mất nhiều thời gian ngay tư cái nhìn thứ nhất chính là phần vỏ nhựa được “mario hóa” vô cùng tinh tế và đáng yêu.



Trên tay sản phẩm son Shu màu 954 Limited Edition

ứng dụng tone hồng tím làm màu sắc chủ đạo kết hợp với các họa tiết mang đậm hơi thở của trò chơi huyền thoại như anh chàng Mario, công chúa Pink, tường gạch, bông tuyết… son Shu màu 954 khiến mọi cô nàng dù chẳng hề biết tới tựa game nổi danh cũng cần thiết yêu ngay lập tức bởi vì em son cực kỳ đáng yêu ca cute này. Không chỉ vậy, phần đầu và thân son được thiết kế bo tròn kết hợp cùng nắp nhựa vô cùng chắc chắn khiến phụ nữ sẽ yên tâm hơn nếu chẳng may có lỡ đánh rơi em nó nhé.emcos

Trên đây là các Khám phá của Son Môi Hàn Quốc về son Shu màu 954 cũng như sản phẩm son Shu 954 limited, hy vọng các tài liệu này đã giúp các bạn hiểu biết rõ hơn về sản phẩm son Shu màu 954 này nhé. Hãy để những yêu cầu của bạn xuống phần comment bên dưới để được chúng tôi phản hồi sớm nhất nhé.

các Bài viết liên quan:



Son môi cao cấp Mac & những màu HOT TREND của thương hiệu này!

Son môi Hàn Quốc Queenie – chìa khoá của sự quyến rũ!

Tác hại của chì trong son môi có nguy hiểm không? Phòng tránh ra sao?

Tác hại của son môi giả đến sức khỏe như thế nào?

Một số cách tô son môi đẹp tự nhiên, cực quyến rũ



nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-shu-mau-954/
 
×
Quay lại
Top