son ofelia

myphamboshop

Thành viên
Tham gia
15/11/2016
Bài viết
1
Mùa giáng sinh sắp đến gần và thời tiết bắt đầu se se lạnh với những cơn gió lạnh đầu mùa, cũng là lúc bạn gái dần chuyển màu son trang điểm. Khi không khí lạnh lạnh điểm dần từng ngày từng ngày, bạn có thể chọn son ofelia nightfall matte để trang điểm trong dịp giáng sinh này.

son-ofelia-nightfall-matte-lipstick.jpg


Với Bo Shop thì son nightfall luôn được mang theo khi mùa đông đến và cả những tone son đỏ cam, son đỏ tươi, son đỏ nâu, son đỏ rượu, son đỏ vang cũng được nhiều bạn gái yêu thích cho những ngày thu đông.

Son ofelia nightfall màu đỏ rượu mang vẻ đẹp cổ điển nhưng lại quyến rũ và sang trọng. Tone son đỏ không quá chảnh và khó trang điểm như nhiều người vẫn suy nghĩ khi mới thấy lần đầu. Son đỏ không quá kén màu da mà có thể trang điểm với hầu hết màu da và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Với son hàng hiệu hay dòng son bình dân không thể không có màu sắc đỏ rượu sang trọng trong bảng màu son. bạn có thể tham khảo một số thỏi son đỏ rượu đã được nhiều bạn gái yêu thích trong mùa đông.

- Son nightfall đều có một đặc điểm chung nhất đó chính là chất dưỡng khá và son không quá lỳ. Nếu bạn ăn uống nhẹ và không có quá nhiều dầu mỡ thì son vẫn bám khá tốt, chỉ trôi một chút ở lòng môi mà thôi.

- Dòng son Tom Ford Velvet Cherry khi trang điểm với màu son lên môi khá chuẩn, chất son ổn định, màu đều, không trôi và giúp môi mềm. Son Tom ford velvet cherry phù hợp với hầu hết màu da, nhưng đặc biệt hơn khi trang điểm với da trắng sáng sẽ giúp bạn gái quý phái và sang trọng.

- Thỏi son Mac Diva luôn là sự khởi đầu với tông màu đỏ rượu. bởi son Mac có dưỡng môi, giúp đôi môi mềm mại, lâu trôi và màu sắc thật ấn tượng. Tone son đỏ không quá kén người sử dụng và rất phù hợp với màu da trong khu vực châu Á.

- Son bourjois Velvet là dòng son lì được nhiều bạn gái yêu thích. Nhất là trong mùa đông những tone son đỏ thu hút nhất trong bảng màu. Những thỏi son đỏ rất dễ kết hợp khi trang điểm và không quá kén da.

- Son Maybelline Devine Wine là mẫu son được nhiều bạn gái chọn nhất trong dòng son của hãng Mabelline. Son đỏ rượu không quá chói trang và cũng không quá trầm, son đỏ rượu có thể giúp bạn gái trở nên nổi bật hơn trong những buổi dạ tiệc hay những lúc vui cùng bạn bè.

Dòng son đỏ rượu khá ấn tượng và bắt mắt cho nên bạn tránh trang điểm màu mắt và quần áo quá lòe loẹt. bạn có thể sử dụng một số tông màu phù hợp với màu son, thoa nhẹ nhàng một lớp phấn mắt với tông màu nude, màu nâu hay màu xám khói… trang điểm thêm chút phấn má cùng tông với màu son môi.

Với không khí lạnh thì son đỏ rượu có thể luôn là sự lựa chọn đầu tiên khi chọn son môi, sắc son đỏ giúp bạn gái nổi bật, quyến rũ và cũng không kém phần sang trong.

boshop.vn
 
×
Quay lại
Top