Son MK Up hay là son chuyên để make up?

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Chắc hẳn có ít bạn biết tới những dòng son MKUP, cũng dễ hiểu biêt thôi vì MKUP thành công và có được danh giờ nhờ các sản phẩm chăm sóc da mặt mà. Vậy hãy cùng nghiên cứu về son MKUP và cùng review chúng để xem những sản phẩm son MKUP Đài Loan có xứng đáng được chúng ta tin dùng không nhé.
Cùng nghiên cứu về son MKUP và review, nghiên cứu về các dòng son MKUP nhé
những sản phẩm son bút MKUP

Tuy sở hữu các nguy cơ "đỉnh" như vậy mà son bút MKUP siêu lì khi lên môi vẫn cho bạn sự mềm mại, mỏng nhẹ một cách tự nhiên vốn có của đôi môi. Son bút MKUP còn được hãng ưu ái bổ sung thêm vitamin B5 và một số chất dưỡng ẩm từ tự nhiên để giúp đôi môi của bạn không các đẹp mà còn khỏe mạnh đấy nhé.

  • Son dưỡng MKUP
những sản phẩm son dưỡng MKUP đều là những thỏi son dưỡng có màu, việc vận dụng son dưỡng có màu như các bạn đã biết sẽ giúp những bạn tự tin hơn mỗi khi ra ngoài mà không mong muốn phải thoa một lớp kem dưỡng rồi lại bôi một lớp son lì lên trên. Sử dụng các thỏi son dưỡng có màu MKUP sẽ giúp những bạn tiết kiệm được kha khá mức thời gian trang điểm đó.

mkup-son-duong-e1572594566213.jpg


Bộ sưu tập son dưỡng MKUP

những thỏi son dưỡng MKUP có bao gồm các phần tử có tác dụng giữ ẩm, các thành phần có trong serum dưỡng da để tạo điều kiện cho đôi môi của bạn sớm được bình phục khi đã bị nứt nẻ cũng như bảo vệ đôi môi của bạn khỏi thời tiết hanh khô cũng như che đi các đường vân môi kém duyên.

Không các vậy, việc thoa son dưỡng MKUP cũng rất dễ dàng, ngay tức khắc bạn đã sở hữu được một lớp son dưỡng rồi, chưa dừng lại ở đó, vì son dưỡng MKUP thuộc dòng son dưỡng có màu nên đôi môi của bạn cũng cho hiệu ứng như các sản phẩm son bóng vậy.

Về bảng màu son MKUP:
Cũng như bao hãng son môi cao cấp khác, bảng màu son MKUP cũng không hẳn là phổ biến lắm nhưng vẫn đủ các tông màu để cho các bạn thoải mái tự vì sáng tạo theo phong cách riêng của bản thân mình.

  • Bảng màu son bút MKUP:
Như đã nhắc tới ở trên, son bút MKUP rất dễ vận dụng, sau khi tô chỉ cần đợi son khô từ 3-5 phút, son sẽ bám trên môi một ngày dài dài, ngoài ra chất son mỏng, tự nhiên nên nếu bạn nào muốn hiệu ứng màu đậm sẽ hơi khó làm đấy nhé.



  • Bảng màu son dưỡng MKUP:
Cũng như chị em của nó, son dưỡng MKUP cũng rất dễ vận dụng, đây chắc chắn là sản phẩm chẳng thể bỏ lỡ đối với các cô nàng không quá cầu kỳ trong việc tô son mà vẫn muốn sở hữu đôi môi xinh lung linh đấy. Tuy nhiên những bạn cũng cần sử dụng rộng rãi rằng đây là dòng son dưỡng nên tất cả những màu trong bảng màu son dưỡng MKUP đều khá bóng đấy nhé.

Có thể thấy, tất cả những sản phẩm son MKUP đều có một vẻ ngoài rất bóng bẩy và đáng yêu, nhất là những em son dưỡng MKUP. Còn về bảng màu thì cả son bút và son dưỡng MKUP đều có những màu rất thời thượng mà còn tươi mới nhé.

Về mức giá của những sản phẩm son MKUP:

bảng báo giá son bút MKUP là 1.520.000 đ cho 4 em son bút MKUP nhé, tính ra bạn cần thiết chi 380k cho một em đó. Dù hiện nay Son bút MKUP đang được sale chỉ còn 760k cho 4 sản phẩm nhưng tính ra vẫn khá là đắt cho những bạn muốn trải nghiệm son bút MKUP siêu lì đúng không nào.

Có vẻ mức giá của những em son dưỡng có màu MKUP cũng cao chót vót như vậy, mặc dù bảng màu son dưỡng MKUP rất đẹp và chất, năng lực lên màu và dưỡng môi cũng rất đáng gờm thế nhưng mà với cái giá gần 2 triệu đồng cho 5 sản phẩm (tức là gần 400k cho một em son MKUP)

tuy nhiên hiện tại đang có một đợt sale lớn nên mức giá của những em son dưỡng MKUP cũng đã "dễ thở" hơn rộng rãi rồi, chỉ với 200k thôi là bạn có thể sở hữu các em son dưỡng MKUP đáng yêu này rồi nhé.

Trên đây là các Khám phá của Son Môi Hàn Quốc về chủ đề son MKUP review, tôi hy vọng rằng sau đó đã tham khao Bài viết này những bạn đã có thêm được sự lựa chọn mỹ phẩm thẩm mỹ cho mình. Trường hợp bạn thích sắm một em son môi khác thay thế son son MKUP? Hãy Tìm hiểu em son Colour Kiss Lipstick nhé, hiện đang sale với bảng báo giá cực kỳ ưu đãi!

nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-mkup-review/
 
×
Quay lại
Top