Son dưỡng Nivea có màu làm sao lại hot như vậy

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Son dưỡng Nivea có màu là một mỹ phẩm chăm sóc môi làm mình khá bất ngờ sau đó áp dụng em nó sau một khoảng thời gian. Thương hiệu Vaseline được biết tới với những sản phẩm dưỡng da, giữ ẩm với chất lượng và sự uy tín đã được chứng minh trong phổ biến năm qua. Vậy hãy cùng review son dưỡng Nivea có màu này để xem em nó có tiếp tục duy trì được truyền thống đó? Cùng Son Môi Hàn Quốc đi nghiên cứu xem son dưỡng Nivea có màu đáp ứng được kỳ vọng của các chị em hay không nhé.
Cùng review son dưỡng Nivea có màu cũng như các điều bạn cần biết về em nó nhé:
Trước khi đi sâu tìm hiểu, review son dưỡng Nivea có màu, hãy cùng tìm hiểu đôi chút về thương hiệu Nivea.

  • Về thương hiệu Nivea:
Cái Nivea có nghĩa là Snow White (tuyết trắng) và được thành lập và sản xuất các sản phẩm lần đầu tiên trong thế chiến ban đầu. So với những hãng mỹ phẩm thẩm mỹ nức tiếng hiện nay, Nivea vẫn giữ được đơn giản, mộc mạc phảng phất chất cổ xưa của mình. Đây là một trong những thành công của Nivea mà ít thương hiệu mỹ phẩm nào có thể tiến hành được khi vẫn giữ nguyên được bản sắc của mình.



Nivea đã không còn là cái tên xa lạ gì với quý khách hàng Việt Nam

Đây cũng là thương hiệu ban đầu của tập đoàn Beiersdorf. Và là địa chỉ khai sinh, sử dụng chất nhũ hóa mang tên Water in Oil – nhũ hóa nước trong dầu Eucerit có danh tiếng trong các sản phẩm dưỡng ẩm của hãng.

Nivea Nổi tiếng với những dòng sản phẩm lăn ngăn mùi, kem cạo râu, dầu gội đầu, kem dưỡng trắng da… Và 1 mặt hàng chẳng thể không nhắc tới chính là những dòng son dưỡng cao cấp.

  • Vậy son dưỡng có màu Nivea có tốt không? Đâu là sản phẩm nổi bật nhất?
Có vài dòng son dưỡng có màu của Nivea, trong đó em son dưỡng môi Nivea Natural Color Lip Perfect Essence chỉ gồm có 2 màu thôi, còn tiêu điểm mà tôi muốn nhắc tới trong Bài viết này là em son dưỡng môi Nivea Fruity Shine với 6 màu sắc trẻ trung cho bạn chọn lựa nhé



một số gương mặt đại diện cho gia đình nhà son dưỡng của Nivea

Son dưỡng môi Nivea Fruity Shine có một kiểu dáng nhỏ gọn, chất son phảng phất hương thơm dịu nhẹ, tài năng lên màu nhẹ nhàng, thẩm thấu cao và không hề gây nhờn bóng, khó chịu khi lên môi.



Nivea Fruity Shine là em son dưỡng môi có màu tốt nhất của Nivea

Khi dùng em này bạn không chỉ có thể dưỡng ẩm chất lượng cho môi, ngăn ngừa khô nứt và vẩy môi mà còn giúp môi thêm mềm mượt đấy nhé. Và Nivea Fruity Shine còn cực kỳ thích hợp với các bạn ngại áp dụng son môi thế nhưng vẫn muốn có được vẻ tươi tắn đáng yêu đấy nhé.

Tuy vậy sau đó tôi thử dùng để review son dưỡng môi Nivea thì thấy Nivea Fruity Shine chỉ có công dụng dưỡng ẩm ở mức trung bình. Màu son lên môi trông nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng khá là nhanh trôi, bảng màu son Nivea cũng khá không còn xa lạ với đa dạng màu sắc khác nhau. Nhưng em này sẽ giúp môi mềm và cho môi mịn khá là oke đấy.



Bàng màu son Nivea Fruity Shine khá thông thường với 6 màu khác nhau

Khác với những dòng sản phẩm son dưỡng Nivea không màu đàn ành đàn em của mình. Tôi xin được chia bảng màu son dưỡng Nivea có màu thành 2 nhóm, 1 nhóm gồm các màu có tông nhẹ nhàng như cherry, lựu và ổi hồng. Nhóm son Nivea có màu còn lại sẽ bao gồm những màu với tông nhẹ nhàng như dưa hấu và dâu tây, còn màu đào khá đặc trưng bởi em nó có tông khá đậm nhưng là màu nude nên trông không quá khác biệt đâu.emcos



Chỉ trong khoảng 60k thôi bạn đã sở hữu được em son dưỡng Nivea có màu rồi

Hy vọng với những Tham khảo của Son Môi Hàn Quốc về những Chia sẻ, review son dưỡng nivea có màu, những bạn đã có thêm được sự chọn lựa về các sản phẩm son dưỡng môi mà vẫn có màu để làm đẹp nhé.

giả dụ bạn đang mua kiếm một loại mặt hàng son môi cao cấp có khả năng dưỡng môi và vẫn lên màu và bền màu đẹp thì chúng tôi xin đề xuất em son Colour Kiss Lipstick chiết xuất từ thiên nhiên, hiện đang được sale khá mạnh nên những bạn đừng bỏ lỡ nhé.vẻ đẹp phụ nữ

Còn sau đây là một số Topic khác mà chúng tôi hy vọng bạn cũng sẽ quan tâm:



Cùng review son dưỡng Nuxe để xem có thực sự hiệu quả khi sử dụng?

Cùng review son dưỡng Bioderma để xem chất lượng như nào nhé

Thực hư son dưỡng innisfree có màu có tốt không?

Son dưỡng Shiseido review CHI TIẾT đảm bảo bạn hài lòng!



nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/review-son-duong-nivea-co-mau/
 
×
Quay lại
Top