son của shu umerua có tốt không

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Shu Uemura là một thương hiệu tới từ Nhật Bản sở hữu danh sách dài các thỏi son huyền thoại đã hằn sâu trong trái tim các con người yêu làm đẹp.
Cùng review son shu 954, cụ thể ở Bài viết này là em Son Shu Uemura 954 Màu Hồng Đất nhé:
Trước khi có thể đáp ứng nhu cầu "review son shu 954", hãy cùng tìm hiểu qua một chút tư liệu liên quan về thương hiệu Shu Uemura này nhé.

Với sản phẩm đầu tay là dầu làm sạch da này, cái tên Shu Uemura khai mạc được biết đến đông đảo. Đặc biệt là dòng sản phẩm này vẫn đóng vai trò chủ đạo của hãng cho đến hiện tại. Sau đấy, Shu Uemura mở rộng thương hiệu tại phổ biến thị trường lớn như: Paris, London hay là New York.

Shu Uemura muốn hướng tới cái đẹp ở từng khía cạnh, luôn tăng cường và đảm bảo mối quan hệ giữa nghệ thuật và vẻ đẹp. Cũng theo chân lý này mà hãng luôn hợp tác với các nghệ sĩ Nổi tiếng để cho có mặt trên thị trường những dòng sản phẩm có yếu tố nghệ thuật rất cao, ví như như kết hợp với Viktor một cách Rolf cho ra sản phẩm Tokyo lash bar, với Mika Ninagawa, Takashi Murakami hay Karl Lagerfeld cho ra các bộ sưu tập mùa Giáng sinh đẹp lung linh và lộng lẫy.

  • Vậy son shu 954 là màu gì?
Nổi đình nổi đám nhất, thực hiện mưa thực hiện gió phổ biến nhất trong thế giới của son Shu Uemura chính là dòng sản phẩm son môi mang tên son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte. Sở hữu bảng màu những tông màu hot nhất, trên nền chất son lì mịn đỉnh nhất hứa hẹn mang lại cho những cô nàng một diện mạo mới, một bắt mắt mới với những nét phong cách riêng lẻ không chỉ dành riêng cho đôi môi mà là toàn bộ khuôn mặt của bạn. Son Shu 954 sớm có mặt vào bộ sưu tập này, trở thành một màu sắc mà mọi cô nàng đều nên sử hữu.



Son Shu màu 954 là màu hồng đất nhé

Son Shu 954 hội tụ nhiều nét quyến rũ, em son Shu màu hồng đất này được tạo nên bởi vì sự kết hợp của ba sắc màu: hồng nữ tính, nâu đất quyến rũ, trendy và sắc cam tươi sáng. Phiên bản hồng đất đầy sức sống của Shu 954 sẽ khiến không một bất kỳ ai có thể cưỡng lại được. Son Shu màu 954 thích hợp để áp dụng mọi hoàn cảnh, em nó phù hợp cho dù làn da của bạn là làn da ngăm đen hay trắng sáng đấy nhé.

Một phiên bản đặc trưng rất đáng chú ý: son shu 954 limited edition
Với sự ra mắt bộ sưu tập son Shu Uemura Super Mario Bros được lấy cảm hứng từ game Mario nổi danh một thời, thương hiệu son môi cao cấp Nhật Bản này tỏ ra khá liều lĩnh khi tìm 1 trò chơi điện tử – thứ vốn được sinh ra để phục vụ cánh mày râu – thực hiện chủ đề xuyên suốt cho những sản phẩm của mình. Nhưng xem ra các nỗi e sợ đó là không cần phải có khi thành tích của bộ sưu tập này nói chung và những thỏi son Shu Uemura Super Mario Bros 954 nói riêng trên “chiến trường” son môi trở nên vô cùng vượt trội.



Son Shu 954 limited edition lấy cảm hứng từ trò chơi Mario lừng danh

Vẫn trung thành với những đường nét truyền thống đã tiến hành nên thương hiệu có danh tiếng của mình, son Shu 954 limited edition được hoàn thiện với phần lõi bằng nhôm cực kỳ chắc chắn và tạo nên sựu cứng cáp cùng logo khắc dọc thân son đã quá quen thuộc. Tuy nhiên, thứ khiến các nữ giới bị hạ gục và1 cách nhanh chóng ngay tư cái nhìn đầu tiên chính là phần vỏ nhựa được “mario hóa” vô cùng tinh tế và đáng yêu.

shu-special-2-e1573802924275.jpg


Trên tay sản phẩm son Shu màu 954 Limited Edition

ứng dụng tone hồng tím làm màu sắc chủ đạo kết hợp với những họa tiết mang đậm hơi thở của trò chơi huyền thoại như anh chàng Mario, công chúa Pink, tường gạch, bông tuyết… son Shu màu 954 khiến mọi cô nàng dù chẳng hề biết tới tựa game lừng danh cũng cần phải yêu ngay lập tức vì em son cực kỳ đáng yêu ca cute này. Không chỉ vậy, phần đầu và thân son được mẫu mã bo tròn kết hợp cùng nắp nhựa vô cùng chắc chắn khiến chị em sẽ an tâm hơn nếu chẳng may có lỡ đánh rơi em nó nhé.

Trên đây là những Khám phá của Son Môi Hàn Quốc về son Shu màu 954 cũng như sản phẩm son Shu 954 limited, hy vọng những tư liệu này đã giúp những bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm son Shu màu 954 này nhé. Hãy để các cho lời khuyên của bạn xuống phần comment bên dưới để được chúng tôi phản hồi sớm nhất nhé.

những Topic liên quan:



Son môi cao cấp Mac & những màu HOT TREND của thương hiệu này!

Son môi Hàn Quốc Queenie – chìa khoá của sự quyến rũ!

Tác hại của chì trong son môi có nguy hiểm không? Phòng tránh ra sao?

Tác hại của son môi giả đến sức khỏe như thế nào?

Một số cách tô son môi đẹp tự nhiên, cực quyến rũ



nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-shu-mau-954/
 
×
Quay lại
Top