Son của Hà Hồ có chất lượng ra thế nào

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Son Hồ Ngọc Hà trong time thời gian qua đã khiến thông thường chị em đứng ngồi không yên và trở thành một cơn lốc tìm chọn trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Bạn không phải vì thần tượng mà mua hàng nên muốn biết chuẩn xác son Hồ Ngọc Hà có tốt không thì đọc ngay Bài viết Bật mí sau của Son Môi Hàn Quốc để có được các kiểm định khách quan nhất về sản phẩm này!
Cùng tìm hiểu son Hồ Ngọc Hà có tốt không từ những ý kiến từ nhân viên trang điểm?
Để có thể thắc mắc son Hồ Ngọc Hà có tốt không thì bạn nên có được các yếu tố thực hiện nên một thỏi son môi cao cấp, tốt và được không còn xa lạ người yêu thích trên thị trường.



Swatch son M.O.I Hồ Ngọc Hà: Chất son khi tô lên môi khá nhẹ nhàng không quá khô môi sau vài giờ áp dụng

sau đó swatch son M.O.I Hồ Ngọc Hà bạn có thể cảm nhận chất son khi tô lên môi khá nhẹ nhàng không quá khô môi sau vài giờ sử dụng. Nếu bạn muốn ủng hộ hàng Việt Nam hoặc là Fan cứng của Hồ Ngọc Hà thì có thể chọn em này để trải nghiệm một dòng son mới cũng được thông thường người tiêu dùng đánh giá về điểm khá về mặt tốt.

Có một điều là son M.O.I My Baby dạng kem và son M.O.I dạng thỏi đều có mùi khá thơm khiến thông thường cô nàng sẽ cảm thấy hứng thú khi ứng dụng. Mặt dù vậy với những cô nàng nhạy cảm với mùi mỹ phẩm và hương liệu thì nên cân nhắc khi có ý định mua sản phẩm này.



Son M.O.I My Baby dạng kem và son M.O.I dạng thỏi đều có mùi khá thơm khiến rộng rãi cô nàng sẽ nhận thấy mong muốn thú.

  • Bảng màu son M.O.I mới nhất đang cực nổi trên thị trường.
Son Hồ Ngọc Hà bảng màu có 9 thỏi được chia làm 3 tone khác nhau để lựa chọn đó là tone Đỏ, tone Hồng, tone nude cho tất cả các cô nàng chọn lựa thế nhưng nhưng bảng màu này lại có quá rộng rãi màu son tương đối kén da với những người sở hữu làn da ngăm. Son M.O.I những màu đều không được kiểm định là mới lạ trên thị trường hiện nay:



Bảng màu son M.O.I mới nhất đang cực nổi trên thị trường.

+ Son M.O.I hồng đất nhẹ nhàng.
+ Son M.O.I màu hồng đào dễ thương.
+ Son thỏi M.O.I màu hồng tươi dịu dàng.
+ Son thỏi M.O.I màu cam da năng động.
+ Son M.O.I màu cam đất cực bắt mắt.
+ Son thỏi M.O.I màu nâu đất trông rất Tây.
+ Son thỏi M.O.I màu đỏ hồng đằm thắm.
+ Son Hồ Ngọc Hà màu đỏ đất thú vị.
+ Son thỏi M.O.I màu đỏ cam quyến rũ.

  • Son Hồ Ngọc Hà bao nhiêu tiền?
Son M.O.I có bảng báo giá bao nhiêu? Bạn có thể mua son Hồ Ngọc Hà với số tiền trong khoảng 360K theo những vào từng nơi sắm hàng mà nó có thể lệch đôi chút. Bảng giá son Hồ Ngọc Hà không hề rẻ với không còn xa lạ người đâu nhé! Có lẽ cũng bởi lí vì này mà phổ biến cô nàng tỏ ra khó tính với em son này và kỳ vọng điều gì đó hoàn hảo hơn với số tiền mà họ cần phải bỏ ra.



Son Hồ Ngọc Hà bao nhiêu tiền? - Mức giá son Hồ Ngọc Hà

phổ biến cô nàng cho rằng họ có thể bỏ thêm một chút tiền nữa là tìm được các dòng son khác cao cấp hơn của Hàn Quốc hoặc với một số tiền ít hơn để sắm một loại mặt hàng có chất lượng tương đương. Còn bạn thì sao? Bạn có nghĩ bảng giá son M.O.I đã đủ phù hợp để trải nghiệm?

So sánh son m.o.i Hồ Ngọc Hà với dòng sản phẩm HOT Hàn Quốc


So sánh son m.o.i Hồ Ngọc Hà với dòng sản phẩm HOT Hàn Quốc

Tên sản phẩm Son M.O.I Hồ Ngọc Hà Son Liphip Longlasting Lipstick
Thương hiệu M.O.I Thương hiệu Liphip Hàn Quốc
điểm cộng
Là dòng son mới của Việt Nam có thương hiệu lớn được những chị em vô cùng chào đón và đón chờ khi ra mắt.

kiểu dáng khá sang chảnh và mới lạ so với những dòng son Việt quen thuộc trên thị trường hiện tại.

Son có bề ngoài sang chảnh, vô cùng cá tính với 2 màu đen và vàng đồng làm điểm nhấn.

Thành phần tự nhiên vô cùng nhẹ dịu với da làm cho bạn có thể dễ chịu vận dụng mà không cần phải e dè môi bị khô, thâm sau một time thời gian áp dụng.

Độ lì của son từ 6 đến 8 giờ cho bạn thoải mái vận dụng sản phẩm mà không cần phải e sợ son bị trôi.

mức giá trong khoảng 300K 660K giảm còn 229K nhân dịp lễ cuối năm
Trên đây là các kiểm định về son Hồ Ngọc Hà có chất lượng không mà hiện tượng bạn đang có thích mua thử sản phẩm này để áp dụng nhất định cần thiết biết. Trường hợp có giải trình nào mong muốn giải đám hoặc thích mua được một thỏi son như ý thì hãy để lại lời nhắn ở phần COMMENT bên dưới Topic để đạt được những hỗ trợ hữu ích nhất. Chúc bạn luôn xin đẹp và rạng rỡ mỗi ngày và đừng quên truy cập vào Son Môi Hàn Quốc để cập nhật tin tức thẩm mỹ mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-ho-ngoc-ha-co-tot-khong/
 
×
Quay lại
Top