Sơn chống thấm tốt lựa chọn trên thị trường

htpsts

Thành viên
Tham gia
22/4/2020
Bài viết
0
1. Giới thiệu chung về sơn chống thấm

Sơn chống thấm là loại sơn được sử dụng giúp ngăn chặn hiện tượng thấm dột trên bề mặt thi công, xảy ra do các tác động của môi trường như nắng, mưa, độ ẩm,... Lớp sơn chống thấm này có tác dụng bảo vệ ngôi nhà của bạn, làm tăng tuổi thọ bề mặt tường, sàn… cho bề ngoài ngôi nhà luôn mới đẹp và sạch sẽ.

2. Phân loại các loại sơn chống thấm

Cụ thể sơn chống thấm phân loại theo gốc sẽ gồm 4 loại:

  • Chống thấm gốc xi măng: Gồm 2 loại là chống thấm gốc xi măng một thành phần và chống thấm gốc xi măng hai thành phần. Ưu điểm của loại chống thấm này là độ bám dính bề mặt, khả năng chống chịu nước và tuổi thọ đều rất cao. Tuy nhiên cũng nhược điểm là khả năng chịu chấn động rung lắc kém, vì chống thấm gốc xi măng không co giãn được.
  • Chống thấm gốc Bitum Polymer: Gồm 2 loại là chống thấm dạng lỏng dùng để quét tạo màng ngăn nước và chống thấm dạng màng khò. Loại chống thấm này có ưu điểm là thi công nhanh, không kén các bề mặt sơn. Tuy nhiên độ bền, tuổi thọ và các nối màng có phần kém hơn các loại chống thấm khác.
  • Chống thấm gốc Silicate dạng thẩm thấu: Loại chống thấm này có rất nhiều ưu điểm như: độ bám dính tốt, khắc phục mọi nhược điểm rò rỉ từ bên trong, có độ bền cao và rất đa năng sử dụng trong mọi sự cố chống thấm. Nhược điểm duy nhất của loại chống thấm này là giá thành tương đối cao.
  • Chống thấm gốc PU-Polyurethane: Đây là hợp chất chống thấm hai thành phần dạng lỏng, gốc nhựa có dung môi, đa tính năng. Chống thấm gốc PU có khả năng bám dính, độ che phủ bề mặt, độ đàn hồi cao. Nhờ vậy các vết nứt được che phủ hiệu quả mà không bị thấm dột. Tuy nhiên giá thành của loại chống thấm này cũng cao hơn so với các loại chống thấm khác.
Chống thấm là một quy trình không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà. Lựa chọn loại sơn chống thấm tốt sẽ giúp bảo vệ ngôi nhà toàn diện, tăng tuổi thọ toàn bộ công trình và giữ vững màu sơn đẹp theo thời gian.

Vật liệu sơn chống thấm hiệu quả gồm những gì?



3. Thương hiệu sơn chống thấm ưu việt

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sơn chống thấm. Vậy loại sơn chống thấm nào hiệu quả nhất? Sau đây, chúng tôi xin hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng 5 Loại sơn chống thấm hiệu quả nhất. Chúng ta hãy cùng tham khảo nhé:

- Sơn chống thấm Cadin:

Chống thấm gốc xi măng CADIN là loại sơn chống thấm hệ nước kết hợp với xi măng khả năng chống thấm ưu việt, có tác dụng ngăn sự thấm nước từ bên ngoài vào nhưng màng sơn vẫn bốc hơi nước dễ dàng. Thích hợp trên các bề mặt tường vữa, bê tông trên các công trình như: tường đứng, nhà tắm, ban công, sê nô, hồ bơi, tầng hầm…Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống thấm ngược nơi có áp lực thấp.

- Sơn chống thấm Dulux:

– Cấu tạo từ chất màu, nhựa acrylic chống thấm, công nghệ Hydroshield đặc biệt, phụ gia và nước. Tạo hiệu quả chống thấm vượt trội dành cho tường nhà, cấu trúc xi măng, bê tông. Hơn nữa, sơn chống thấm dulux còn có khả năng kháng khuẩn, rêu mốc. Chống bám bụi giúp tường nhà bạn luôn sạch và có màu sắc đẹp.

– Sơn chống thấm dulux là một trong những sản phẩm sơn nước nổi tiếng nhất hiện nay. Với kinh nghiệm cũng như chất lượng luôn được đảm bảo cùng công nghệ hiện đại. Sơn chống thấm dulux không còn nghi ngại gì khi được xếp ở hàng đầu.


- Sơn chống thấm Jotun:

– Sơn chống thấm Jotun sẽ bảo vệ ngôi nhà của bạn không bị nước xâm nhập và đảm bảo tường luôn đẹp và sáng màu. Ưu điểm của các sản phẩm sơn chống thấm đến từ Jotun là độ che phủ cao, đàn hồi tốt, dễ dàng che phủ các vết nứt nhỏ và dễ thi công.

– Bạn không cần chờ đợi quá lâu để sơn khô mà loại sơn này cho khả năng khô cực nhanh, không có nhiều mùi độc hại, an toàn cho sức khỏe con người.



- Sơn chống thấm Kova:

Sơn chống thấm Kova là sản phẩm sơn tương thích với môi trường nóng ẩm của việt nam. Nên có rất nhiều sản phẩm tập trung vào tính chất chống thấm nhằm đảm bảo bề mặt và chất lượng sơn tốt nhất. Sơn chống thấm Kova có rất nhiều loại khác nhau phù hợp với nhiều mục đích của khách hàng như:

· Sơn chống thấm pha xi măng CT11A

· Kova CT11B, CT14 có khả năng co dãn dùng để vá các vết nứt bê tông.

· Kova SK6 chống thấm sân tenis, mái, sân thượng, tầng hầm.

· Kova CT05: có khả năng đông nhanh, vá các nút chặn, các bề mặt bê tông ngâm nước.
 
×
Quay lại
Top