Son cherry chu bonny matte có tốt không

Nguuyenna9519

Thành viên
Tham gia
20/10/2019
Bài viết
0
Son Cherry Chu Bonny Matte là sản phẩm son môi thuộc thương hiệu Coringco. Son Coringco Bonny Matte với nguyên vật liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, không chì, không chất bảo quản nên rất an toàn và thích hợp với mọi loại da. Cùng chúng tôi tìm hiểu về em son bonny matte này nhé.
Son Cherry Chu Bonny Matte - giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng, quyến rũ.
son-cherry-chu-bonny-matte_75c8e283fdc1464abbe347a61fec2aaa_grande.jpg


Son Cherry Chu Bonny Lipstick giúp đôi môi bạn tươi tắn, quyến rũ

Son Cherry Chu Bonny Matte thuộc dòng son lì thế nhưng không hề cho cảm giác nặng nề khi tô lên môi đâu nhé, tuy nhẹ nhàng như vậy nhưng công dụng khó trôi cũng như giữ màu của em này cũng thuộc vào "top" các thỏi son môi cao cấp Hàn Quốc đấy.

Không chỉ như vậy, son Coringco thỏi Bonny Matte còn sở hữu chất son mềm mượt, giúp màu son lên môi chuẩn tự nhiên và bền màu trong rộng rãi giờ liền. Bên cạnh đó, khi thoa son Coringco Cherry Chu Bonny Matte còn có công dụng làm mờ đi vân môi, làm cho đôi môi trông mịn màng và căng mọng hơn.

Son Bonny Matte mang trong mình một lớp vỏ có sắc hồng ngọt ngào, nắp son bonny matte coringco có nam châm nên luôn đảm bảo được son luôn được đậy kín, tránh nếu son bị khô hoặc bị mốc... Thiết kế son Bonny Matte Lipstick vô cùng tinh tế mà vẫn mang sắc nữ tính đáng yêu chắc chắn sẽ khiến những tín đồ của son môi Hàn Quốc ngất ngây ngay từ cái nhìn thứ nhất.



Vậy bảng báo giá son bonny matte có tốt không?
những sản phẩm son môi là các loại mỹ phẩm bị tiến hành fake không còn xa lạ nhất hiện tại nên trên thị trường và thường chúng sẽ có bảng báo giá rẻ hơn đôi chút so với các sản phẩm được hàng hiệu phân phối. Vậy mức giá son bonny matte chính hãng có báo giá bao nhiêu khi được hàng hiệu phân phối?

Son cherry chu bonny lipstick matte xịn hiện đang được bày bán tại Emcos là 550.000 vnđ, tuy nhiên vì đang có đợt sale lớn của hãng nên ngay thời điểm hiện tại bạn có thể rinh ngay em nó về với giá chỉ 299.000 vnđ thôi nhé.vẻ đẹp phụ nữ

Son bonny matte review, có xứng đáng để bạn lựa chọn?
Son Cherry Chu Bonny Lipstick Matte là một trong các sản phẩm son có lượng đặt hàng lớn nhất tại hệ thống Emcos, đa phần quý khách hàng đã tìm tìm và sử dụng đều phản hồi lại là lên màu đẹp, bám môi và lâu trôi.

Với sự cam kết chất lượng của hãng Coringco là sản phẩm son bonny matte này có nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho da môi, cộng với tài năng lên màu chuẩn đẹp, giữ màu lâu đặc thù của dòng son lì. Son bonny matte xứng đáng là sản phẩm bạn chọn lựa để tiến hành rạng ngời thêm vẻ đẹp của bản thân mình nhé.

Mong rằng với những Bật mí của Son Môi Hàn Quốc về sản phẩm son Cherry Chu Bonny Matte, những bạn đã có thêm một sự chọn lựa để giúp mình đẹp hơn mỗi ngày nhé. Hiện tượng có những yêu cầu về mỹ phẩm hãy để lại xuống phần bình luận bên dưới để được chúng tôi phản hồi sớm nhất nhé.emcos

các Topic liên quan:

Kem dưỡng trắng da Coringco chăm sóc da toàn diện

Review kem dưỡng trắng da Coringco Peach có tốt không?

nguồn: https://sonmoihanquoc.com.vn/son-cherry-chu-bonny-matte/
 
×
Quay lại
Top