Sofa góc phòng khách căn hộ chung cư nhỏ

vietsofa

Thành viên
Tham gia
6/7/2017
Bài viết
0
Những căn hộ chung cư thường được thiết kế phòng khách có diện tích nhỏ. Chính vì vậy mà việc chọn lựa một bộ ghế sofa cho không gian thêm rộng rãi được nhiều người quan tâm. Các mẫu ghế sofa góc 2017 có kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhiều kiểu chung cư giúp căn phòng thêm tiện nghi mà vẫn tiện nghi, hiện đại. Sofa góc hiện đại được bán và đóng tại cơ sở Mộc Việt

Những bộ Ghế sofa góc đẹp tại xưởng sản xuất sofa Mộc Việt luôn mang phong cách hiện đại. Nhắc đến sofa góc thì ai cũng nghĩ đến công năng sử dụng của nó tuyệt vời thế nào. Căn phòng nhỏ hẹp của nhà bạn phải làm sao để có thể bài trí một cách gọn gàng nhất? Giải pháp tuyệt vời chính là những bộ sofa góc nhỏ gọn, nhẹ nhàng được kê sát góc tường nhà bạn, giúp bạn tiết kiệm được diện tích không gian tạo lên sự sang trọng cho ngôi nhà bạn.

ghe-sofa-ni-phong-khach-hien-dai-mvsn-041_312.jpg


Xem thêm : Mẫu ghế sofa đơn hiện đại giá rẻ tại hà nội

Những bộ bàn ghế sofa góc có kiểu dáng của chữ L. Nhiều người vẫn thường hay gọi là sofa góc chữ L. Ghế sofa góc có rất nhiều ưu điểm như kiểu dáng hiện đại, đường nét thanh mảnh, không cầu kì, có nhiều màu sắc bắt mắt và chất liệu khác nhau để chọn lựa tùy theo sở thích, nhu cầu…

Mỗi chất liệu của ghế thì sẽ đem lại trải nghiệm khác nhau cho người dùng. Chất liệu da thường được yêu thích nhiều hơn bởi nó đem đến sự sang trọng, tính bền đẹp theo thời gian. Đặc biệt là chất liệu da thật càng toát lên đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ, độ bóng của chất liệu khiến bộ ghế lúc nào cũng như mới.

Ngoài ra chất liệu nỉ, vải có nhiều màu sắc bắt mắt và thường phù hợp với khách hàng trẻ tuổi hơn. Đi theo đó là thiết kế đơn giản, tinh tếmang đến phong cách trẻ trung, tươi mới, năng động. Đồng thời chất liệu cũng giúp giá thành của những bộ ghế này rẻ hơn so với những bộ ghế bằng da.

Kiểu dáng của ghế cũng giúp chủ nhà dễ dàng vệ sinh hơn, dễ di chuyển hơn. Chất liệu da thì bạn nên lau bằng dung dịch, chất tẩy chuyên dụng để không làm cho da bị nổ hay trầy xước. Còn vải hay nỉ thì bạn nên dùng máy hút bụi để làm sạch bề mặt. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế tại nhà.

ghe-sofa-goc-dep-gia-re-mvsgc-004_209.jpg


Xem thêm : Ghế sofa da cao cấp đẹp tại hà nội

Xu hướng sử dụng ghế sofa góc 2017 đang được nhiều người yêu thích bởi kiểu dáng được chăm chút hơn, đường nét hiện đại, tinh tế. Đặc biệt với gia đình có trẻ con thì việc sử dụng sofa góc trong bài trí phòng khách còn giúp tiết kiệm tối đa hóa diện tích, giúp căn phòng rộng rãi hơn. Không gian còn lại sẽ dành cho trẻ nhỏ vui chơi, hoạt động.

Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng liên hệ đến số điện thoại : 0968.002.740 để được tư vấn và báo giá trực tiếp !!!
 
×
Quay lại
Top