Sofa da hiện đại cho phòng khách cao cấp

vietsofa

Thành viên
Tham gia
6/7/2017
Bài viết
0
Ghế sofa da cao cấp của chúng tôi được làm từ những chất liệu tốt nhất, mọi khâu sản xuất đều được giám sát chặt chẽ, mong muốn đem đến tay khách hàng những sản phẩm ghế sofa da cao cấp đẹp hoàn hảo nhất. Hiện tại mẫu ghế sofa da hiện đại được bán tại xưởng sản xuất sofa Mộc Việt.

Sofa da là sản phẩm ghế sofa được sản xuất với chất liệu cao cấp, cũng là một loại sofa có chất lượng tốt nhất. Sofa da có 2 loại chính là giả da, da thật… Những tại Xưởng sản xuất sofa Mộc Việt thì loại ghế sofa da thật luôn được ưa chuộng hơn. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao nó lại được người tiêu dùng yêu thích đến vậy không?

ghe-sofa-vang-phong-khach-gia-re-mvsv-052_294.jpg


Xem thêm : Mẫu ghế sofa góc cao cấp đẹp tại hà nội

Các mẫu ghế sofa da thật của chúng tôi đều được làm từ chất liệu da thuộc, đây là loại chất liệu từ trước đến nay vẫn luôn được liệt vào danh sách các vật liệu phủ bọc sang trọng. Da thuộc được làm từ 100% da bò nguyên chiếc mang đặc tính mềm mịn, có độ thông thoáng tốt, dẻo dai và đặc biệt có độ bền rất cao. Bởi vậy mà nó có tuổi thọ gấp nhiều lần so với các chất liệu giả da khác.

Do được lấy từ da động vật nên sofa da thật có độ thông thoáng giúp mát mẻ vào mùa hè và mang lại sự ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Tại cơ sở sản xuất của chúng tôi, chất liệu da này được trải qua một chuỗi các quy trình xử lý hóa học gọi là thuộc da. Chu trình này giúp làm mềm, làm đẹp và giúp bảo vệ da luôn bền và giữ được màu sắc lâu.

Bởi vậy mà giá thành của chúng luôn cao hơn sofa giả da khác. Đồng thời khung xương ghế được làm từ gỗ chọn lọc tự nhiên mang đến sự chất lượng và độ bền, đẹp. Chất liệu từ gỗ tự nhiên có khả năng chống cong vênh, mối mọt hiệu quả góp phần làm tăng tuổi thọ cho bộ ghế sofa.

Da thật thường có tuổi thọ trung bình là khoảng 20 năm đến 30 năm, có điểm đặc biệt rằng bề mặt da càng sử dụng sẽ càng sáng bóng, màu sắc da nguyên vẹn không phai, không bạc màu đó là sự khác biệt và cũng là ưu điểm lớn nhất của sofa da thật mà không phải bất kì loại chất liệu nào cũng có thể mang lại được.

Mỗi sản phẩm được làm từ da đều mang đến một vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, lôi cuốn riêng. Sofa da thật cũng là sản phẩm cao cấp, sang trọng được nhiều khách hàng tin dùng bởi vẻ đẹp của nó mang lại. Bề mặt sofa da thật của chúng tôi luôn sáng bóng, các đường chỉ may đều, thẳng, ít bị lỗi được sản xuất bằng máy móc tinh xảo và đội ngũ công nhân lành nghề

ghe-sofa-vang-hien-dai-mvsv-031_262.jpg


Xem thêm : Ghế sofa đơn hiện đại giá rẻ tại hà nội

Sofa da thật có khả năng chống bám bụi rất tốt, khả năng chống thấm vượt trội so với sofa vải hay nỉ, nhung… Nhờ ưu điểm là bề mặt da trơn bóng giúp người sử dụng dễ dàng lau chùi và làm sạch các vết bẩn như café, dầu ăn hay thức ăn,… đây chính là lợi thế vượt trội của dòng sản phẩm này. Hơn nữa, khách hàng khi sử dụng ghế sofa da thật cũng cần tuân thủ theo những lời khuyên của các chuyên gia nội thất để có thể giữ được bộ ghế sofa da lâu bền và luôn giữ được vẻ đẹp của bộ ghế

Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách liên hệ đến số điện thoại : 0968.002.740 để được tư vấn và báo giá trực tiếp !!!
 
×
Quay lại
Top