sock với 3 con người dẫm đạp 1 con chó đến chết

Điên nặng

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/9/2013
Bài viết
128
Sáng nay 3/10, cộng đồng mạng tỏ ra rất bất bình, phần nỗ về một video dài 19 phút quay hình ảnh 3 cô gái hành hạ chú cún cưng tới chết.
fb-1199-1380774895_362x0.jpg

Ảnh chụp màn hình.

Video ghi lại hành động thản nhiên cười nói của 3 cô gái khi giẫm đạp lên chú cún nhỏ trên nền nhà cho tới chết. Nhiều lần chú cún cố gắng trốn chạy nhưng vẫn không thể thoát khỏi vòng vây của ba cô gái này. Thậm chí cho tới lúc chú cún đã ngừng thở, các cô vẫn vô tư dùng hai chân đá, giẫm đạp rất thích thú.
Với rất nhiều bạn trẻ hiên nay thì việc nuôi một con vật cưng trong nhà là việc rất đỗi thân quen. Vì đó không những là con vật nuôi mà còn là người bạn nhỏ hết sức đáng yêu đối với họ, họ luôn dành tình cảm, sự chăm sóc đặc biệt cho những con vật nuôi của mình. Chính vì thế, thái độ vô tâm, dã man của ba cô gái trong clip đã khiến cư dân mạng "dậy sóng".
Hầu hết mọi ý kiến đều cho rằng hành động trên là "vô cùng quá đáng", "không có tính người", thậm chí còn quyết tìm ra chân dung các cô gái này để "hỏi cho ra lẽ". Bạn Đức Nguyễnbức xúc viết: "Thật không thể hiểu được các bạn này có phải là người nữa không? Con chó bé thế, nó có tội tình gì đâu mà hành hạ đến chết như vậy. Trông mặt mũi mấy bạn không tới nỗi, mà sao lại hành động không khác gì loài vật thế?". NicknameLee Stellar xót xa: "Tội nghiệp chú cún quá! Mấy bạn gái này ác quá, không còn điều gì hơn để nói".
Trước đó, cộng đồng mạng đã một lần lên tiếng phản đối khi một nhóm thiếu nữ người Trung Quốc dùng giày cao gót giết chết một chú thỏ
. Bấm vào xem video
theo nguồn https://m.ngoisao.net/goc-doc-gia/video-3-co-gai-hanh-ha-cho-con-toi-chet-gay-buc-xuc/2889353/p0
 
Hôm nay 4/10 rồi mà, hôm qua thấy tin này, có shock, nhưng k có ý định đưa lên Ksv làm gì, buồn lắm rồi :((
 
Không biết họ có phải là con người không nữa?! :KSV@07:
 
là người nên mới có thể làm vậy chứ =='' "Vô nhân đạo" như anh từng nói, từ đó chỉ đc dùng cho con người mà thôi ="=
 
ý em là người có nhiều thể loại mà anh ==' dã man cũng là 1 từ dành cho loài người... Nói chung họ không ddc coi là "con người", nhưng vẫn là "loài người" thôi. Giờ có ở đây nói cũng chẳng giải quyết đc gì, mấy người đó đâu có nghe thấy =='
 
uhm nhưng ko phải nó cho họ nghe mà là cho những người đang và chuẩn bị làm phải dừng lại hành động đó.
 
Hic, chưa nghĩ đến việc có ai trên Ksv sẽ làm việc tương tự
 
×
Quay lại
Top