So sánh túi giấy và túi nilon

baokn

Thành viên
Tham gia
10/3/2016
Bài viết
1

Sự cạnh tranh khóc liệt giữa túi giấy và túi nilon.
Vào năm 2010 bộ tài nguyên môi trường phát động chủ trương đưa túi giấy vào thay túi nilon để giảm đi việc ô nhiểm môi trường. Ngay lập tức chủ trương này được hưởng ứng mạnh mẽ từ các người dân, các cơ sở kinh doanh, các cửa hàng và siêu thị bắt đầu đưa túi giấy vào sử dụng rộng rãi.
Việc này tạo ra một số tranh cãi dư luận về túi giấy và túi nilon.

Cùng phân tích đánh giá về mặt lợi ích và tác hại của hai sản phẩm trên.

• Đầu tiên chúng ta nói về độ bền của sản phẩm: về mặt này thì túi giấy không bền được như túi nilon bởi vì túi giấy dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên giúp phần bảo vệ môi trường trong lành ( điều này là không thể tranh cãi)
• Thứ hai là về sức chứa: vấn đề này ta so sánh một cách kỉ lưỡng về chất lượng của từng sản phẩm. Mọi người dân đều cho rằng sức chứa của túi nilon cao hơn túi giấy, đều này là hoàn toàn sai nhé, túi giấy có chất lượng sản phẩm tốt thì có sức chứa tốt tương đương và túi nilon cũng vậy. Vấn đề này chúng ta phải xem sét về độ dày mỏng và chất liệu để cấu tạo ra chúng.
• Tiếp đến là lợi ích về mặt kinh doanh: không phải bàn cải nhiều thì chúng ta cũng đã biết được giá trị makerting của việc in túi giấy cao hơn túi nilon gấp n lần. Hầu hết tất cã các mặt hàng cao cấp đều chọn chất liệu giấy để làm túi đựng sản phẩm của mình, lí do này khá đơn giản để nhận thấy bởi vì chất liệu giấy khi in sẽ cho chúng ta màu sắc và sự tinh tế hơn rất nhiều, Đẩy mạnh việc mang thương hiệu sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.
• Sự tiện ích mang lại: So với túi nilon thì túi giấy không có được độ co giản như túi nilon, nhưng in túi giấy lại có đặc điểm nổi bật hơn túi nilon ở chổ túi giấy có thể được định dạng ở mọi kích thướt, mọi khuôn khổ để phù hợp với mọi loạt mặt hàng sản phẩm.
• Khả năng tái sử dụng và tái chế: điểm này thì túi nilon được đánh giá cao hơn về mặt tái sử dụng được nhiều lần. Cã 2 đều có khả năng tái chế hoàn toàn giống nhau, nhưng việc tái chế túi nilon sẽ gây vấn đề ô nhiểm môi trường rất lớn.
Những sự phân tích đánh giá trên là quá đủ để chúng ta nhìn nhận được vấn đề, in tui giay mang lại nhiều lợi ích tích cực, lợi ích về kinh doanh và bảo vệ môi trường.Chủ trương của bộ tài nguyên môi trường về việc in túi giấy thay thế túi nilon là hoàn toàn có lý,bảo vệ sức khỏe con người là vấn đề đáng để quan tâm.
Chúng tôi là Công ty TNHH sản xuất thương mại BB Bình Minh chúng tôi mong các bạn hãy cân nhắc việc in túi giấy giá rẻ làm túi đựng sản phẩm cho mình bởi vì tui giay giúp nâng cao giá trị sản phẩm, quảng bá thương hiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng, góp phần bảo vệ môi trường đảm bảo sức khỏe cho chúng ta.
Các bạn đang thắc mắc hay băng khoăn về in túi xách giấy, hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn.
in-tui-giay-chuyen-nghiep(1).jpg

Bình Minh Thiết kế & in ấn trên các chất liệu, tờ rơi, brochure, folder, catalogue, túi xách giấy, nhãn hiệu sản phẩm trên giấy & decal,hộp giấy, bao bì sản phẩm, văn phòng phẩm như giấy tiêu đề công ty, bao thư công ty, danh thiếp, lịch các loại…Ngoài ra Bình Minh còn chuyên về Thiết kế & in ấn các loại thẻ như : thẻ treo, thẻ hướng dẫn sử dụng, nhãn decal, nhãn Ruban, Satin, bao bì in offset, chuyên phục vụ cho ngành may mặc, sản xuất giày dép, balô, túi xách, với công nghệ in offset, công nghệ in flexso đã được đánh giá là công nghệ in ấn tiên tiến hiện nay.

Hotline: 08 35.926.122 - 08 35.921.091
 
×
Quay lại
Top