So Sánh Công Nghệ HD CCTV – TVI AVTECH Với Những Sản Phẩm Công Nghệ CVI Khác

mimbzai

Thành viên
Tham gia
3/8/2014
Bài viết
8
Khi xu hướng các sản phẩm độ nét cao, làm cách nào chúng ta có một hệ thống vừa đảm bảo tiêu chuẩn đó nhưng vẫn phải cân nhắc tới tổng chi phí.? HD TVI (High Definition Video Composite) Công nghệ ra đời có thể giải quyết được điều đó. Đây là một tiêu chuẩn truyền video Analog HD qua cáp đồng trục, cho phép truyền HD đường dài với chi phí thấp để đáp ứng các yêu cầu lắp đặt khó khăn, phức tạp - Công nghệ HD TVI là công nghệ HD analog công nghệ vượt trội, khoảng cách không còn là giới hạn. HD TVI là một công nghệ camera mới ra đời sau dòng công nghệ HD CVI, là giải pháp cho các ứng dụng HD độ nét cao, có khả năng truyền tín hiệu đường dài với chi phí thấp mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng video.

Còn Công nghệ HD CVI là dòng công nghệ cũng dựa trên hệ thống analog ra đời trước HD TVI

Đứng trên mặt lý thuyết thực tế thì 2 công nghệ này không khác gì nhau, chúng chỉ khác nhau ở tên gọi và Hãng phát triển.

- HDTVI (HD Transport Video Interface) củaHikvision, AVTECH

- HDCVI (HD Video Composite Interface) củaDahua

Do Công nghệ HDTVI chỉ áp dụng riêng cho các sản phẩm của Hikvisio và AVTECH, còn Công nghệ HDCVI áp dụng cho các sản phẩm của nhiều hãng như Dahua, Vantech, Abell…

Điểm nổi bật của công nghệ HD CCTV-TVI AVTECH

10805809_818122294911988_1922091892781469660_n.jpg


· Được nâng cấp cho hệ thống HD analog hoàn hảo với chi phí thấp.

· Chất lượng hình ảnh Megapixel và không bị nén với 2 định dạng chính: 1920H (1920×1080) và 1280H (1280×720).

· Khoảng cách xa lên đến 500m, không có độ trễ khi truyền video và không cần các thiết bị hỗ trợ.

· Khả năng chống nhiễu tốt và giao diện hiển thị không bị vỡ. Loại bỏ các bức xạ điện từ và truyền tín hiệu liên tục.

· Tự động bù đắp và truyền dữ liệu đường dài:

1280H (1280 × 720): 500m qua cáp Φ75-3, 650m qua cáp Φ75-5.

1920H (1920 × 1080): 300m qua cáp Φ75-3, 400m qua cáp Φ75-5.

· Truyền hỗn hợp hình ảnh, âm thanh và tín hiệu PTZ cùng nhau thông qua cáp đồng trục, đơn giản hóa việc cài đặt.

· Đặc biệt ở dòng sản phẩm công nghệ HD CCTV-TVI AVTECH có thể điều trực tiếp thông số kỹ thuật của camera như: độ tương phản, độ hài hòa màu sắc, độ sắc nét.. nhờ tính năng DCCS kết hợp với đầu ghi hình.

· Dễ dàng tương thích với các dòng sản phẩm công nghệ HD CCTV và Analog truyền thống.

· Tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như: Push Video (thông báo sự kiện trong vòng 5 giây), tính năng Push status (thông báo tình trạng của hệ thống giám sát như mất hình, ổ cứng đầy, có kẻ lạ đột nhập vào hệ thống giám sát…), WDR (Công nghệ cân bằng ánh sáng thông minh ở những khu vực có cường độ chiếu sáng quá cao hoặc ở những khu vực có cường độ chiếu sáng quá thấp)….

Do xuất hiện trước HD TVI nên công nghệ HD CVI được coi là sự phát triển tiếp theo của hệ thống analog, nhưng với sự ra đời của HD TVI với các đặc điểm tương tự HD CVI nâng cấp tốt hơn dòng CVI và giá thành tốt như vậy thì sớm muộn gì HD TVI cũng sẽ thay thế HDCVI.

Với dòng công nghệ này đảm bảo rằng các bạn sẽ không phải bỏ ra số tiền rất lớn để lắp đặt camera ip cho các khu vực quan trọng như ngân hàng, nhà xưởng…vì HD TVI sẽ làm tốt được hết những gì mà IP làm và có thể sẽ là hơn.
 
×
Quay lại
Top