xmen

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/11/2010
Bài viết
5.067
12 chòm sao ai hung tàn nhất ?
.
.
.
.
.
.
.
.
* Hạng 1 : Song Ngư (!!!)

- Song Ngư liền nói : Trời ơi chắc là có nhầm lẫn. Ad gõ sai đúng ko ? Song Ngư vừa hiền vừa yếu nhất trong 12 chòm sao mà Ad ơi Ad :(
- Thật ra mình cũng không có muốn tin, nhưng sự thật lại chính là như vậy! Mình cũng hết cách, có điều chuyện gì cũng có nguồn cơn cả !!
- Hồ sơ phạm tội : Có nhiều Song Ngư bị người khác ức hiếp, họ chịu đựng là siêu giỏi, nhưng bạn tuyệt đối không được bức Song Ngư đến đường cùng. Song Ngư sẽ biến thành rất độc ác đó !! Họ giết người chỉ trong tích tắc, bất kể bạn có không đáng chết đi nữa. _ __! Cho nên mọi người ngàn vạn lần đừng bao giờ công kích Ngư Ngư quá đáng ; nếu ko ... còn chưa kịp ăn xong đã phải ra đi rồi !
- Chòm sao có nhiều tội phạm truy nã nhất.
- Chiếm tổng thể 15% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Song Ngư giết 6.32 người.

* Hạng 2 : Thiên Yết
- Thiên Yết nói : Không phải chứ ? Thiên Yết hạng nhì !! Không thể nào không thể nào. Thiên Yết nhân nghĩa và nhân từ, làm sao có thể như vậy? Ăn nói bậy bạ không !! Tui phản đối.
- Hồ sơ phạm tội : Haizzz ... Đừng nói mình không nói, Thiên Yết thật ra rất là thích "giết" người, và hầu hết tất cả đều trốn tránh pháp luật. Thủ pháp giết người của họ càng vô cùng đáng sợ. Mọi người cần thận trọng đừng đắc tội với Thiên Yết, nếu ko bạn sẽ thảm vô cùng. Đừng nói là mình ko cảnh báo. Haizz!!
- Chiếm tổng thể 11% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Thiên Yết giết 4.79 người.

* Hạng 3 : Sư Tử
- Sư Tử nói : Hả ? Tại sao tui lại có hạng cao như vậy ? Muốn chọc tui tức chết hả ?!! Cẩn thận tui đạp chết Ad à nha ! Người như Sư Tử này phải là "động vật quý hiếm có lòng tốt" hạng nhất mới đúng !! Tôi ko thừa nhận đâu!!
- Hồ sơ phạm tội : Khi Sư Tử đã muốn giết người thì ý chí rất mạnh. Vì tính khí tự tôn và sự nóng nảy của Sư Tử lúc bộc phát sẽ để cho bạn sẽ thấy được ngay ; cho nên nhiều người biết tự động tránh trước để ko xung đột thêm với họ, mới khiến tỉ lệ giết người của Sư Tử giảm xuống được -_-" . Bạn mà không gây rối thì Sư Tử rât lười để ý đến bạn.
- Chiếm tổng thể 10% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Sư Tử giết 4.15 người.

* Hạng 4 : Thủy Bình
- Thủy Bình nói : tại sao xếp tui vào hạng 4 chứ ? Đừng để tui nổi bật vậy mà! Bộ tui thật thích giết người sao ? Ko đúng !!
- Hồ sơ phạm tội : Đối với những người sao Thủy Bình này mà nói, tình huống giết người vô cùng là phức tạp, rất khó kết án. Mà để cho những tội phạm sao này tiêu diêu ngoài vòng pháp luật thì càng nguy hại nghiêm trọng hơn. Còn có 1 chuyện rất trùng hợp, đa số các nạn nhân nam bị sát hại cũng đều là sao Thủy Bình. :|
- Chiếm tổng thể 8% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Thủy Bình giết 3.32 người.

* Hạng 5 : Kim Ngưu
- Kim Ngưu nói : Aaaa... tui cũng giết người sao ? Nghĩ tui còn không dám nghĩ nữa. Tôi rất bình tĩnh, tui sẽ không giết người. Tui chỉ là 1 chú trâu chăm chỉ thôi.
- Hồ sơ phạm tội : Từng nghe qua "trâu" nổi điên lên chưa ? He....he..... Ngưu chỉ thích tự làm theo ý mình, rất lười tranh luận với người khác. Nếu bạn có tình cờ biết được chuyện xấu nào của Kim Ngưu, tuyệt đối đừng nói ra với họ. Không thì bất kể bạn và Ngưu có quan hệ gì, họ cũng sẽ giết trước tiên : chính là bạn đó. Tốt nhất là mau đi báo cảnh sát thôi ==!
- Chiếm tổng thể 8% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Kim Ngưu giết 2.87 người.

* Hạng 6 : Xử Nữ
- Xử Nữ nói : Ôn hòa như Xử Nữ làm sao có thể giết người ? Thậm chí tui còn rất lễ độ là đằng khác. Họ có đánh tui tui cũng không đánh trả lại mà !
- Hồ sơ phạm tội : chỉ số giết người của Xử Nữ thường nằm trong tình huống lúc bản thân không thể nhịn được nên phải giết người đó. Cũng có lúc rất lạ vì không điều tra ra được động cơ giết người, mục đích ?? lý do ?? Cho nên rất khó ngăn chặn những tội phạm kiểu này.
- Chiếm tổng thể 7% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Xử Nữ giết 2.13 người.

* Hạng 7 : Song Tử
- Song Tử nói : Khà khà, thì ra tui chỉ hạng 7. Tui muốn có nhiều nhân tài trong vụ này hơn. Tui sẽ cố gắng giết nhiều người hơn mới dc.
- Hồ sơ phạm tội : tình huống giết người của chòm sao này và Thủy Bình khá giống nhau, chỉ vô cùng lạ ở chỗ : gần như 100% họ đều bị bắt. Song Tử muốn giết người thì ý chí mạnh ko thua Sư Tử, cho nên người sao này vì "bùng nổ" mà giết người thường là rất cao. Nếu như các Song Tử có thể giữ bình tĩnh lâu hơn 1 chút, thì chỉ số tội phạm có lẽ giảm đi nhiều rồi.
- Chiếm tổng thể 7% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Song Tử giết 2.02 người.

* Hạng 8 : Bạch Dương
- Bạch Dương nói : Bây giờ tôi mới biết, sẽ có lúc tôi cũng giết người. Sau này tôi nhất định phải thận trọng mọi việc, không đánh nhau với ai nữa. Tôi muốn làm 1 đứa trẻ ngoan.
- Hồ sơ phạm tội : đa số tội phạm Bạch Dương giết người đều không phải là bản thân họ mong muốn. Có nhiều lúc bọn họ cũng ko hiểu tại sao mình lại giết người nữa. Đa phần do lúc xung động đánh nhau để gây ra thương vong là nhiều nhất. Nếu như người sao này biết tập luyện kiềm chế bản thân mình, thì tình hình sẽ thay đổi rất lớn.
- Chiếm tổng thể 7% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Bạch Dương giết 1.57 người.

* Hạng 9 : Nhân Mã
- Nhân Mã nói : (đang ồn ào) Không phải chứ ? Cung tên của tui không dùng để giết người. Nếu như nhắm bắn chuột thì tui còn thấy thú, còn nhắm bắn người thì tui ko làm đâu !
- Hồ sơ phạm tội : Thật ra người sao này giết người không theo nguyên tắc, đơn giản, nói thẳng 1 câu : tui phải giết you. Sau đó họ mơ hồ lẫn lộn đem suy nghĩ này biến thành sự thật. Để rồi sau nữa là hối tiếc, ăn năn, thành thật thú nhận. Thật ra có chuyện gì mà không thể thương lượng chứ, sao phải đi giết người! Cố gắng giữ mình - khi biết mình đang kích động. Vì Nhân Mã kích động lên là không sao khống chế được bản thân.
- Chiếm tổng thể 7% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Nhân Mã giết 1.20 người.

* Hạng 10 : Cự Giải
- Cự Giải nói : tôi cùng lắm là giết mình, chứ không giết người khác. Đương nhiên bạn cũng ko thể hiếp đáp người nhà và con cái của tui, nếu ko tui sẽ để bạn hối hận suốt đời.
- Hồ sơ phạm tội : mọi người chú ý, tuyệt đối không làm hại đến người nhà của Cự Giải nhé, nếu không cho dù bạn có là ai thì Cự Giải cũng xử đẹp hết. Rất nhiều nạn nhân đều là những người quyền cao và giàu có.
- Chiếm tổng thể 7% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Cự Giải giết 1.10 người.

* Hạng 11 : Ma Kết
- Ma Kết nói : tui coi vậy chứ rất nhân từ, đừng hỏi! Tui ngoài việc kiềm chế bản thân tốt, những chuyện giết người vô nghĩa như vậy tui sẽ ko thèm làm.
- Hồ sơ phạm tội : Mọi người yên tâm đi, những người sao này đều rất khiêm nhường, cho nên đa phần là người tốt. Nhưng có một số trường hợp ngoại lệ đặc biệt, mà mình ko thể che giấu dùm Ma Kết dc. Đó là những người sao này rất hay nghe - tin vào lời người khác, bị khuyên bị giục bị lay động mà tạo thành suy hướng. Cho nên, bản thân Ma Kết cần nhìn sâu vào vấn đề của mình, rồi tự mình đưa ra quyết định chuỵên nào là tốt nhất cho bản thân.
- Chiếm tổng thể 7% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Ma Kết giết 1.07 người.

* Hạng 12 : Thiên Bình
- Thiên Bình nói : hihi vui quá, tui xếp cuối luôn! Tui chính là sứ giả hòa bình. Tui cũng khá hài lòng về bảng xếp hạng này. Lần này để tui làm chủ công bằng dùm Ad, ai dám kiện cáo!!
- Hồ sơ phạm tội : Mọi người cũng đừng nghĩ vậy mà ăn hiếp Thiên Bình nha, cẩn thận, coi chừng nhầm to á ! Trong hồ sơ phạm tội của Thiên Bình, có không ít tình huống là "chết chung với nhau" đóaaaa!! Cho nên nếu bạn còn muốn sống tốt thì đừng gây hại đến Thiên Bình. Nếu không, dù bạn và họ cùng chết với nhau, Thiên Bình cũng cảm thấy vậy là công bằng như thường.
- Chiếm tổng thể 6% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Thiên Bình giết 1.02 người.
[Sao nữ vì tình yêu bất chấp thủ đoạn]
Hạng 1 : Sư Tử, Hạng 2 : Thiên Yết, Hạng 3 : Xử Nữ, Hạng 4 : Thủy Bình.

[Chòm sao dễ dàng bị u sầu]
Hạng 1 : Ma Kết (trời sinh đã u sầu)
Hạng 2 : Thủy Bình (vì chuyện nhỏ u sầu)
Hạng 3 : Song Ngư (lo nước lo dân)
Hạng 4 : Cự Giải (sầu vì chuyện đã qua)
Hạng 5 : Xử Nữ (sầu vì chuyện tương lai)

[12 chòm sao và oan gia của mình] Bạch Dương (Song Tử), Kim Ngưu (Thiên Bình), Song Tử (Song Ngư), Cự Giải (Ma Kết), Sư Tử (Thủy Bình), Xử Nữ (Cự Giải), Thiên Bình (Thiên Yết), Thiên Yết (Kim Ngưu), Nhân Mã (Xử Nữ), Ma Kết (Bạch Dương), Thủy Bình (Sư Tử), Song Ngư (Nhân Mã).

[Top 3 nhóm, nếu kết hợp sẽ là : người núi tuyết, kẻ núi lửa]
Hạng 1 : Song Tử - Song Ngư.
Hạng 2 : Cự Giải - Nhân Mã.
Hạng 3 : Xử Nữ - Thủy Bình

12 chòm sao ứng với tính cách nhân vật trong Thủy Hử.
- Bạch Dương : Tần Minh (tự: Phích Lịch Hỏa, nóng như lửa)
- Kim Ngưu : Tống Giang (tự: Hô Bảo Nghĩa, người kêu gọi chính nghĩa)
- Song Tử : Thời Thiên / Thì Thiên (tự: Cổ Thượng Tảo, linh hoạt ứng biến)
- Cự Giải : Lâm Xung (tự: Báo Tử Đầu, gia thù mang nặng)
- Sư Tử : Hoàng Tín (tự: Trấn Tam Sơn, mãnh tướng)
- Xử Nữ : Thái Khánh / Sái Khánh (tự: Nhất Chi Hoa, nội tâm thuần khiết, có chút ủy mị)
- Thiên Bình : Lư Tuấn Nghĩa (tự: Ngọc Kỳ Lân, càng ưu tú càng khiến người đố kỵ)
- Thiên Yết : Ngô Dụng (tự: Trí Đa Tinh, túc trí đa mưu)
- Nhân Mã : Hoa Vinh (tự: Tiểu Lý Quảng, dũng cảm, ngay thẳng, thiện chiến)
- Ma Kết : Tiều Cái / Triều Cái (tự: Thác Tháp Thiên Vương, mộng thành đại nghiệp)
- Thủy Bình : Yến Thanh (Lãng Tử, vui vẻ đầy sức sống, kết giao nhiều bạn bè)
- Song Ngư : Hổ Tam Nương (tự: Nhất Trượng Thanh, tình trường lận đận)

12 chòm sao ứng với tính cách nhân vật trong Detective Conan.

- Bạch Dương : Makoto Kyogoku
- Kim Ngưu : Conan Edogawa
- Song Tử : Kaitou Kid
- Cự Giải : Wataru Takagi
- Sư Tử : Suzuki Sonoko
- Xử Nữ : Ran Mori
- Thiên Bình : Juzo Megure
- Thiên Yết : Heiji Hattori
- Nhân Mã : Miwako Sato
- Ma Kết : Ai Haibara
- Thủy Bình :Kogoro Mori
- Song Ngư : Kazuha Toyama

[Chòm sao của Bạn dễ dàng "cua" thành công chòm sao nào nhất ?]
- Bạch Dương cua Nhân Mã - Kim Ngưu cua Ma Kết - Song Tử cua Thủy Bình
- Cự Giải cua Thiên Yết - Sư Tử cua Bạch Dương - Xử Nữ cua Kim Ngưu
- Thiên Bình cua Song Tử - Thiên Yết cua Song Ngư - Nhân Mã cua Sư Tử
- Ma Kết cua Xử Nữ - Thủy Bình cua Thiên Bình - Song Ngư cua Cự Giải.

[Khi 12 chòm sao "sai rồi"!!]
- Bạch Dương : sai rồi chính là sai rồi, cậu còn muốn sao chứ ?
- Kim Ngưu : im lặng thừa nhận không buồn giải thích.
- Song Tử : sai rồi càng nói cho thành đúng.
- Cự Giải : nhận vì không phải cố ý phạm sai.
- Sư Tử : sai rồi nhưng ko phải tại tôi.
- Xử Nữ : không vui vì chính mình.
- Thiên Bình : trốn trách trách nhiệm, 1 chút cũng không nhận.
- Thiên Yết : sai rồi bản thân sẽ tự trách, ko cần người khác bình luận.
- Nhân Mã : hạ thấp giọng xuống, tìm cách giải quyết.
- Ma Kết : làm giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của lỗi lầm.
- Thủy Bình : biên soạn 1 lời nói dối để che đậy sai lầm.
- Song Ngư : sai rồi không sao cả, thiếu đi chút cũng vẫn đẹp.



[12 chòm sao, ai thường đoán đúng tâm ý người khác nhất ?]
Hạng 1 : Thiên Yết, Hạng 2 : Xử Nữ, Hạng 3 : Thiên Bình, Hạng 4 : Song Tử, Hạng 5 : Sư Tử, Hạng 6 : Thủy Bình, Hạng 7 : Cự Giải, Hạng 8 : Ma Kết, Hạng 9 : Nhân Mã, Hạng 10 : Kim Ngưu, Hạng 11 : Bạch Dương, Hạng 12 : Song Ngư.

[Chòm sao không muốn đi làm nhất]
Quán Quân : Song Ngư, Á Quân : Song Tử, Quý Quân : Thiên Bình,
Hạng 4 : Cự Giải, Hạng 5 : Xử Nữ, Hạng 6 : Thủy Bình, Hạng 7 : Nhân Mã,
Hạng 8 : Kim Ngưu, Hạng 9 : Bạch Dương, Hạng 10 : Sư Tử,
Hạng 11 : Thiên Yết, Hạng 12 : Ma Kết.

[Bí phương giúp 12 chòm sao chuyển vận trong tháng này]
Bạch Dương (mời Thiên Yết đi hát Karaoke), Kim Ngưu (cùng Thiên Yết đi mua sắm), Song Tử (giúp Thiên Yết coi nhà), Cự Giải (mời Thiên Yết ăn 1 bữa ngon), Xử Nữ (dẫn Thiên Yết đi shopping), Sư Tử (tặng quà cho Thiên Yết), Nhân Mã (cùng Thiên Yết đi du lịch), Thiên Bình (làm tài xế cho Thiên Yết), Ma Kết (để Thiên Yết sai vặt), Thiên Yết (share về Wall mình cái này), Thủy Bình (dẫn Thiên Yết đi ăn kem), Song Ngư (ngủ chung với Thiên Yết)
12 chòm sao ứng với tích cách nhân vật trong truyện Kiếm Hiệp của Kim Dung.

[Nam]
- Bạch Dương : Hồ Phỉ (Tuyết Sơn Phi Hồ)
- Kim Ngưu : Trần Gia Lạc (Thư Kiếm Ân Cừu Lục)
- Song Tử : Vi Tiểu Bảo (Lộc Đỉnh Ký)
- Cự Giải : Đoàn Dự (Thiên Long Bát Bộ)
- Sư Tử : Tiêu Phong (Thiên Long Bát Bộ)
- Xử Nữ : Lâm Bình Chi (Tiếu Ngạo Giang Hồ)
- Thiên Bình : Trương Vô Kỵ (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)
- Thiên Yết : Độc Cô Cầu Bại (Kiếm Ma Độc Cô Cầu Bại)
- Nhân Mã : Lệnh Hồ Xung (Tiếu Ngạo Giang Hồ)
- Ma Kết : Quách Tĩnh (Anh Hùng Xạ Điêu)
- Thủy Bình : Đông Phương Bất Bại (Tiếu Ngạo Giang Hồ)
- Song Ngư : Dương Quá (Thần Điêu Hiệp Lữ)

[Nữ]
- Bạch Dương : Quách Phù (Thần Điêu Hiệp Lữ)
- Kim Ngưu : Song Nhi (Lộc Đỉnh Ký)
- Song Tử : Hoàng Dung (Anh Hùng Xạ Điêu)
- Cự Giải : Nhậm Doanh Doanh (Tiếu Ngạo Giang Hồ)
- Sư Tử : Thiên Sơn Đồng Lão (Thiên Long Bát Bộ)
- Xử Nữ : Trình Linh Tố (Tuyết Sơn Phi Hồ)
- Thiên Bình : A Kha (Lộc Đỉnh Ký)
- Thiên Yết : A Tử (Thiên Long Bát Bộ)
- Nhân Mã : Triệu Mẫn (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)
- Ma Kết : Chu Chỉ Nhược (Ỷ Thiên Đồ Long Ký)
- Thủy Bình : Tiểu Long Nữ (Thần Điêu Hiệp Lữ)
- Song Ngư : Vương Ngữ Yên (Thiên Long Bát Bộ)
[12 chòm sao hợp với siêu xe nào ?] Bạch Dương (Audi R8); Song Tử (Koenigsegg); Cự Giải (Porsche); Sư Tử (Hummer); Kim Ngưu (Pagani); Xử Nữ (Cadillac); Thiên Bình (Lamborghini); Thủy Bình (Ferrari 458); Thiên Yết (Bugatti Veyron); Nhân Mã (McLaren); Ma Kết (Maserati); Song Ngư (Bentley).
[12 chòm sao và điều kỳ tích trong đời ?]
- Theo đuổi được người vốn không thể : Thiên Bình, Song Ngư.
Lúc những người sao Thiên Bình muốn theo đuổi, họ sẽ vô cùng chu đáo và tinh tế không có cách nào để người khác tưởng tượng được. Còn Song Ngư đã si mê 1 ai đó họ sẽ không ngần mà tận lực trao ra. Cuối cùng đều sẽ có được trái tim của đối phương. Vì vậy 2 sao này có khả năng theo đuổi thành công, người vốn ban đầu với họ là không thể nào.

- Trong công việc có may mắn lạ thường : Song Tử, Ma Kết.
Song Tử khi làm việc sở trường sẽ tràn đầy sinh lực, sức phát huy lần sau tốt hơn lần trước. Họ biết nắm bắt chính xác những thứ xung quanh trong xu hướng hiện tại bấy giờ. Với Ma Kết cũng không thể gọi là họ gặp may, trên thực tế những người sao này đều đã nỗ lực trong nhiều năm, họ dựa vào sức của mình để dành thắng lợi. Vì thế với 2 sao này dù công việc có xuống tận cùng khó khăn, họ cũng có thể làm "Khởi Tử Hồi Sinh". (chết đi sống lại)

- Vượt qua rào cản thể chất và giới hạn của bản thân : Xử Nữ, Thiên Yết.
Người sao Xử Nữ rất trọng mặt mũi, luôn hy vọng mọi biểu hiện đều hoàn hảo. Những người này tuy có dáng vẻ mong manh, nhưng yên tâm, họ thường là những người tuổi thọ sống lâu. Thiên Yết thì có sức mạnh ý chí tuyệt vời, và cũng dựa vào sức mạnh ý chí để sống tốt. Những người 2 chòm sao này trong một vài năm tới, kiên tâm làm việc sẽ có thể đạt đến thành công ngoài dự kiến.

- Từ "tiểu thương" biến thành "đại phú hào" : Kim Ngưu, Cự Giải.
Kim Ngưu và Cự Giải đều là những người có đầu óc kinh doanh. Họ sẵn sàng làm từ nhỏ, cho dù kiếm được rất ít tiền. Họ không mơ tưởng một bước lên trời mà cứ làm từng bước, từng bước một ; dù bắt đầu từ rất thấp. Cho nên không ngạc nhiên khi giấc mộng "giàu sang" của 2 sao này đều trở thành hiện thực. Họ làm được những điều mà người khác thường không làm được.

- Khai sáng nhiều thứ, từ không thành có : Bạch Dương, Thủy Bình.
Người sao Bạch Dương thường muốn làm những chuyện chưa từng có ai làm qua. Người sao Thủy Bình thì có tính sáng tạo, làm việc thích ứng thay đổi với nhiều góc độ. Những người 2 sao này khả năng đột phá cao, có thể làm nên nghiệp lớn, là những thiên tài về mặt sáng tạo phát minh.

- Lúc đấu tranh biết co biết duỗi : Sư Tử, Nhân Mã.
Người sao Sư Tử mạnh mẽ nhưng ý chí bền bỉ, có thể giả câm không thèm quan tâm người khác nói cái gì, chỉ cần tin tưởng bản thân, tin vào niềm tin của mình là được. Người sao Nhân Mã nhìn có vẻ đơn giản và trung thực, nhưng thật tế họ rất thông minh. Chỗ giỏi nhất của họ là có thể tự cười nói vui vẻ, để giảm bớt sự thù ghét và sự chú ý của người khác. Cho nên 2 chòm sao này có tức khí hung hăng vẫn biết lúc nào thì cong duỗi đúng lúc.

[Độ đáng tin cậy của 12 chòm sao]
Cự Giải (95%), Thiên Yết (92%), Xử Nữ (90%), Kim Ngưu (85%), Sư Tử (85%), Ma Kết (84%), Thủy Bình (75%), Bạch Dương (65%), Thiên Bình (65%), Song Ngư (60%), Nhân Mã (55%), Song Tử (45%).

Ko phải ý nói bạn nói xạo, mà là bạn có làm được những điều mình đã hứa hay không ?

[Nỗi sợ hãi lớn của 12 chòm sao]
- Bạch Dương : mất đi động lực.
- Kim Ngưu : mất mát tài chính.
- Song Tử : mất năng lực nói chuyện.
- Cự Giải : rối loạn cảm xúc.
- Sư Tử : bị thế giới xem thường.
- Xử Nữ : cuộc sống không có ý nghĩa thật sự.
- Thiên Yết : bị người khác phản bội.
- Nhân Mã : bị quản lý.
- Ma Kết : sự nghiệp thất bại.
- Thủy Bình : bị giám sát.
- Thiên Bình : cuộc sống khô khan, nhàm chán.
- Song Ngư : cạnh tranh với người khác.



[Dễ dàng bắt mắt từ cái nhìn đầu tiên, để người nhìn "nhất kiến chung tình"]
Hạng 1 : Sư Tử, Hạng 2 : Bạch Dương, Hạng 3 : Thiên Bình, Hạng 4 : Thiên Yết, Hạng 5 : Song Ngư, Hạng 6 : Nhân Mã, Hạng 7 : Song Tử, Hạng 8 : Xử Nữ, Hạng 9 : Kim Ngưu, Hạng 10 : Cự Giải, Hạng 11 : Thủy Bình, Hạng 12 : Ma Kết.
[12 chòm sao, ai xem trọng bề ngoài nhất ?] Quán Quân : Xử Nữ, Á Quân : Kim Ngưu, Quý Quân : Thiên Bình, Hạng 4 : Song Ngư, Hạng 5 : Thủy Bình, Hạng 6 : Bạch Dương, Hạng 7 : Sư Tử, Hạng 8 : Thiên Yết, Hạng 9 : Nhân Mã, Hạng 10 : Cự Giải, Hạng 11 : Ma Kết, Hạng 12 : Song Tử.

[Nếu làm sát thủ, ai sẽ là sát thủ tình cảm nhất] Bạch Dương ★★ ; Kim Ngưu ★ ; Song Tử ★★★★ ; Cự Giải ★★★★★★ ; Sư Tử ★★★ ; Xử Nữ ★★ ; Thiên Bình ★★★★★ ; Thiên Yết ★★★★ ; Nhân Mã ★★★★★ ; Ma.Sưu tầm




mới chôm bên diễn đàn yume.vn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Hung tàn nhất hạng 11 .......Tiều Cái,Quách Tĩnh,Ai Haibara sao giống thế nhỉ ??? làm giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của lỗi lầm. không muốn đi làm nhất hạng 12 hihi:KSV@01: Trong công việc có may mắn lạ thường : Song Tử, Ma Kết. sự nghiệp thất bại. xem trọng bề ngoài nhất ? hang 11 ne` :KSV@02: Độ đáng tin cậy 84%
 
Muốn hỏi các cậu một câu : cái vụ chòm sao này lấy ngày sinh âm lịch hay dương lịch? mình nghe nhiều ý kiến lắm roài mà ko biết nào là đúng, đa phần nói là dương lịch, mình hok biết sao nữa?
 
Thanks. Khá đúng nhất là ở phần 12 chòm sao ai hung tàn nhất. Mà bạn ở Thiên Yết thì phải? Thấy cách giải hạn toàn liên quan tới Thiên Yết thôi.:KSV@19: Mà cái tên cung này nghe cũng lạ.
Muốn hỏi các cậu một câu : cái vụ chòm sao này lấy ngày sinh âm lịch hay dương lịch? mình nghe nhiều ý kiến lắm roài mà ko biết nào là đúng, đa phần nói là dương lịch, mình hok biết sao nữa?

Lấy ngày dương bạn ạ.
 
Thiên yết là chòm sao bọ cạp cũng chính là ta.
wa ha ha ta rất tàn nhẫn chính xác 100%.
Thanks bác Xmen nhiều nhiều!!!
 
hay hay, kái này hay đấy:KSV@12:
 
ta là song tử
he he
Vi Tiểu Bảo đây

chuẩn bị chết đi
 
mấy bác cho e hỏi Chu Chỉ Nhược thì sao ak?..e k bít về nhân vật này
 
Cung Bò Cạp là cung nào vậy? Toàn tên nghe lạ hoắc thôi:KSV@02::KSV@02:
 
Ma Kết : Quách Tĩnh (Anh Hùng Xạ Điêu)

>> Chuẩn ko cần chỉnh
 
oi hay wa di ak dung voi mjnh thiet chung nao co nua ban chom nua di hjhj ua sao sat thu tinh kam ko co song ngu zay huhuhu
 
270879_159186584154418_149661191773624_369720_1496316_n.jpg

Trương Vô Kỵ thik cái này nè =))=))=))=))
[Nếu làm sát thủ, ai sẽ là sát thủ tình cảm nhất] Thiên Bình ★★★★★
=D>=D>=D>=D> hay quớ :">
12 chòm sao ai hung tàn nhất ?
* Hạng 12 : Thiên Bình
- Thiên Bình nói : hihi vui quá, tui xếp cuối luôn! Tui chính là sứ giả hòa bình. Tui cũng khá hài lòng về bảng xếp hạng này. Lần này để tui làm chủ công bằng dùm Ad, ai dám kiện cáo!!
- Hồ sơ phạm tội : Mọi người cũng đừng nghĩ vậy mà ăn hiếp Thiên Bình nha, cẩn thận, coi chừng nhầm to á ! Trong hồ sơ phạm tội của Thiên Bình, có không ít tình huống là "chết chung với nhau" đóaaaa!! Cho nên nếu bạn còn muốn sống tốt thì đừng gây hại đến Thiên Bình. Nếu không, dù bạn và họ cùng chết với nhau, Thiên Bình cũng cảm thấy vậy là công bằng như thường.
- Chiếm tổng thể 6% các vụ án.
- Bình quân mỗi tội phạm Thiên Bình giết 1.02 người.
ngại quớ đê :">:"> sao mừ chuẩn thế nhở :">:">:">=))=))=))=))=))
thanks lão xmen nhá :d
 
độ tin cậy cuối cùng:KSV@19:
lại giống Siêu đạo chích:KSV@14:

Song tử ơi là Song tử:KSV@09:
 
Kim ngưu...tiền...tiền...tiền =))))...
 
Herher,Nhậm doanh doanh.^^
Lại là sát thủ tình cảm nhất nữa,đc đó.^^
 
×
Quay lại
Top