Sở hữu chiếc áo lớp - tại sao không?

Giang Linh

Thành viên
Tham gia
21/1/2019
Bài viết
0
Làm áo đồng phục lớp là một trong những hoạt động mà các bạn học sinh, sinh viên hào hứng, thích thú nhất. Đây không đơn giản chỉ là bộ trang phục mà nó còn mang rất nhiều ý nghĩa.

Áo lớp mang dấu ấn riêng của từng tập thể. Chúng ta khi làm áo lớp đều muốn chiếc áo của lớp mình là độc đáo nhất, ấn tượng nhất và đặc biệt là khác biệt với các lớp khác. Áo lớp mà chỉ riêng lớp mình mới có, áo lớp mà khi nhìn vào người khác sẽ nhận ra đây là tập thể nào.

Áo lớp là cây cầu nối gắn kết những thành viên trong lớp lại với nhau. Mỗi thành viên trong lớp không phải ai cũng giống ai, đều có tư duy, suy nghĩ, cá tính riêng biệt, có đôi khi vì bất đồng quan điểm mà không hợp nhau. Tuy nhiên khi khoác lên mình chiếc áo lớp thì chúng ta sẽ cảm thấy mình như các thành viên trong cùng một gia đình, có trách nhiệm chia sẻ, quan tâm lẫn nhau, vừa giúp tăng cường sức mạnh tập thể.

Cùng mặc áo lớp sẽ tạo ra hình ảnh đồng nhất đẹp đẽ, tạo ra sự bình đẳng, hòa đồng giữa các thành viên, không còn phân biệt hoàn cảnh ai thế nào, cùng mặc một chiếc áo lớp là anh em trong một nhà, đều giống như nhau.

Vậy còn đợi gì nữa mà không làm áo lớp cho tập thể của mình nhỉ? Liên hệ với chúng tớ để đặt hàng nhé

BiCi là xưởng in áo thun đồng phục tại Đà Nẵng, là nơi nhiều tập thể đã lựa chọn tin tưởng. BiCi cam kết cung cấp sản phẩm áo lớp với chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Đối với các tỉnh thành khác, BiCi làm việc online và vận chuyển hàng toàn quốc.

Hotline: 0905797071 - 0905016801

Địa chỉ: 02 Phạm Cự Lượng, Đà Nẵng / 48 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Email: kinhdoanh.bici.vn@gmail.com
DjVAhoVVAAASEYI.jpg
 
×
Quay lại
Top