SMS Marketing: Hướng dẫn cơ bản cho năm 2020

ToanTopmarketing

Thành viên
Tham gia
22/8/2019
Bài viết
0
SMS Marketing: Hướng dẫn cơ bản cho năm 2020



SMS marketing khác xa với một khái niệm mới mang tính đột phá. Mặc dù SMS marketing đã trở thành một kênh thích hợp trong một thời gian, chúng tôi đã thấy nhiều thương hiệu tận dụng kênh này vào năm ngoái hơn bao giờ hết.


Trong thực tế trong mùa mua sắm gần đây:


- Các thương hiệu thương mại điện tử kiếm được 14% TLB bằng SMS

- SMS cũng kiếm được tỷ lệ đặt hàng cao hơn 592% so với email

- Chúng tôi đã thấy thêm 21% đơn đặt hàng đến từ SMS so với email


Mặc dù đây là một mùa, nhưng nó chỉ ra những xu hướng mà chúng ta đã thấy quanh năm. SMS đang trải qua sự tái sinh, một kiểu phục hưng và các nhà tiếp thị đang nhìn thấy giá trị mà kênh này mang lại.


Và hôm nay, chúng tôi sẽ khám phá xem giá trị đó là gì và làm thế nào để có được nó cho cửa hàng thương mại điện tử của riêng bạn.


SMS Marketing là gì?


Tiếp thị qua SMS, là viết tắt của dịch vụ tin nhắn ngắn., Còn được gọi là tiếp thị tin nhắn văn bản, các thương hiệu sử dụng SMS marketing để kết nối với khách hàng của họ.


SMS khác với email ở chỗ các tin nhắn rất ngắn, với giới hạn 160 ký tự và giao hàng ngay lập tức hơn. Thông báo xuất hiện trên điện thoại di động của khách hàng của bạn, chỉ vài giây sau khi nó gửi đi, thường gửi cho khách hàng của bạn một thông báo đẩy rằng nó đã đến. Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/


SMS marketing rất tốt cho ba điều chính:

nâng cao nhận thức về thương hiệu,

tăng cường sự tham gia từ khách hàng,

tạo ra nhiều doanh số hơn

Là một kênh không điển hình và không được sử dụng, SMS marketing cung cấp cho các nhà tiếp thị thương mại điện tử một cơ hội duy nhất để xây dựng mối quan hệ với khách hàng của họ.

Tại sao nên sử dụng SMS Marketing?


Tiếp thị qua SMS có thể hoạt động tốt trong các sự kiện có khối lượng lớn, như mùa lễ, nhưng điều gì làm cho nó trở thành một kênh tốt quanh năm?


3 lợi ích hàng đầu của SMS Marketing


Có một vài khía cạnh của tiếp thị SMS làm cho nó nổi bật như một kênh duy nhất và cung cấp cho các thương hiệu sử dụng chính xác lợi thế cạnh tranh.



# 1. SMS nhanh


Các chiến dịch SMS được nhận ngay lập tức và quan trọng nhất là họ cũng đọc gần như ngay lập tức.


Không có gì ngạc nhiên khi 90% tin nhắn SMS được đọc trong 3 phút đầu tiên. Điều này làm cho các chiến dịch tiếp thị SMS tuyệt vời cho các ưu đãi siêu nhạy cảm với thời gian. Chúng tôi sẽ vượt qua điều đó nhiều hơn với các chiến lược SMS.


# 2. SMS kiếm được tỷ lệ mở cao hơn email


Khi khách hàng phải tham khảo hộp thư đến của họ để nhận email, SMS sẽ cung cấp cho bạn thông báo đẩy ngay lập tức trên điện thoại của bạn. Nếu khách hàng không có thiết lập đẩy cho hộp thư đến của họ, chiến dịch email của bạn sẽ phải chờ.


Ngoài ra, thông báo giữ nguyên vị trí cho đến khi tin nhắn được đọc. Điều này có nghĩa là khách hàng ít có khả năng mở SMS của bạn.



# 3. SMS có tỷ lệ tương tác cao hơn


Các chiến dịch tiếp thị SMS rất bắt mắt: 70% khách hàng nói rằng SMS là một công cụ thu hút sự chú ý.

Điều gì làm cho SMS trở thành một phương tiện tiếp thị mạnh mẽ


Lợi ích của việc sử dụng SMS marketing là hữu hình - và điều này không có nghĩa là bạn nên từ bỏ tiếp thị qua email cho người anh em họ bị giới hạn ký tự. SMS không nên được sử dụng quá mức và được kết hợp trong quy trình tự động hóa tiếp thị qua email của bạn, SMS có thể đóng gói thêm một cú đấm cho các ưu đãi nhạy cảm với thời gian.


Tại sao SMS marketing hoạt động? Sự kết hợp giữa tính trực tiếp, đẩy di động và sử dụng không thường xuyên có nghĩa là nó khiến khách hàng của bạn chú ý chính xác khi bạn muốn.


Email được sử dụng rộng rãi đến mức khách hàng mong đợi ngay bây giờ. Tuy nhiên, một SMS đúng thời gian có hiệu quả vì nó không quá bình thường. Thêm một ưu đãi trong hỗn hợp, và bạn đã nhận được một thông điệp mà khó có thể bỏ qua.

- Top Marketing
 
×
Quay lại
Top