Smartwatch tích hợp GPS dành riêng cho trẻ em - HereO

tuanno89

Thành viên
Tham gia
27/4/2015
Bài viết
0
Thiết bị đeo dành cho trẻ em hiện tại không còn là một chủ đề mới. Tuy nhiên, để tìm được cho những đứa con của mình một sản phẩm có thiết kế đẹp nhưng đồng thời cũng cung cấp đầy đủ những tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày đôi khi không phải là điều dễ dàng cho các bậc phụ huynh.

>>>>>> Tham khảo: Thiết bị kết nối wifi cho tivi

May mắn là hereO, một công ty khởi nghiệp thành lập năm 2011 vừa chính thức trình làng mẫu smartwatch cùng tên trong ngày cuối cùng của triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015 diễn ra tại Las Vegas (Mỹ).

hereo-watch-820x420.jpg

Đồng hồ thông minh HereO dành cho trẻ em

Đơn cử, HereO có trọng lượng chỉ 35 gam, thời lượng sử dụng pin lên đến 60 giờ và khả năng chống thấm nước nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm cho con cái đeo chiếc đồng hồ thông minh này trong thời gian dài.Điểm thú vị của mẫu smartwatch hereO không chỉ gói gọn trong thiết kế dễ thương với nhiều lựa chọn màu sắc thích hợp cho sở thích vốn phong phú của trẻ em mà còn bởi những tính năng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của hầu hết bậc phụ huynh.
>>>>> Bài viết liên quan: Thiết bị giúp tivi thường kết nối internet
Theo thông tin từ nhà sản xuất, hereO được trang bị màn hình công nghệ EPD (Electronic Paper Display) nhằm tối ưu hiệu suất sử dụng pin cho thiết bị. Mẫu smartwatch trẻ em này còn được tích hợp Wi-Fi, khe cắm SIM (hỗ trợ trên 120 quốc gia) và công nghệ GPS tiên tiến giúp các bậc phụ huynh có thể cập nhật vị trí của con mình theo thời gian thực từ bất kỳ đâu.
Không chỉ có khả năng định vị siêu nhạy, hereO còn hỗ trợ nhiều tính năng đáng chú ý khác như cảnh báo cho các bậc phụ huynh khi phát hiện đồng hồ bị tháo rời khỏi tay con trẻ, cảnh báo hết pin hay thông báo khi con cái ở trong vùng an toàn (safe zone).
Nhà sản xuất cũng cho biết thêm rằng hereO tương thích với hầu hết thiết bị di động iOS cũng như Android. Sản phẩm hiện đã có thể đặt hàng trước với giá 179 USD.
VNTVBOX sẽ giao hàng tận nhà và tại các địa điểm khác nhau trên toàn quốc.

d4c95-vntvbox.jpg

Bên cạnh đó, VNTVBOX chúng tôi cũng đang bán các loại loa bluetooth, tay game bluetooth, kính thực tế ảo, đồng hồ thông minh, bộ phát wifi 3g, camera hành trình và các loại sạc dự phòng giá rẻ uy tín chất lượng.
>>>>> Có thể bạn quan tâm: Thiết bị thu wifi cho tivi
VNTVBOX – Cam kết 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

Hy vọng với các gợi ý trên các bạn sẽ tìm ra một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.
Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:
Chi Nhánh 1: 137A Phan Đăng Lưu P.2 – Q. Phú Nhuận
Chi Nhánh 2: 1389/2 Phan Văn Trị P.10 – Q. Gò Vấp
Chi Nhánh 3: 343/14 Sư Vạn Hạnh P.12 – Q. 10
Chi Nhánh 4: 53 Hàm Nghi - Q. Thanh Khê - TP. Đà Nẵng
Hotline: 0964.10.7777 – 0935358816
Hỗ trợ kỹ thuật qua zalo, viber: 0935408800
 
×
Quay lại
Top