[SLaudio] Tai nghe Sony MDR 1A

duchuy111

Thành viên
Tham gia
1/10/2014
Bài viết
2
SLaudio-taingheviet.com
Điạ chỉ: số 4, ngõ 4, phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy,HN
Điện thoại: 0932347414 - 04.62811546
Website: www.taingheviet.com
Email: taingheviet@gmail.com




Tai nghe Sony MDR-1A
Giá bán : 5.500.000 VNĐ




Tai-nghe-Sony-MDR-1A-Tai-nghe-Sony-MDR-1A-4.jpeg

Thông số kỹ thuật :

  • Tai nghe chất lượng cao dành cho điện thoại di động, máy tính bảng
  • Sử dụng driver High-Resolution Audio 40mm HD
  • Sử dụng Liquid Crystal Polymer Diaphragms tráng Aluminum cho âm thanh trong, rõ tuyệt đối
  • Cáp Oxygen-Free Copper tráng bạc giúp giảm nhiễu tối đa
  • Đệm tai nghe mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng
  • Tích hợp microphone giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng
  • Driver Unit: 40mm Dynamic
  • Diaphragm: Aluminum-coated Liquid Crystal Polymer
  • Dải tần số: 3 - 100,000Hz
  • Độ nhạy: 105 dB/mW
  • Trở kháng: 24 Ω
  • Chiều dài cáp: 1.2m
  • Sản phẩm chính hãng Sony







Tai-nghe-Sony-MDR-1A-Tai-nghe-Sony-MDR-1A-2.jpg







Được coi là một trong những thương hiệu audio lớn nhất thế giới, Sony không quên ra mắt các headphone cao cấp với thiết bị trùm đầu, chú trọng vào âm thanh độ phân giải cao (high-res music) và dải trầm mạnh mẽ.
Chiếc MDR-1a được nâng cấp từ MDR-1 với thiết kế hiện đại hơn. Lớp đệm được làm từ da tổng hợp tương tự thế hệ trước đem lại cảm giác sử dụng thoải mái trong thời gian dài. Sony cho biết MDR-1a có khả năng trình diễn âm thanh tới 100 kHZ nhờ driver 40mm hoàn toàn mới, nhằm trình diễn được âm thanh rất chi tiết mà hiếm có sản phẩm này trong tầm giá này thể hiện được. Sản phẩm đi kèm một cáp gập chống rồi và một cáp đi kèm bộ điều khiển tích hợp. Giá bán của MDR-1a vẫn giữ mức 300USD so với phiên bản MDR-1 khi ra mắt (song nay đã giảm còn khoảng 180USD).



Tai-nghe-Sony-MDR-1A-Tai-nghe-Sony-MDR-1A-1.JPG









CHẤT ÂM
Trải nghiệm ban đầu, Sony MDR-1A sở hữu chất âm hơi trầm, ấm áp cùng âm trường rộng và thoải mái. Đi theo hướng chi tiết cao, mộc mạc và tự nhiên, âm thanh của MDR -1A được cân bằng giữa bass, mid, treble nên rất phù hợp với đa phần các thể loại nhạc thông dụng.
So với phiên bản trước là Sony MDR-1R, dải bass trên 1A tốt hơn hẳn về cả sức mạnh và tốc độ. Bass trên MDR-1A khá mạnh với lực khoẻ, chắc gọn và xuống sâu. Độ impact, tốc độ kiểm soát tốt, gọn gàng và không để lại đuôi. Tuy nhiên, với những người nghiện âm bass (basshead) thì Sony MDR-1A vẫn chưa thể làm họ thoả mãn khi thưởng thức những bản nhạc newage, dance được ưa chuộng trong thời gian qua.
Dải mid của Sony MDR-1A mang lại cho người nghe cảm giác như lùi xa sân khấu hơn so với MDR-1R. Tuy nhiên, độ chi tiết và sự ngọt ngào vẫn là một điểm nhấn rất đáng chú ý trên chiếc tai nghe này. Giọng ca sỹ được thể hiện với mức độ truyền cảm tốt và rất tự nhiên (đặc biệt là giọng ca sĩ nữ). Nếu là một fan hâm mộ của những giọng nữ ngọt ngào như Thuỳ Chi, Mariah Carey hay Ya Si Ting, MDR-1A sẽ mang lại cho bạn một cảm giác hoàn toàn hài lòng.
Dải treble của MDR-1A không có quá nhiều sự khác biệt với phiên bản tiền nhiệm. Treble có độ chi tiết tốt, leng keng, lên cao nhưng không chói gắt. Tiếng saxophone trong Về quê – Trần Mạnh Tuấn sâu lắng và giàu cảm xúc, tiếng guitar, tiếng trống trong bản thu kinh điển “Hotel California” tách bạch với nhau, tiếng vỗ tay từ 2 bên sân khấu được cảm nhận rất rõ.
Âm trường của Sony MDR-1A rất thoáng đãng và rộng rãi. Nếu để ý người nghe có thể cảm nhận được bố cục của sân khấu với vị trí đứng của ca sĩ và sự tách biệt của các lớp nhạc cụ. Kết hợp với sự cân bằng của 3 dải âm thanh, người nghe nghe lâu vẫn thoải mái và không bị mệt tai.
Tổng kết lại, Sony MDR-1A sở hữu thiết kế tinh tế sang trọng, mang lại cho người dùng cảm giác đeo thoải mái trong thời gian dài. Với chất âm cân bằng, ấm áp và chi tiết cùng khả năng tái tạo không gian sân khấu rất tốt, MDR-1A phù hợp với rất nhiều thể loại nhạc từ classic, pop, jazz,... tại thời điểm hiện tại.



Tai nghe Sony MDR-1A là hàng chính hãng bảo hành 12 tháng !


Liên hệ qua facebook :Yêu cầu kiểm tra bảo mật để đặt hàng hoặc call Mr Sơn : 0169.6199.836 để biết thêm thông tin về sản phẩm !




























 
×
Quay lại
Top