SKT Wolf: “Tôi là một trong những người chơi hàng đầu thế giới?”

maybach1278

Thành viên
Tham gia
30/8/2017
Bài viết
0
Đó là nguyên nhân tại sao SKT lại luôn chiến đấu tới cùng!

https://vn.13322.com/news/esport/20170606/cach-choi-cach-len-do-viktor-than-thanh-9408.html

https://vn.13322.com/news/esport/20170605/cach-choi-vladimir-dinh-cao---bat-chap-doi-thu-9357.html

https://vn.13322.com/news/esport/20...ear-cach-len-do-volibear-than-thanh-9690.html



Khán giả đã cổ vũ cho EDG rất là cuồng nhiệt. Bạn thấy sao về việc này?

Tôi có nhiều kinh nghiệm về mặt này rồi. Không chỉ với EDG mà lúc thi đấu cùng nhau ở Bắc Mỹ thì cũng có vụ cổ vũ TSM nữa. Tôi quen lắm rồi, vậy nên việc này chẳng liên quan gì đến phong độ của tôi cả.

Lần gần đây nhất các bạn dùng bộ đôi Rakan-Twitch là ở ván hai trong trận chung kết giải LCK mùa hè vừa qua với Longzhu và các bạn đã thua. Có vẻ mục đích của việc chọn Rakan là để ngăn không cho đối thủ sử dụng con bài này. Kế hoạch xoay quanh vị tướng này của các bạn là gì? Đây là một vị tướng hỗ trợ rất kén xạ thủ.

Xayah và Rakan mạnh lắm luôn. Đúng, đây là một nguyên nhân để phá đội hình. Một điều nữa là kể cả khi không có Xayah, Rakan vẫn là một tướng có thể tạo ra các pha xử lý mang tính bước ngoặt. Nếu trong cuộc đối đầu với Longzhu mà chúng tôi không mắc lỗi thì có khi là đã thắng rồi. Rakan là một trong những vị tướng mà tôi ưa thích nhất vì với nó, tôi có thể tạo highlight.

Liệu đây có phải là tướng thú vị nhất mà bạn đang sử dụng không?

Hiện giờ Rakan đúng là tướng thú vị nhất vì nghĩ mà xem, Lulu, Soraka với Janna toàn là tướng kiểu thụ động. Rakan tỏ ra chủ động hơn nhiều. Nếu mà nghĩ lại về trận đấu này (vs EDG) thì nếu không có Rakan mở giao tranh thì ai sẽ thắng? Ngoài ra các tướng như Soraka, Janna hay Lulu không làm cho mọi người chú ý nhiều đến tôi.

Bạn đã thi đấu ở SKT rất lâu rồi nhỉ? Hơn nữa bạn cũng đã thi đấu trong thế bất lợi nhiều lần rồi. Trong những tình huống như vậy thì việc giao tiếp thay đổi thế nào?

Khi mà có nguyên nhân nào khác thì trận đấu vẫn tiếp diễn. Nó chẳng tốt đẹp gì nhưng chúng tôi không nhắc tới nó vì còn phải thi đấu tiếp. Với trận đấu này thì chúng tôi toàn bàn xem mình có thể giành lợi thế kiểu gì? Làm sao để gỉam thiểu thiệt hại hết cỡ? Và cuối cùng là lật kèo như thế nào? Mọi người đều nhận định nếu Twitch của Bang có Vô Cực Kiếm thì chúng tôi sẽ giành được chiến thắng.
 
khi samsung thắng SKT 3-0, buồn luôn ghê ý nhìn thấy Faker khóc mà thương thay cho ảnh
Qủy Vương, năm sau-2018, chúng tôi chờ anh trở về
^-^lol~
 
×
Quay lại
Top