Sinh viên sắp ra trường nên học chương trình tiếng anh nào?

vienbich

Thành viên
Tham gia
4/4/2014
Bài viết
0
:KSV@06:Mọi người góp ý cho mình với , hiện tại mình sắp tốt nghiệp và đang muốn học tiếng Anh để dẽ xin việc. Mình đang phân vân không biết nên học tiếng Anh giao tiếp hay chương trình Toeic. Các bạn góp ý dùm mình nhé và hiện tại mình đang ở Thủ Đức bạn nào biết Trung Tâm nào dạy hiệu quả chỉ giúp cho mình luôn nha, cảm ơn mọi người nhiều!:KSV@03:
 
Mục đích học AV để làm gì?
 
Để có thể học tiếng Anh tốt thì bạn phải có nền, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Lượng từ vựng của bạn phải thật nhiều. Chúc bạn thành công..
 
Mình nghĩ việc đầu tiên để chọn chương trình tiếng Anh phù hợp bạn nên xác đinh mục đích học tiếng Anh của bạn,mỗi chương trình như thế sẽ hỗ trợ cho mục đích công việc khác nhau bạn nhé! hiện tại mình đang là nhân viên văn phòng của công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài nên mình chọn chương trình giao tiếp thuong mại,mình đang theo học tại trung tâm Anh ngữ TOME,trung tâm dạy ok lắm bạn đến đó tìm hiểu và học thử nhé!
https://anhngutome.edu.vn/
 
Hi thanks tất cả mọi người nhé! mình đã thử tham gia khóa học tại trung tâm anh ngữ Tome,đúng là ok thật mình mới tham gia học mà mình cảm nhận được vốn kiến thức mình được củng cố rất nhanh,. Đặc biệt lớp học ít học viên giúp cho mình có nhiều cơ hội giao tiếp với giáo viên cũng như các bạn học viên trong lớp nhờ vậy mà mình có thể tự tin trong giao tiếp,khả năng giao tiếp nhũng phản xạ trong giao tiếp cũng được cải thện rõ rệt. Mọi nươời ai có nhu cầu học tiếng anh thì đến trung tâm tìm hiểu nhé, mà hiện tại mình nghe thông tin là trung tâm đang có chương trình ưu đãi cho các lớp tiếng anh trong dịp hè sắp tới giảm đến 50% học phí các bạn ai có nhu cầu thì nhanh chân đến tìm hiểu nhé!
 
vienbich Mình nghĩ, khi mới ra trường, nếu bạn cần học tiếng anh bạn nên học tiếng anh giao tiếp. Mình thấy trong quá trình học giao tiếp thì nghe, nói, hay là ngữ pháp đều được đề cập tới nữa, mà mục tiêu cuối cùng của chúng ta cũng là để học giao tiếp thôi mà. Đúng không? Đặc biệt, học giao tiếp tiếng anh sẽ nhanh và dễ hơn khi bạn được học trực tiếp với người nước ngoài đấy !
Bạn tin không? Mình chỉ học 2 tháng ở trung tâm tiếng anh Boston, ngõ 98 Xuân Thủy, C.Giấy với giáo viên người Mỹ, giờ mình có thể hiểu và nói chuyện khá tốt khi nói chuyện với các ông Tây. kaka
:D :D
 
Nếu chỉ để đi làm bạn có thể tham khảo học TOEIC, có nhiều loại, bạn đến trung tâm để được tư vấn nhiều hơn nhé! ^^

Nếu có nhu cầu mua sổ tay để ghi chép trong quá trình học thì bạn liên hệ:

https://www.facebook.com/mibuk.bookstore để chọn cho mình 1 quyển sổ tay cá tính để giúp việc học thêm thú vị nhé! :KSV@05:
 
nếu học av đi làm thì nên học giao tiếp, toeic, còn đi nước ngoài, du học thì học ielts, toefl, còn bên thủ đức thì hầu như mấy trung tâm mình thấy ko okie tý nào , bạn vào trung tâm tphcm hỏi học cho chất lượng
 
×
Quay lại
Top