Sinh viên nên chọn đệm bông ép hay đệm lò xo

phuongdemviet

Thành viên
Tham gia
15/5/2018
Bài viết
0
Giấc ngủ rất quan trọng đối với chúng ta. Để có một giấc ngủ ngon thì ngoài việc ngủ đủ giấc và đúng giờ thì việc chuẩn bị gi.ường là rất cần thiết. Một trong những công việc không thể bỏ qua đó chính là chuẩn bị đệm nằm cho gi.ường của các thành viên trong gia đình. Trên thị trường có rất nhiều loại nệm để cho bạn lựa chọn dựa vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế trong đó đệm lò xo và nệm bông ép là hai dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Chắc chắn nhiều người chưa hiểu sâu về đệm lo xo và đệm bông ép, hai sản phẩm này đều có những ưu nhược điểm khác nhau, đối tượng sử dụng cũng khác nhau. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên dùng loại nệm nào trong số 2 loại này? Hãng nào bán nệm bông ép và đệm lò xo chất lượng? Thì hãy đọc bài viết dưới đây.

So sánh các ưu nhược điểm của nệm lò xo và nệm bông ép


iSTmTmx.jpg

Nệm bông ép có rất nhiều ưu điểm nổi bật khiến nhiều người ưa chuộng
Nệm bông ép

Bản chất của nệm bông ép được sản xuất từ các sợi bông xơ sau đó được ép cách nhiệt tạo thành các khối chặt chẽ. Đệm bông xơ có ưu điểm là thông thoáng nên người nằm xuống sẽ luôn có cảm giác thoải mái không hề khó chịu bí bách, khả năng thấm hút mồ hôi rất là tốt rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm khó chịu của nước ta.

Không chỉ mang lại cảm giác dễ chịu thông thoáng cho người sử dụng mà loại đệm này cũng có thêm các ích lợi về sức khỏe như: giúp chúng ta nằm thẳng lưng, đệm không có tình trạng sụt lún nên khi chúng ta ngả lưng sẽ luôn nằm ngủ đúng tư thế, sáng dậy không bị mỏi cổ hay đau cột sống. Chính vì thế nệm bông ép được các gia đình sử dụng rất nhiều đặc biệt là những nhà có người già và trẻ nhỏ.
Trải qua quá trình tác nhiệt bằng công nghệ cao nên đệm bông ép rất bền, có thể sử dụng hơn 10 năm mà vẫn tốt, hơn nữa đệm cũng gọn nhẹ, dễ di chuyển, dễ vệ sinh.

Thêm nữa, nệm bông ép cũng được sản xuất rất đa dạng kích thước để khách hàng lựa chọn sao cho vừa vặn với gi.ường của mình từ: đệm bông ép 1 2m, 2m2…
Giá thành của nệm bông ép cũng rẻ hơn nhiều so với đệm lò xo.

Nệm lò xo

Nệm lò xo sẽ là lựa chọn cho những ai thích sự sang trọng và thoải mái. Cấu tạo của đệm lò xo từ các khung lò xo rất vững chắc và lớp đệm có khả năng đàn hồi cực kì cao. Ưu điểm của các loại đệm lò xo cũng là khả năng nâng đỡ phần lưng và cột sống giúp bạn nằm đúng tư thế, đệm không bị sụt lún nên giúp bạn có một giấc ngủ sảng khoái không đau mỏi.

Với những cấu tạo đặc biệt, đệm lò xo giúp cho người nằm được tuần hoàn máu não và nâng đỡ cơ thể một cách trọn vẹn theo từng trọng lượng.

Độ bền trung bình của những chiếc nệm lò xo là từ 7 đến 15 năm chính vì thế không chỉ được các gia đình ưa chuộng mà đệm lò xo còn được sử dụng trong các phòng nghỉ của khách sạn, nhà khách…
Hiện nay các hãng đệm nổi tiếng còn lồng những chiếc túi bảo vệ để đệm lò xo dùng được lâu hơn mà không bị oxy hóa hay làm gặp phải tình trạng nấm mốc.
Đệm lò xo cũng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và giá cả. Trong các thương hiệu đệm lò xo cao cấp hiện nay thì bạn có thể tham khảo bảng giá đệm lò xo hanvico, nhãn hiệu đến từ Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay.

Nhược điểm của nệm lò xo:

Cho dù có nhiều những ưu điểm đã kể trên, đệm lò xo cũng mang nhiều nhược điểm hơn so với nệm bông ép.

Do đặc thù cấu tạo của đệm lò xo nên loại đệm này cồng kềnh hơn rất là nhiều so với đệm bông ép. Nếu như đệm bông ép có thể gấp lại thành 1 mảnh hoặc 2 mảnh thì đệm lò xo hoàn toàn là một tấm đệm to lớn nên rất khó cất giữ, cũng như vệ sinh và bảo quản. Loại đệm này chỉ phù hợp đặt ở những căn phòng có diện tích lớn và không gian rộng rãi. Chính vì rất khó bản quản nên loại đệm này thường có tuổi thọ không cao.

So với những sản phẩm nệm bông ép thì đệm lò xo có giá thành cao hơn hẳn, đây cũng là lí do mà nhiều gia đình ưa chuộng nệm bông ép hơn. Dựa vào điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc mua loại đệm nào sao cho hợp lý.

Wnk4Pgz.jpg

Nệm lò xo ưu điểm cũng nhiều và cũng có các nhược điểm

Nên sử dụng đệm của hãng nào


Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và vẫn muốn mua được loại đệm chất lượng an toàn cho sức khỏe có thể lựa chọn đệm cao cấp Hanvico.

Thương hiệu đến từ Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới từ nhiều năm nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm của Hanvico đều mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Họ mang đến cho người dùng những giấc ngủ ngon sau những ngày làm việc mệt mỏi, những chiếc đệm không chỉ biết chăm sóc cho giấc ngủ của mọi người mà còn giúp các gia đình tiết kiệm chi phí. Đến với Hanvico bạn sẽ thỏa thích chọn lựa các sản phẩm nệm bông ép, đệm lò xo đa dạng kích thước https://sites.google.com/site/daily...kich-thuoc-dem-hanvico-phu-hop-voi-giuong-ngu của từng căn phòng.

Cùng với Everon hay Nikosan thì Hanvico là thương hiệu đệm nổi tiếng thứ ba của Hàn Quốc được đánh giá là nhãn hàng “đáng sử dụng” hiện nay cho người Việt.
 
×
Quay lại
Top